Tập đoàn TH với chương trình “Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt”

10:57 | 30/09/2016
Ngày 28.9.2016, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế, Tập đoàn TH tổ chức Cầu truyền hình trực tiếp “Sữa học đường- Vì tầm vóc Việt”.
voi chuong trinh sua hoc duong vi tam voc viet TH vinh dự đón nhận ba giải Gulfood
voi chuong trinh sua hoc duong vi tam voc viet Sữa tươi TH: An toàn từ chip điện tử AfiTag

Chương trình được tổ chức ở 3 điểm cầu: Hà Nội (Trung tâm Hội nghị Quốc gia); Nghệ An (trang trại TH, huyện Nghĩa Đàn); Thành phố Hồ Chí Minh (đường hoa Nguyễn Huệ), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 với sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo các thày cô giáo và hơn 2.000 học sinh mẫu giáo, tiểu học ở cả 3 điểm cầu.

voi chuong trinh sua hoc duong vi tam voc viet

Tập đoàn TH tặng 25 triệu ly sữa tươi học đường trong vòng 5 năm .

Không chỉ hiện tại, ngay từ năm học 2013-2014, thực hiện Quyết định 1340/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình Sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực học sinh mẫu giáo, tiểu học, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng sữa học đường bài bản trên 3.600 học sinh và cho ra đời sản phẩm TH school MILK. Sản phẩm được bổ sung vi chất dinh dưỡng dựa theo tính toán khoa học (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie, I-ốt, Axit Folic và hỗn hợp Vitamin A, C, D & nhóm B…) giúp thúc đẩy chiều cao, tăng cường thị lực và khả năng tập trung, phù hợp với lứa tuổi học đường. Đây cũng là sản phẩm sữa học đường duy nhất được Bộ Y tế xác nhận có hiệu quả trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em

Trong Chương trình sữa học đường cấp tỉnh triển khai ở Nghệ An, Tập đoàn TH và tỉnh Nghệ An có sáng kiến nhân văn khi huy động các nguồn lực hỗ trợ chi phí uống sữa cho tất cả học sinh mầm non, tiểu học, trong đó miễn phí 100% cho học sinh nghèo. Với năng lực của mình, tập đoàn TH là đối tác đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo trong Chương trình sữa học đường, bắt đầu từ năm học 2016-2017.

Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH - chia sẻ: “Quyết định 1340/QĐ-TTg chính là món quà của Đảng, Nhà nước dành cho con trẻ trong mùa thu này. Theo tôi, để chương trình thành công cần có đủ 2 nguồn lực: Nguồn lực về sữa tươi và nguồn lực về tài chính. Về nguồn lực sữa tươi, tôi khẳng định chúng ta có đủ cho 12 triệu trẻ mẫu giáo, tiểu học. Riêng về tài chính, cần có sự tham gia của các bà mẹ và bà mẹ xã hội - là cộng đồng, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm”.

Riêng Tập đoàn TH đã cam kết trong vòng 5 năm (từ 2016-2021) ủng hộ chi phí sản phẩm sữa học đường trị giá 200 tỉ đồng thông qua tài khoản này (tương đương với 25 triệu ly sữa tươi).

T.Huế

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này