Vietnam Airlines bán vé quốc tế khứ hồi chỉ từ 207.000 đồng

18:14 | 08/09/2016
Từ ngày 8 đến 10.9.2016, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.Hồ Chí Minh 2016 (ITE HCMC 2016). Tham gia hội chợ lần này, Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific xây dựng gian hàng chung và triển khai nhiều chương trình bán hấp dẫn.
vietnam airlines ban ve quoc te khu hoi chi tu 207000 dong Vietnam Airlines tiếp tục tăng trưởng mạnh
vietnam airlines ban ve quoc te khu hoi chi tu 207000 dong Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến
vietnam airlines ban ve quoc te khu hoi chi tu 207000 dong Vietnam Airlines và CAE hợp tác dịch vụ đào tạo huấn luyện bay
vietnam airlines ban ve quoc te khu hoi chi tu 207000 dong Vietnam Airlines sẽ phát hành thêm cổ phiếu tăng vốn điều lệ
vietnam airlines ban ve quoc te khu hoi chi tu 207000 dong
Vietnam Airlines sẽ triển khai bán vé quốc tế khứ hồi chỉ từ 207.000 đồng

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ triển khai bán vé quốc tế khứ hồi chỉ từ 207.000 đồng và vé nội địa chỉ từ 299.000 đồng/chiều. Đồng thời, Vietnam Airlines cũng phối hợp với các Cty du lịch đem đến cho khách hàng tham dự hội chợ chương trình "Chùm tour Khuyến mãi" nhiều gói du lịch với giá ưu đãi.

Khách đến tham quan gian hàng tại ITE HCMC 2016 cũng có cơ hội mua 3.350 vé máy bay Jetstar Pacific với giá chỉ từ 48.000 đồng/chặng cho các hành trình từ TPHCM đi Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, Huế. Đồng thời, nhân dịp này hãng hàng không giá rẻ triển khai chương trình “Mua vé chiều đi, miễn phí chiều về” với giá vé khứ hồi chỉ từ 290.000 đồng đến 1.000.000 đồng/chặng khi mua vé trên trang web của hãng. Chương trình áp dụng từ 11 giờ 00 ngày 9/9 đến hết ngày 11/9/2016 .

Cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin và tham gia các trò chơi tại gian hàng sẽ có cơ hội nhận hàng trăm suất quà tặng mỗi ngày, bao gồm thẻ giảm 10% giá vé máy bay của Vietnam Airlines và vé thưởng miễn cước của Jetstar Pacific. Các hoạt động này nhằm góp phần quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam với thế giới, đồng thời là một phần của chiến lược thương hiệu kép giữa Vietnam Airlines và Jetstar Pacific nhằm đem đến những quyền lợi, ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Minh Hạnh

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này