Huawei tăng thị phần toàn cầu lên 8,5% nhờ mẫu điện thoại mới P9

14:53 | 30/06/2016
Thông tin từHuawei cho biết, hai sản phẩm smartphone vừa công bố là P9 và P9 Plus, đã đạt doanh thu toàn cầu kỷ lục sau khi ra mắt ở London ngày 6/4 vừa qua. Đã có hơn 2,6 triệu đơn đặt hàng trên toàn thế giới mua P9 và P9 Plus chỉ trong vòng 6 tuần sau khi được ra mắt, với doanh số ấn tượng tại Trung Quốc, Pháp, Phần Lan và Anh quốc.
huawei tang thi phan toan cau len 85 nho mau dien thoai moi p9 Đầu tháng 7, chiếc điện thoại với camera kép Huawei P9 sẽ về Việt Nam

Huawei P9 là mẫu điện thoại mới nhất với camera kép, thành quả của sự hợp tác giữa Huawei và Lecia hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh chụp bằng điện thoại nhưng chất lượng chẳng kém máy chụp ảnh chuyên nghiệp.

Doanh số bán hàng của P9 trên toàn cầu đã tăng 130% so với sản phẩm tiền nhiệm P8, giúp làm tăng thị phần toàn cầu của Huawei lên 8.5% và củng cố vị thế của công ty ở top 3 nhà cung cấp smartphone lớn nhất thế giới.

huawei tang thi phan toan cau len 85 nho mau dien thoai moi p9

Trong quý 1/2016, Huawei đã bán ra 28,3 triệu sản phẩm trên toàn cầu, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành Huawei Consumer BG cho biết: “Huawei tập trung vào những thiết bị cao cấp, thể hiện tâm huyết của chúng tôi trong việc tạo ra những thiết kế hoàn hảo và những sáng tạo trong công nghệ. Dòng thiết bị cao cấp này thu hút được nhiều người hâm mộ hơn bao giờ hết, họ muốn được sử dụng những chiếc smartphone với công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất.”

huawei tang thi phan toan cau len 85 nho mau dien thoai moi p9

Được biết, Huawei đã hợp tác với Leica Camera AG để tạo ra ống kính kép đặc trưng cho P9 và P9 Plus giúp đem đến những thiết bị có tính thẩm mỹ, cảm quan tuyệt hảo, có khả năng truyền tải hình ảnh với màu sắc trung thực nhất. Máy ảnh ống kính kép đã nâng dòng smartphone chụp ảnh lên tầm cao mới, cho phép người dùng ghi lại cả những hình ảnh với màu sắc sống động hay những bức ảnh đen trắng độc đáo và đầy thẩm mỹ.

Theo kế hoạch, Huawei P9 sẽ chính thức được ra mắt người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam vào ngày 6/7/2016 tới. Giá bán cho sản phẩm này tại Việt Nam chưa được công bố, nhưng theo một số nguồn tin, mức giá bán sẽ trong khoảng 11-12 triệu đồng.

Quỳnh Chi

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này