Công bố nhà tài trợ cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam năm 2016

16:08 | 23/04/2016
Tin từ Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe lớn nhất Việt Nam cho biết, ngày 22/4 Tập đoàn chính thức công bố Thương hiệu quốc gia “Nước Tăng Lực Number 1” sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam năm 2016.  
cong bo nha tai tro cuoc thi ironman 703 viet nam nam 2016 VNG khởi động Ironman 70.3 Việt Nam bằng trò chơi “Vượt thử thách”

Tiếp nối sự thành công của cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam năm 2015, đây là lần thứ 2 Thương hiệu “Nước tăng lực Number 1” tài trợ sự kiện thi đấu thể thao ba môn phối hợp quốc tế lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam.

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết: "Đây là thời điểm vô cùng tự hào cho Tân Hiệp Phát và thể thao Việt Nam. Chúng tôi vui mừng được góp phần đưa một cuộc thi nổi tiếng thế giới quay trở lại Việt Nam, và được  nhìn thấy tinh thần “Không gì là không thể” của Number 1 qua mỗi vận động viên nói chung cũng như đội thi đấu của đội Number 1 nói riêng. Tôi xin chúc và tất cả các vận động viên sẽ được trải nghiệm một cuộc đua tuyệt vời."

Được biết trong cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2016 lần này, Tân Hiệp Phát sẽ thành lập một đội để tham dự.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Tân Hiệp Phát đã mời HLV Vũ Phương Thanh - vận động viên cuộc thi chạy bền  nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trên hành trình chinh phục các sa mạc khắc nghiệt, cùng HLV Paul Normand để huấn luyện cho đội. Cả 2 HLV từng có kinh nghiệm thi đấu Ironman 70.3 Việt Nam 2015 tại Đà Nẵng.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2016, Vận động viên Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) - Đại sứ Thương hiệu của nhãn hàng Nước Tăng Lực Number 1 sẽ chính thức tham dự cuộc đua đầu tiên trong hành trình chinh phục 4 Desert Grand Slam, giải đua sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với cuộc thi đầu tiên là 250 km sa mạc Sahara tại Namibia.

Vận động viên Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) cho biết: "Được thi đấu tại cuộc thi Ironman, hay giải đua sa mạc tại Namibia là cơ hội lớn cho không chỉ cho tôi mà còn cho các vận động viên thể thao mạo hiểm và chạy bền trên toàn thế giới. Các cuộc thi Ultra-marathon và ba môn phối hợp có nhiều đòi hỏi rất khắc nghiệt đối với cơ thể và việc bù nước là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong trường hợp nhiệt độ cao. Tôi đã là fan của Nước tăng lực Number 1 trong suốt nhiều năm nay; vì vậy được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu là một vinh dự lớn lao cho tôi. Dr. Thanh và tôi cũng có chung niềm tin rằng không gì là không thể, và dám chấp nhận thách thức!"

Ironman 70.3 Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 08/05 tại thành phố Đà Nẵng. Quy tụ hơn 200 vận động viên tranh tài ở đường đua khắc nghiệt với ba nội dung hỗn hợp gồm bơi, xe đạp và chạy bộ. Cuộc thi đòi hỏi tính đồng đội, thể lực bền bỉ và tinh thần thép khi toàn bộ nội dung thi đấu đều không có thời gian nghỉ.

Giải thưởng của cuộc đua này sẽ là 15.000 USD cho tất cả các nhóm tuổi, và 25 suất dự giải Vô địch thế giới Ironman 70.3.

Một số hình ảnh của cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2015:

cong bo nha tai tro cuoc thi ironman 703 viet nam nam 2016
Toàn cảnh phần thi bơi tại Ironman 70.3 Việt Nam 2015. Ảnh Zing.vn
cong bo nha tai tro cuoc thi ironman 703 viet nam nam 2016
Niềm hân hoan khi về tới đích.
cong bo nha tai tro cuoc thi ironman 703 viet nam nam 2016
Một VĐV chạy bộ người nước ngoài đang cố gắng trong chặng nước rút để về đích.
cong bo nha tai tro cuoc thi ironman 703 viet nam nam 2016
Các VĐV xuất phát trong phần thi bơi lội.
cong bo nha tai tro cuoc thi ironman 703 viet nam nam 2016
Các VĐV xuất phát trong phần thi bơi lội tại Ironman 70.3 Vietnam 2015.
cong bo nha tai tro cuoc thi ironman 703 viet nam nam 2016
Các VĐV đang nỗ lực trong phần đua xe đạp.
Được thành lập vào năm 1994, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe lớn nhất Việt Nam và đang sở hữu ba thương hiệu quốc gia - Trà thảo mộc Dr. Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number 1. Tân Hiệp Phát chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam và xuất khẩu sang 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của tập đoàn bao gồm các loại trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước tăng lực, nước uống vận động, nước ép trái cây, sữa đậu nành và nước tinh khiết.

 

Nguyễn Thanh

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này