Hà Nội phấn đấu đạt mức tăng trưởng trên 11,2% trong 3 tháng cuối năm | |
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Mátxcơva 2015 | |
Khai mạc triển lãm Tuần nhận diện hàng Việt 2015 |
Tham gia Hội chợ có 200 gian hàng đến từ 150 đơn vị doanh nghiệp của gần 40 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hội chợ phong phú các mặt hàng nông sản, trái cây, thủy sản, đồ uống, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, các loại bánh truyền thống sản xuất mang bản sắc, văn hóa của từng địa phương, vùng/miền, như: Tây Bắc, đồng bằng Bắc bộ, Nam Trung bộ, Bắc Trung bộ, Tây Nam bộ, Đông Nam bộ.
Gian hàng bưởi năm roi và cam sành của Nam Bộ |
Hội chợ là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của thành phố nhằm quảng bá các sản phẩm đặc sản tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trong cả nước; kết nối giao thương giữa các nhà sản xuất và nhà phân phối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và thực hiện chủ trương Hà Nội hợp tác với các tỉnh, thành phố phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời thực hiện hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Trước đó, để tổ chức thành công hội chợ, UBND TP đã giao Công an thành phố phối hợp với Sở Giao thông vận tải, UBND quận Thanh Xuân bố trí lực lượng, tổ chức phương án phân luồng, hướng dẫn đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn và an ninh trật tự trong lễ khai mạc và các ngày tiếp theo của hội chợ.
Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố chủ động, phối hợp chặt chẽ với các Sở: Giao thông vận tải, Văn hóa và Thể thao, UBND quận Thanh Xuân, Tập đoàn Vingroup, các đơn vị liên quan trong quá trình triển khai công tác chuẩn bị và tổ chức hội chợ.
Ngay sau lễ khai mạc Hội chợ đã thu hút đông đảo người dân tới tham quan và mua sắm. Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2015 được tổ chức từ 27/11 đến1/12/2015.
Trần An
Đường dẫn bài viết: https://laodongthudo.vn/phong-phu-dac-san-cac-vung-mien-29803.html
In bài viết© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này