Lock & Lock lọt top 100 sản phẩm tin dùng

14:53 | 13/11/2015
Lock&Lock một lần nữa đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015” do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.
Lock&Lock khuyến mãi cực sốc với giá giảm lên đến 50%
Lock&lock nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được tin & dùng năm 2014”
Lock&Lock tặng quà cho trẻ em khuyết tật huyện Chương Mỹ
Lock&Lock chung tay chắp cánh ước mơ cho trẻ em thiệt thòi
Lock&Lock HN thăm và trao quà cho các thương bệnh binh Bắc Ninh

Đây là giải thưởng uy tín mà 4 năm liền Lock&Lock được trao tặng và luôn nằm trong top những doanh nghiệp dẫn đầu nhóm Đồ dùng gia đình đã được độc giả bình chọn.

Với việc đặt tiêu chí sản phẩm của phân khúc cao cấp lên hàng đầu, Lock & Lock không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như để đáp lại những tin yêu mà khách hàng dành cho mình.

Lock & Lock lọt top 100 sản phẩm tin dùng
Sản phẩm của Lock&Lock có thiết kế tinh tế

Hàng năm, Lock&Lock luôn trích 5% tổng doanh số cho việc nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng, đồng thời khuyến khích các phát minh và sản phẩm mới; trung bình mỗi tháng sẽ có thêm 2 sản phẩm mới được phát triển. Do đó, Lock&Lock luôn tạo được sự mới mẻ và hấp dẫn cho người tiêu dùng mỗi khi đến cửa hàng Lock&Lock.

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Lock&Lock không chỉ nằm ở thiết kế tinh tế mà nguyên liệu cấu thành sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe với các kỳ kiểm định gắt gao của các tổ chức an toàn thế giới như FDA (Hoa Kỳ) và SGS (Đức)

Trong 4 năm liên tục được bình chọn và nhận giải thưởng Tin &Dùng, phần nào đã khẳng định được sự tin dùng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng của Lock&Lock. Đối với Lock&Lock, giải thưởng này không chỉ là dấu hiệu nhận biết về sự yêu mến của người tiêu dùng mà còn là “tài sản” và uy tín của doanh nghiệp; đánh giá được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua.

P.V

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này