![]() | Ôtô rẻ rồi, đến thời loại bỏ xe máy |
![]() | Gần 2.500 xe được đặt hàng và bán ra trong 5 ngày triển lãm |
![]() | VietnamMotor Show 2015 thành công hơn mong đợi |
![]() |
Theo kế hoạch, Bộ Tài chính sẽ phối hợp với Bộ Công thương, các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô duy trì ổn định lâu dài các chính sách thuế, phí và lệ phí liên quan đến ôtô với lộ trình thuế, phí nội địa ổn định trong vòng 10 năm.
Bên cạnh đó, điều chỉnh lại giá trị tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe sản xuất trong nước và xe nhập khẩu cho hợp lý. Thực hiện đơn giản hóa thủ tục xuất, nhập khẩu và vận chuyển linh kiện, phụ tùng từ các nhà cung cấp chế xuất để phục vụ thị trường nội địa; đồng thời giảm thuế nhập khẩu đối với các phụ tùng, linh kiện ôtô chưa sản xuất được ở trong nước, định kỳ rà soát, điều chỉnh danh mục phụ tùng, linh kiện ôtô được giảm thuế nhập khẩu.
Ngoài ra, Bộ Tài chính sẽ phối hợp với các bộ, ngành triển khai xây dựng hàng loạt chính sách, nhằm hỗ trợ cho ngành công nghiệp ôtô của Việt Nam phát triển.
P.N
Đường dẫn bài viết: https://laodongthudo.vn/giam-thue-de-ho-tro-nganh-cong-nghiep-oto-28716.html
In bài viết© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này