Mercedes- Benz Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu mới

14:02 | 02/06/2015
Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý chính hãng An Du đã chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ Autohaus Hà Nội với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Sự đầu tư này là nỗ lực nhằm nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn chất lượng của hệ thống đại lý sau quá trình mở rộng với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc của Mercedes-Benz.
Vay mua xe Mercedes-Benz với lãi suất chỉ 7%/năm tại SeABank
Mua biệt thự Vinhomes Riverside - nhận siêu xe Mercedes-Benz 3,5 tỷ đồng
Hình ảnh chính thức đầu tiên của xe xa xỉ Mercedes-Maybach S600
Mercedes C-Class mới giá từ xấp xỉ 1,4 tỷ đồng
Mercedes CLA-class giá 1,45 tỷ đồng tại Việt Nam
Nhiều thay đổi cho dòng xe Mercedes SL

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã nỗ lực tiếp cận khách hàng thông qua 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc. Và giờ đây, chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao nhất, bắt đầu với hệ thống đại lý hiện đại vì đây chính là ấn tượng đầu tiên với thương hiệu Mercedes-Benz”.

Mercedes- Benz Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu mới

An Du Hà Nội: Tiêu chuẩn toàn cầu với thiết kế hiện đại

An Du Hà Nội là một trong những trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Autohaus 300 này chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/9/2005 – đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu Mercedes-Benz với tập đoàn GAMI trong lĩnh vực phân phối.

An Du Hà Nội là trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiên của An Du cho thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”, theo sau là An Du Hải Phòng và An Du Đà Nẵng. An Du Hà Nội tọa lạc trên đường Phạm Hùng, quận Từ Liêm – khu vực phát triển nhanh và đầy tiềm năng tại thủ đô Hà Nội. Autohaus với diện tích 4.000 m2 này được chia làm hai khu vực chính, bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ.

Mercedes- Benz Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Phòng trưng bày có sức chứa 8 xe của An Du Hà Nội sử dụng thiết kế và chất liệu cao cấp, thể hiện tinh thần “độc đáo mà gần gũi” trong định hướng “đẳng cấp thời thượng” mà Mercedes-Benz đang theo đuổi. Ngoài ra, khu vực đỗ xe dành cho khách hàng có sức chứa đến 20 xe.

Tập trung vào dịch vụ hậu mãi

Trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền của An Du Hà Nội đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu cao nhất của Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ với 12 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại An Du Hà Nội đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz. Trong quý III/2015, một trung tâm Sơn & Gò hiện đại với công nghệ gốc nước sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Mercedes- Benz Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Ông Phan Mạnh Hà, Tổng Giám đốc An Du Hà Nội chia sẻ: “An Du là một phần không thể tách rời của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiệm vụ hiện thực hóa triết lý ‘Tốt nhất hoặc không gì cả’ của Mercedes-Benz, cả trong cơ sở vật chất lẫn dịch vụ”.

Nhân dịp khai trương, An Du Hà Nội sẽ khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi thay nhớt & lọc nhớt và phụ tùng chính hãng, áp dụng từ 30/5/2015 đến hết ngày 30/6/2015.

Thu Hương

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này