Xe buýt Hà Nội khai trương phòng chăm sóc khách hàng

00:59 | 27/03/2014
LĐTĐ -Từ ngày 1/4/2014, Tổng công ty vận tải Hà Nội chính thức đưa Phòng khách hàng Hanoibus đi vào hoạt động, đây là cầu nối thông tin giữa hành khách và Tổng công ty.

Phòng khách hàng Hanoibus  là đầu mối tập trung việc tiếp nhận, xử lý thông tin liên quan đến hoạt động VTHKCC bằng xe buýt của Tổng công ty. Mọi nhu cầu thông tin của khách hàng về dịch vụ xe buýt sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và kịp thời. Bên cạnh đó, đây là nơi tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh, kiến nghị về hoạt động của Hanoibus. Thông tin của hành khách sẽ được tiếp nhận, phân loại, xác minh, xử lý và phản hồi theo một đầu mối tập trung và thống nhất từ Tổng công ty tới các đơn vị hoạt động theo quy trình Hệ thống quản lý chất lượng ISO. Ngoài ra, Tổng công ty Vận tải Hà Nội tiếp tục ứng dụng  công nghệ vào công tác quản lý đó là xây dựng mới phần mềm quản lý thông tin hành khách tích hợp với các phần mềm như Tìm đường xe buýt và hệ thống giám sát hành trình; qua đó mọi yêu cầu của hành khách sẽ đựợc tư vấn, giải đáp trong thời gian nhanh nhất.

Luôn đề cao công tác chăm sóc hành khách, khẳng định uy tín thương hiệu là mục tiêu hành động của Hanoibus, hy vọng Phòng khách hàng Hanoibus sẽ đem đến cho mọi hành khách đi xe buýt sự hài lòng, thân thiện, góp phần tạo dựng nét đẹp văn minh đô thị.

P.Linh
 

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này