Hải Phòng: Hơn 500 gia đình có con nhỏ “học làm cha mẹ”

16:35 | 05/11/2022
(LĐTĐ) Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hải Phòng phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” mang lại lợi ích cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em, cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hoa Cúc, TP. Hải Phòng.
Chương trình “Sinh con, sinh cha”: Cung cấp cho phụ huynh nhiều kiến thức nuôi dạy trẻ hữu ích Chia sẻ kiến thức về sức khỏe, trí tuệ của trẻ đến hàng trăm gia đình và giáo viên tại Nghệ An Thảo luận chủ đề về điều chỉnh hành vi tiêu cực ở trẻ với hàng trăm gia đình tại Thanh Hóa

Chương trình “Sinh con, sinh cha” tại Hải Phòng tập trung thảo luận và chia sẻ các nội dung làm cha mẹ thiết thực, bổ ích như: những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng cho trẻ; kiểm soát cảm xúc cáu giận tránh làm tổn thương trẻ; lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con.

Hải Phòng: Hơn 500 gia đình có con nhỏ “học làm cha mẹ”
Chương trình mang lại nhiều tiếng cười và kiến thức bổ ích trong việc nuôi dạy con của các gia đình đến tham dự.

Các chủ đề này nằm trong ba nhóm chủ đề chính của “Sinh con, sinh cha” về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn), hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 - 6 tuổi. Chương trình có sự tham gia của NSƯT Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong vai trò diễn giả.

Tại chương trình, Generali Việt Nam đã trao tặng 250 phần quà tặng cho các em nhỏ, 250 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh và 30 phần quà và hỗ trợ tài chính đặc biệt cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Chia sẻ về chương trình, ông Hoàng Văn Tiến - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho biết: “Sinh con, sinh cha” là một chương trình ý nghĩa, mang lại các tác động bền vững và tích cực cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Generali Việt Nam rất vui khi được chia sẻ sự tận tâm, nhiệt tình trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục, phát triển toàn diện trẻ em”.

Đến nay, “Sinh con, sinh cha” đã mang lại lợi ích cho hơn 6.100 phụ huynh, trẻ em, giáo viên, cán bộ mầm non thông qua các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp cả nước, thu hút hàng triệu lượt theo dõi, tương tác và bình luận tích cực trực tuyến thông qua chuỗi video tiểu phẩm giáo dục trên kênh Youtube của Generali Việt Nam cùng các nội dung làm cha mẹ bổ ích trên trang Facebook của chương trình cũng như nhóm cộng đồng làm cha mẹ “Sinh con, sinh cha”.

Hải Phong

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này