Chia sẻ kiến thức về sức khỏe, trí tuệ của trẻ đến hàng trăm gia đình và giáo viên tại Nghệ An

10:53 | 28/09/2022
(LĐTĐ) Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” cho gần 700 phụ huynh, trẻ em và cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Hơn 500 phụ huynh, trẻ em tỉnh Quảng Nam tiếp cận với Chương trình “Sinh con, sinh cha” Chia sẻ kiến thức làm cha mẹ tới hàng trăm giáo viên, phụ huynh thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình “Sinh con, sinh cha” tại tỉnh Nghệ An tập trung thảo luận các chủ đề nuôi dạy trẻ thiết thực và bổ ích như: các cách xử trí khi trẻ ốm, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, làm gương cho trẻ, thường xuyên khích lệ và động viên con. Những nội dung này thuộc ba nhóm chủ đề chính của “Sinh con, sinh cha” về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn), hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 - 6 tuổi.

Chia sẻ kiến thức về sức khỏe, trí tuệ của trẻ đến hàng trăm gia đình và giáo viên tại Nghệ An
Chương trình có sự tham gia diễn giải và chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Tại chương trình, Generali Việt Nam đã trao 320 phần quà tặng cho các em nhỏ, 320 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh, 30 phần quà và hỗ trợ tài chính đặc biệt cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Chia sẻ về chương trình, bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Chương trình “Sinh con, sinh cha” tại Nghệ An lần này tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và đánh giá tích cực từ tất cả các phụ huynh, giáo viên và cán bộ mầm non tham gia. Chương trình đang tiếp tục cho ra mắt chuỗi tiểu phẩm mới với nhiều nội dung làm cha mẹ hấp dẫn và bổ ích nhằm đẩy mạnh và lan tỏa hơn nữa những kiến thức nuôi dạy và chăm sóc trẻ tới đông đảo các gia đình có con nhỏ tại Việt Nam.”

Từ sự phối hợp hiệu quả của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Generali Việt Nam, đến nay, “Sinh con, sinh cha” đã mang lại lợi ích cho khoảng 5.000 phụ huynh, trẻ em, giáo viên, cán bộ mầm non tại địa phương thông qua các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp cả nước, thu hút hàng triệu lượt theo dõi, tương tác và bình luận tích cực trực tuyến thông qua chuỗi video tiểu phẩm giáo dục trên kênh Youtube của Generali Việt Nam cùng các nội dung làm cha mẹ bổ ích trên trang Facebook của chương trình cũng như nhóm cộng đồng làm cha mẹ “Sinh con, sinh cha”.

Tháng 8/2022, nối tiếp thành công của chuỗi tiểu phẩm về làm cha mẹ năm đầu tiên, “Sinh con, sinh cha” tiếp tục triển khai phát sóng 12 tập phim mới trên các kênh trực tuyến của chương trình và kênh Youtube của Generali Việt Nam. Chuỗi tiểu phẩm phiên bản 2022 thảo luận nhiều chủ đề mới mẻ và bổ ích như: đường trong chế độ dinh dưỡng của trẻ, bất đồng trong nuôi dạy con, bỏ mặc con là một hình thức xâm hại, thai giáo, chăm sóc trẻ sơ sinh…

Nhân dịp này, Generali Việt Nam cam kết trích 100.000 đồng vào Quỹ triển khai “Sinh con, sinh cha” cho mỗi hợp đồng khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm đầu tư về giáo dục VITA - Cho con mà đơn vị vừa cho ra mắt.

B.D

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này