Viettel tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

16:04 | 23/09/2022
(LĐTĐ) Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Thông tin vừa được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố.
Viettel tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về triển khai Smartcity tại Việt Nam Viettel đứng đầu Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam năm 2022
Viettel tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp
Đại diện Brand Finance trao giấy chứng nhận cho đại diện Viettel tại sự kiện công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022. (Ảnh: VT)

Thương hiệu Viettel được định giá cao gấp 3 lần hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba (khoảng 2,8 tỷ USD) trên bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với mức định giá gần 8,8 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel chiếm gần 36% tổng giá trị 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (24,42 tỷ USD).

Cùng với sự tăng trưởng vượt bậc trong sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, thương hiệu Viettel được đánh giá cao về việc luôn chú trọng đến tính bền vững môi trường. Nghiên cứu của Brand Finance ở 40 quốc gia cho thấy Viettel là thương hiệu có nhận thức về tính bền vững đứng ở vị trí số 1 trong số các doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu hợp nhất của Viettel đạt 79,7 nghìn tỷ đồng, tăng 6,6% so với cùng kỳ. Doanh thu dịch vụ của Viettel đạt gần 72 nghìn tỷ đồng, tăng 11,6%. Lợi nhuận trước thuế của Viettel đạt 26,6 nghìn tỷ đồng, tăng 21,7% so với cùng kỳ.

H.P

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này