Manulife Việt Nam kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính với không gian làm việc mới

12:46 | 21/04/2022
(LĐTĐ) Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo.
Manulife Việt Nam dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm Manulife Việt Nam chăm sóc sức khỏe tinh thần của phụ nữ
Manulife Việt Nam kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính với không gian làm việc mới

Lãnh đạo cao cấp của Manulife Việt Nam cùng ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo Hiểm và Hoa hậu Ngọc Hân tham quan văn phòng.

Được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, tòa nhà MClass sẽ giúp các giải pháp tài chính trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn thông qua việc tối đa hóa các tương tác công nghệ.

Với quy mô 8 tầng và diện tích không gian lên đến 8.000 mét vuông, văn phòng MClass có sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có khu vực Sảnh Công nghệ (TechLounge) và Quầy Dịch vụ Khách hàng hiện đại.

Sảnh Công nghệ sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các giải pháp số hóa tân tiến của Manulife Việt Nam thông qua sự hỗ trợ trực tiếp của các tư vấn tài chính, bao gồm các ứng dụng như ePOS và eClaims.

Manulife Việt Nam kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính với không gian làm việc mới

Quầy Dịch vụ khách hàng tại văn phòng MClass

MClass là một trong những văn phòng làm việc số hóa nhất tại Việt Nam nhờ ứng dụng công nghệ và nơi làm việc được thiết kế lấy con người làm trung tâm, cùng với các tiêu chuẩn xanh thể hiện sự bền vững.

Trong năm 2021, Manulife Việt Nam chinh phục vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Bàn tròn triệu đô (MDRT) với con số kỷ lục 1,669 thành viên MDRT.

Quầy Dịch vụ Khách hàng và Sảnh Công nghệ tại văn phòng MClass dự kiến sẽ phục vụ hơn 2500 khách hàng mỗi tháng.

T.Vũ

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này