Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài 1022 từ ngày 4/3

21:18 | 03/03/2022
(LĐTĐ) Tổng đài điện thoại 1022 thành phố Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố. Để phục vụ tốt hơn công tác hướng dẫn, chăm sóc cho các F0 tại nhà, từ ngày 4/3 thành phố Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài.
Số smartphone cài đặt PC-Covid tại Hà Nội đạt tỷ lệ trên 62% Tổng đài 1022 Hà Nội tiếp nhận gần 80 nghìn cuộc gọi về công tác phòng, chống dịch Nhiều giải pháp hỗ trợ F0 điều trị tại nhà

Cụ thể, gọi từ số cố định nội hạt, người dân quay trực tiếp số 1022; gọi từ số liên tỉnh, di động, quay số 024 1022.

Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài 1022 từ ngày 4/3

Điện thoại viên trực Tổng đài 1022 Hà Nội hỗ trợ người dân phản ánh, kiến nghị liên quan đến dịch Covid-19

Bấm phím 1: Kết nối tới đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để hỗ trợ thông tin F0.

Bấm phím 2: Kết nối đến mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn, chăm sóc F0 tại nhà

Bấm phím 3 sau đó chọn:

Bấm phím 1: Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội để hỗ trợ, tư vấn về xét nghiệm và công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bấm phím 2: Kết nối đến Trung tâm cấp cứu 115 để được hỗ trợ cấp cứu và xe cấp cứu.

Các nhánh 4, 5, 6 và 7 của Tổng đài điện thoại 1022 vẫn giữ nguyên.

Cụ thể: Bấm phím 4: Phản ánh về vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bấm phím 5: Để được giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội.

Bấm phím 6: Để yêu cầu giúp đỡ hỗ trợ nhu yếu phẩm khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bấm phím 7: Để được hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.

N. Hoa

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này