Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021

22:21 | 12/11/2021
(LĐTĐ) Tiếp nối Lễ Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, chiều 12/11, tại Siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021.
Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 “Quà vàng đón thu sang” cùng Sun Life Việt Nam và ACB Chương trình “siêu khuyến mại” và sự kiện ẩm thực an toàn tại VinMart/VinMart+ hút khách hàng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn với người tiêu dùng

Thực hiện kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, thời gian qua, Sở Công thương Hà Nội đã chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức triển khai thực hiện Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội trong tháng 5, tháng 7/2021 và đang tiếp tục điều chỉnh, tổ chức thực hiện một cách linh hoạt, phù hợp với thực tế đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, trọng tâm vào các tháng 11, 12/2021 trên địa bàn Thành phố.

Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021
Nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021

Bước vào quý 4/2021, thành phố Hà Nội đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19 và bước vào giai đoạn “bình thường mới” với trọng tâm là thực hiện phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Theo kế hoạch, các sự kiện, hoạt động khuyến mại trọng tâm của Chương trình khuyến mại tập trung sẽ được kích hoạt, đẩy mạnh triển khai trong tháng 11, 12/2021 với nhiều hoạt động sự kiện hấp dẫn, ưu đãi khuyến mại lên tới 100% tại trên 30 Trung tâm mua sắm tập trung và khoảng gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được hỗ trợ tham gia miễn phí.

Nhằm mục đích đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại… ngày 5/11 vừa qua, Sở Công Thương Hà Nội đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức “Ngày không dùng tiền mặt” với chủ đề “Một chạm thông minh - Kích cầu mua sắm ” và được tổ chức trong tháng 11, 12/2021 với các chương trình kích cầu mua sắm đặc biệt tại hàng nghìn điểm thanh toán không tiền mặt và các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cùng với đó, ngày 10/11 vừa qua, Lễ Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội được Ủy ban nhân dân và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội, cùng với Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, Hà Nội), đã chính thức khởi động, phát động tổ chức chuỗi các sự kiện khuyến mại, kích cầu tiêu dùng, phát động các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đẩy mạnh các hoạt động, chương trình khuyến mại tập trung hấp dẫn trong những tháng cuối năm.

Theo đại diện Sở Công Thương Hà Nội, sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021 với sự tham gia của 70 gian hàng, trong đó: Kích cầu Nhà xinh với quy mô 10 gian hàng, kích cầu Du lịch mua sắm 30 gian, kích cầu Sản phẩm truyền thống Hà Nội 30 gian hàng của các doanh nghiệp được tổ chức từ ngày 12-14/11/2021 tại Siêu thị Big C Thăng Long với thời gian mở cửa từ 9h đến 21h hàng ngày.

Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021
Nhiều doanh nghiệp công nghệ hào hứng tham gia chương trình Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021

Tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tham quan và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm về thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm truyền thống, dịch vụ du lịch - giải trí với mức giảm giá, ưu đãi hấp dẫn tối đa lên tới 100% của rất nhiều doanh nghiệp uy tín, chất lượng như: Công ty Cổ phần công nghệ Vconnex (thiết bị nhà thông minh); Tập đoàn Kangaroo (máy lọc nước), Công ty TNHH Comix (thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng); Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam; nhà mạng Vinaphone, Ngân hàng SHB, hãng điện tử Skyworth, Rạng Đông, May 10, Sơn mài … Đơn vị, doanh nghiệp tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, nhưng vẫn đảm bảo các trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

Kích cầu tiêu dùng nội địa

Cùng với sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021, “Ngày không dùng tiền mặt”, thời gian tới người tiêu dùng Thủ đô sẽ tiếp tục được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Blackfriday thành phố Hà Nội; sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale” năm 2021 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố, với các chương trình khuyến mại giá shock tối đa lên tới 100%, giảm giá theo khung giờ “Càng khuya - Càng giảm” từ 17h ngày 26/11 đến 2h ngày 27/11.

Năm nay, nét mới của sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” chính là Lễ Khai mạc của sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội lúc 20h ngày 26/11/2021 và sự kết hợp tổ chức sự kiện “Online xuống phố - kết nối cung cầu” diễn ra ngày 26-28/11/2021 tại khuôn viên Siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) với mục đích mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những trải nghiệm mua sắm trực tiếp mà còn còn cả trên các phương tiện trực tuyến, các hình thức tiêu dùng thông minh, không tiền mặt.

Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021
Sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021 là một trong những sự kiện nằm trong Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021

Chia sẻ khi tham gia sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021, bà Đào Thị Thảo, Giám đốc Maketing Công ty Cổ phần công nghệ Vconnex cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, doanh nghiệp cũng đã triển khai nhiều chương trình, tiếp cận người tiêu dùng thông qua các kênh số, kênh online. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm của doanh nghiệp người tiêu dùng phải trải nghiệm mới hiểu được. Vì thế, việc tham gia sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức không chỉ giúp doanh nghiệp có cơ hội kích cầu tiêu dùng mà còn giúp sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.

“Để tổ chức được một chương trình kích cầu tiêu dùng như thế này, tôi thấy đây thực sự là nỗ lực rất lớn của Sở Công Thương Hà Nội và các cơ quan, ban, ngành trong việc thay đổi nhiều phương án, thích ứng linh hoạt với từng thời điểm… để có được một sự kiện quy mô. Qua đó, giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với người dùng phổ thông, hiểu được họ muốn gì và giúp doanh nghiệp tìm hiểu lại chính mình để định hướng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng”, bà Thảo cho hay.

Cũng với các sự kiện trong Chương trình khuyến mại tập trung, tháng 12 cũng sẽ diễn ra chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 với các sự kiện: Lễ Khai mạc, Ngày hội kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội, Ngày Vàng khuyến mại, Tuần lễ vàng khuyến mại trực tuyến với quy mô khuyến mại lên tới 1.000 điểm bán hàng và 50 điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại lớn, sẽ tiếp tục được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội, tiếp tục mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá lên tới 100% của tất cả các nhóm ngành, hàng dịch vụ trên toàn địa bàn Thành phố.

Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều các hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại... theo đúng quy định và chỉ đạo của Thành phố về việc thực hiện các quy định tạm thời, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Đỗ Đạt

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này