Không chỉ đơn thuần là một chương trình khuyến mại hàng Việt, trong khuôn khổ chương « Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam” nhiều hoạt động quảng bá hàng Việt đồng loạt được tổ chức tại siêu thị Casino Saint-Didier. Đây là lần thứ 2 Bộ Công Thương phối hợp với Hệ thống Siêu thị Big C và Tập đoàn Casino (công ty mẹ của Big C tại Pháp) tổ chức một chương trình quảng bá Hàng Việt có qui mô lớn, công phu, bài bản, mang đậm dấu ấn Việt Nam tại siêu thị Casino nằm giữa trung tâm thủ đô Paris.
Tiếp nối thành công của Tuần hàng Việt Nam tại Pháp được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011, chương trình được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm chủ lực của Việt Nam với người tiêu dùng Paris nói riêng, người Pháp nói chung bao gồm cả cộng đồng người Việt tại Pháp.
P.V
Đường dẫn bài viết: https://laodongthudo.vn/tuan-le-quang-ba-hang-viet-nam-tai-cong-hoa-phap-13092.html
In bài viết© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này