Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội:

Tiếp nhận hơn 33.380 cuộc gọi, tin nhắn, phản ánh về công tác phòng, chống dịch

08:09 | 26/09/2021
(LĐTĐ) Kể từ ngày 22/7 đến ngày 25/9, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tiếp nhận 33.380 cuộc gọi, tin nhắn của người dân phản ánh về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã giải đáp 27.570 phản ánh và chuyển xử lý 5.810 phản ánh.
24 giờ qua, các chốt phòng dịch kiểm soát hơn 17 nghìn lượt phương tiện ra vào thành phố Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tích cực đổi mới, hướng hoạt động về cơ sở

Báo cáo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội ngày 25/9 cho biết, các biện pháp phòng, chống dịch của Thành phố vẫn đang được triển khai quyết liệt. Đặc biệt là việc vận hành các kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn Thành phố thông qua số Hotline, tài khoản Zalo và hệ thống Bluezone.

Theo đó, từ 12h ngày 24/9 đến 12h ngày 25/9, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tiếp nhận thêm 547 cuộc gọi, tin nhắn phản ánh của người dân về công tác phòng, chống dịch. Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã giải đáp 512 phản ánh, chuyển xử lý 35 phản ánh.

Lũy kế từ ngày 22/7 đến ngày 25/9 đã có 33.380 cuộc gọi, tin nhắn phản ánh của người dân về công tác phòng, chống dịch. Trong đó, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã giải đáp 27.570 phản ánh, chuyển xử lý 5.810 phản ánh.

Tính từ 12h ngày 24/9 đến 12h ngày 25/9/2021, Tổng đài 1022 Hà Nội đã tiếp nhận 560 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 350 cuộc, đạt 62,50%. Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã giải đáp/xử lý/tư vấn 334 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 16 cuộc. Tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động (đối với nhánh 3) là 32 cuộc gọi đi thành công. Số người được tư vấn, chăm sóc F0 là 32 người.

P.Ngân

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này