Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ

LĐTĐ - Ở đêm thi mở màn, hai vợ chồng tiền đạo đã lần lượt giữ vị trí cuối bảng.

Tối qua (04/1), đêm thi đầu tiên của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2014 đã chính thức diễn ra với 10 cặp đôi là những ngôi sao tên tuổi trên nhiều lức vực. Điệu đặc biệt hơn, luật thi đấu khá khắc nghiệt của mùa giải thứ 5 được áp dụng ngay từ đêm thi này - luật thi Đối đầu. Ở đêm mở màn vừa qua, 2 cặp thi đối đầu với nhau được bốc thăm ngẫu nhiên, nhưng bắt đầu từ đêm thi sau, cặp đôi có số điểm cao nhất của tuần này sẽ đấu cùng cặp có số điểm thấp nhất, cặp có số điểm cao thứ hai sẽ đấu với cặp có điểm số thấp thứ nhì, cứ thế cho những đội sau. Chính nhờ luật chơi mới, sự kịch tính được đẩy lên cao trào khiến chương trình tạo được sự hồi hộp cho khán giả.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 1

Yến Trang và Nguyên Khang "cầm trịch" Bước nhảy Hoàn vũ 2014.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 2

Dàn giám khảo của đêm thi đầu tiên.

Nổi bật lên ngay từ đêm thi đầu tiên như một hiện tượng - Ốc Thanh Vân là gương mặt được Ban giám khảo đánh giá cao nhất. Sau khi hoàn thành tiết mục múa đương đại cùng bạn nhảy Atanas, giám khảo Khánh Thi đã ôm trầm lấy nữ diễn viên và khóc nức nở vì quá xúc động. Tiết mục này được Ban giám khảo cho số điểm cao nhất với tổng điểm là 37. 

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 3

Các cặp đôi trong thời khắc chờ đợi kết quả.

Trong khi đó, người mẫu Thảo Trang - vợ cầu thủ Phan Thanh Bình tạm thời giữ vị trí cuối bảng, xếp ngay trên đó là chồng cô. Cặp vợ chồng nổi tiếng cho biết họ sẽ quyết tâm để cải thiện vị trí của mình trong đêm thi tới.

Cùng điểm lại các phần thi của Bước nhảy Hoàn vũ 2014 đêm đầu tiên:

Diễm My - Kostal

Trên nền ca khúc Show me how to Burleque, Diễm My 9x tự tin mở màn đêm thi đầu tiên. Giám khảo Khánh Thi khá căng thẳng trong suốt bài thi của mình do chịu áp lực của người mở màn. Trong khi Thủy Tiên lại cho rằng cô cảm nhận được sự tự tin toát ra từ Diễm My.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 4

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 5

Giám khảo Trần Ly Ly cũng đồng quan điểm với Thủy Tiên khi khen ngợi Diễm My rất tự tin, tuy nhiên cặp chân của nữ diễn viên còn mắc một số lỗi. Kiện tướng Dancesport Hồng Việt thì hài hước nhận xét: "Các bạn làm rất tốt, Diễm My là cao thủ võ lâm nhưng chưa phải cao thủ khiêu vũ, bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa". Diễm My nhận được tổng điểm là 32 từ BGK.

Tim – Vicky

Lựa chọn ca khúc Run away baby, Tim và bạn nhảy Vicky đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động khắp khán đài. Giám khảo Khánh Thi nhận xét ở Tim toát lên sự tự nhiên trong từng động tác và cô cảm thấy thoải mái khi xem nam ca sĩ trình diễn, mặc dù phần kết của bài thi hơi "cụt".

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 6

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 7

Thủy Tiên khen ngợi sự nam tính trong khiêu vũ của Tim, còn giám khảo Ly Ly cho rằng Tim là một nhân tố rất hút khán giả ở mùa thi năm nay, anh nhận được số điểm là 34 từ BGK.

Hoàng Mập –  Gabrie

Lựa chọn một ca khúc nhạc Việt để làm điểm nhấn cho sự mở màn, Hoàng Mập khiêu vũ trên nền bài dân ca Miền Tây quê tôi để thể hiện phần thi của mình. Giám khảo Trần Ly Ly rất ấn tượng với phần thi của Hoàng Mập vì mặc dù sở hữu thân hình đồ sộ nhưng anh tỏ ra vô cùng tinh tế trong di chuyển.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 8

Thủy Tiên thích ý tưởng dàn dựng trong bài nhảy của Hoàng Mập, bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho rằng anh còn bị lạm dụng yếu tố hài hước đem vài bài thi hơi thừa thãi. Tổng số điểm cho bài thi của cặp đôi này là 34.

Phan Thanh Bình –  Daisy

Mang trái bóng lên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ, tuy nhiên Phan Thanh Bình chưa khiến cho các vị giám khảo khó tính hài lòng với bài nhảy của mình.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 9

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 10

Ca sỹ Thủy Tiên động viên Phan Thanh Bình vì cô biết rằng từ một cầu thủ bóng đá đến một vũ công dance sport là một khoảng cách quá xa, nữ ca sỹ cho rằng Thanh Bình đã có một quyết định táo bạo và liều lĩnh. Tổng điểm cho bài thi là 30 điểm.

Hữu Long – Elenna

Siêu mẫu Hữu Long chọn ca khúc Can’t hold us nhằm tái hiện lại câu chuyện tình yêu của chính mình. Giám khảo Khánh Thi cho rằng cơ thể của Hữu Long rất uyển chuyển nhưng gương mặt của anh chưa biểu cảm linh hoạt.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 11

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 12

Giám khảo Hồng Việt cho rằng Hữu Long là một nam ứng viên rất sáng giá, tuy nhiên vẫn còn một số điểm yếu có thể khắc phục, như sự uyển chuyển của phần lưng. Cặp đôi nhận được số điểm rất cao là 36 điểm  từ BGK.

Thu Thuỷ - Daniel

Tái xuất tại Bước nhảy Hoàn vũ với tư cách là một thí sinh, Thu Thủy có phần tự tin hơn so với các cặp đôi khác. Giám khảo Khánh Thi nhận xét Thu Thuỷ nhảy rất thành thục, tuy chỉ còn một vài điểm yếu nhỏ ở phần chân.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 13

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 14

Thu Thủy cũng chiếm được cảm tình của giám khảo Hồng Việt khi anh dành tặng cô hai chữ "hoàn hảo". BGK dành tặng 36 điểm cho cặp đôi này.

Thảo Trang –  Nikolay

Ca sĩ Thủy Tiên tỏ ra khá thất vọng khi nhận xét Thảo Trang chưa thuộc bài - một lỗi khó chấp nhận trên sàn diễn. Giám khảo Hồng Việt cũng cho rằng nữ người mẫu cần bỏ nhiều thời gian đầu tư cho tập luyện.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 15

Trần Ly Ly mong Thảo Trang hãy liều lĩnh làm mới bản thân mình. Tuy nhiên khi biết chấn thương ở chân của Thảo Trang, các giám khảo đều tỏ ra thông cảm và hy vọng cô sẽ nỗ lực hơn. Cặp đội nhận được số điểm khá khiêm tốn là  29 điểm.

Ngân Khánh - Kristian

Đồng hành cùng nam vũ công điển trai 19 tuổi, Ngân Khánh nhận được số điểm khá cao là 35 điểm cho bài múa đương đại trên nền ca khúc Almost Lover.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 16

Giám khảo Hồng Việt dành tặng Ngân Khánh những lời khen có cánh: "Ngân Khánh, hôm nay, bạn rất có cảm xúc, múa rất đẹp, tất cả các động tác của bạn tôi rất thích".

Trà My – Alli

Từ một cô gái tóc ngắn nổi loạn, Trà My biến mình trở nên vô cùng dịu dàng, nữ tính qua ca khúc Bèo dạt mây trôi. Khánh Thi khen điệu múa của Trà My rất mượt mà nhưng cần thêm một chút máu lửa hơn để hợp với điệu Samba.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 17

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 18

Nam giám khảo Hồng Việt ưu ái dành tặng bài nhảy mỹ từ “siêu phẩm khiêu vũ” vì đã kết hợp được Rumba với múa dân gian rất hoà quyện với nhau. Điểm cho bài nhảy là 35.

Ốc Thanh Vân – Atanas

Là một người từng có nhiều năm gắn bó với Bước nhảy Hoàn vũ trên cương vị người dẫn chương trình, đó là một lợi thế của Ốc Thanh Vân khi đến với mùa thi năm nay ở tư cách thí sinh. Chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, nữ diễn viên đã vô cùng sáng suốt khi lựa chọn một ca khúc âm nhạc đương đại để thể hiện bài múa với thông điệp về niềm tin.

Điều đặc biệt, ngay sau khi kết thúc bài diễn, giám khảo Khánh Thi đã mời Ốc Thanh Vân lên tận chỗ ngồi và nói: “Đây là vũ công tôi thích nhất”, cô cũng không kìm được nước mắt vì quá xúc động với màn thể hiện này. Thủy Tiên cũng bày tỏ sự khâm phục của mình dành cho Ốc Thanh Vân sau khi biết cô đã phải hy sinh rất nhiều để đến được với chương trình năm nay.

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 19

Vợ chồng Thanh Bình "đội sổ" Bước nhảy hoàn vũ - 20

Cả hai giám khảo Hồng Việt và Trần Ly Ly đều dùng mỹ từ "tuyệt vời" để miêu tả về bài diễn này. Tổng số điểm cho Ốc Thanh Vân và cũng là con số cao nhất của đêm - 37 điểm là một kết quả xứng đáng dành cho nữ diễn viên.

Nguồn Khám phá

 

Nên xem

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

(LĐTĐ) Với 742 chỉ tiêu tuyển dụng, chiếm 39,8% tổng chỉ tiêu tuyển dụng, Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Mê Linh năm 2024 thực sự là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ trên địa bàn huyện Mê Linh và các vùng lân cận tiếp cận với thị trường lao động.
Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.

Tin khác

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

(LĐTĐ) Tối nay (19/4) sẽ diễn ra hai trận đấu bảng B vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Khả năng cao, U23 Nhật Bản sẽ sớm giành vé đi tiếp khi gặp U23 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) vào 22 giờ 30 phút, trong khi U23 Trung Quốc sẽ khó có điểm trước U23 Hàn Quốc ở trận đấu trước đó vào 20 giờ.
VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

(LĐTĐ) Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có chứa hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Ronaldo thắng kiện Juventus

Ronaldo thắng kiện Juventus

(LĐTĐ) Theo The Athletic, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro.
U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

(LĐTĐ) U23 Indonesia tạo cú sốc khi giành chiến thắng 1-0 trước ứng viên vô địch U23 Australia.
Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

(LĐTĐ) Lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2023/2024, Real Madrid thắng Manchester City ở loạt luân lưu “cân não”, còn Bayern Munich đánh bại Arsenal tại Allianz Arena. Như vậy trận bán kết Cúp C1, Real Madrid đấu với Bayern Munich.
Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

(LĐTĐ) Rạng sáng mai (18/4) sẽ diễn ra 2 trận đấu tứ kết lượt về Champions League 2023/24, Man City sẽ gặp Real Madrid và Bayern sẽ gặp Arsenal. Cả hai trận đều được đánh giá là những trận cầu nảy lửa, những “cuộc chiến sống còn”.
Xem thêm
Phiên bản di động