Eurowindow

Tự hào 15 năm phát triển cùng đất nước

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng Việt Nam với quy mô lớn trên khắp cả nước. Eurowindow luôn đặt mục tiêu phát triển “gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường”. Tổng giám đốc Công ty Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng chia sẻ với PV báo Lao động Thủ đô về hành trình xây dựng, phát triển và những đóng góp đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
tin nhap 20171010092557 Eurowindow trao thưởng căn hộ Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng
tin nhap 20171010092557 Tưng bừng đêm trao giải “Eurowindow Golf Tournament 2017”
tin nhap 20171010092557 Eurowindow nhận chứng chỉ bảo hành 30 năm của Jotun Durasol
tin nhap 20171010092557
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty Eurowindow.

PV: Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow được biết đến là thương hiệu dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Ông có thể chia sẻ con đường khởi nghiệp mà Eurowindow đã trải qua?

Ông Nguyễn Cảnh Hồng: Khi bắt đầu khởi nghiệp và xây dựngEurowindow, chúng tôi gặp không ít trở ngại. Thời điểm đó, nền kinh tế Việt Nam vừa bước qua cuộc khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997 – 1998 và thị trường vật liệu Việt Nam chưa có thuật ngữ “cửa nhựa uPVC”. Sau khi nghiên cứu những tính năng ưu việt, xu hướng tiêu dùng và hướng phát triển của những loại vật liệu mới tại các nước tiến tiến trên thế giới, chúng tôi quyết định đặt những viên gạch đầu tiên để đưa cửa nhựa uPVC vào Việt Nam.

Mặc dù sản phẩm của Eurowindow có mẫu mã đẹp, hiện đại, chất lượng cao song để thay đổi thói quen sử dụng cửa gỗ đã ăn sâu vào tiềm thức của bao đời người Việt là một thử thách lớn với Eurowindow. Xác định được điều đó, chúng tôi không chỉ có quyết tâm đầu tư, kiên định, bền bỉ với mục tiêu đã đặt ra mà còn phải chuẩn bị nguồn lực tài chính lớn, dồn sức tạo lập thị trường.

Chiến lược quảng bá, truyền thông sản phẩm rộng khắp tới khách hàng, Eurowindow đã mở ra thị phần mới về cửa uPVC hiện đại tại Việt Nam. Từ một sản phẩm mới chưa có thị trường, trong vòng 4 năm, thị trường ghi nhận sự “phủ sóng” rộng rãi sản phẩm của Eurowindow, nhu cầu của người tiêu dùng tăng lên nhanh chóng.

15 năm có mặt trên thị trường là một chặng đường không quá dài đối với một doanh nghiệp nhưng cũng là khoảng thời gian để khẳng định vị thế trên thị trường. Vậy xin ông chia sẻ về những thành tựu của Eurowindow trong thời gian qua?

Sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, đến nay, các sản phẩm cửa hiện đại của Eurowindow đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng và gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Eurowindow đã góp phần làm thay đổi tư duy và thói quen người tiêu dùng, và bây giờ mọi người vẫn ưu ái nói“Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về sử dụng cửa tại Việt Nam”. Có thể nói đây là một thành công lớn mà chúng tôi đã đạt được.

Ngay từ ngày đầu thành lập, Eurowindow luôn chú trọng đến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Eurowindow đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất cửa với hệ thống sản phẩm về cửa có thể nói là chất lượng và đa dạng nhất Việt Nam. Minh chứng cho sự thành công đó là sản phẩm của Eurowindow luôn được chủ đầu tư lựa chọn cho hàng chục nghìn công trình, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Công An, sân bay Quốc tế Cần Thơ… các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng và các công trình nhà riêng.

tin nhap 20171010092557
Dây chuyền sản xuất của Eurowindow được đầu tư đồng bộ và hiện đại cho ra đời những sản phẩm cửa chất lượng dẫn đầu

Hiện nay, Eurowindow có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với trụ sở chính tại Hà Nội, 3 chi nhánh (TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương), 5 nhà máy và gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu Eurowindow đã đạt được các phần thưởng cao quý của nhà nước như Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu HVNCLC, cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất mà Eurowindow nhận được chính là niềm tin của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Doanh nghiệp luôn đóng vai trò quan trọng đối với sự nghiệp phát triển của đất nước. Là một doanh nghiệp lớn, Eurowindow đã làm gì để đóng góp cho sự phát triển của đất nước nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng?

Phát triển với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường, Eurowindow luôn nỗ lực không ngừng để đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố và đất nước. Tại Thủ đô Hà Nội, Eurowindow nhiều năm liên tiếp được công nhận là sản phẩm chủ lực của thành phố. Bên cạnh các giải thưởng của nhà nước và chính phủ trao tặng, Eurowindow nhiều năm được nhận cờ thi đua, bằng khen của UBND TP. Hà Nội và được ghi nhận là doanh nghiệp dẫn đầu trong các phong trào thi đua của thành phố.

Các sản phẩm của Eurowindow với tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường đã đóng góp vào quá trình phát triển các công trình kiến trúc xanh, mang lại diện mạo mới cho đô thị. Eurowindow luôn thực hiện đầy đủ quy định của nhà nước trong quá trình sản xuất kinh doanh, góp phần vào việc giải quyết công ăn việc làm và cải thiện đời sống cho hơn 4.000 lao động cũng như đóng góp vào nguồn ngân sách, phúc lợi của đất nước.

Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện, tham gia vào các đợt đóng góp, ủng hộ hướng về cộng đồng. Điển hình như năm 2016 Eurowindow đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Qũy nhà ở cho người có công với cách mạng và 20 tỷ đồng để mua các trang thiết bị máy móc cho Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, góp phần giúp người dân được khám, chữa bệnh, kiểm soát ung thư sớm với những trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thưa ông, trong thời gian tới chiến lược phát triển của Eurowindow là gì?

Với tầm nhìn khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, Eurowindow tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong nước và định hướng mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước phát triển trong khu vực như: Myanmar, Lào, Campuchia… đặc biệt là Myanmar, một trong những thị trường đang phát triển rất tiềm năng. Đồng thời, xuất khẩu sang một số nước như Nhật Bản, Autralia...

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự phát triển bền vững, đảm bảo tăng trưởng trên 120%/năm. Tăng cường hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm ứng dụng vật liệu mới, công nghệ mới trong sản xuất nhằm nâng cao năng xuất, chất lượng, nỗ lực tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow thân thiện với môi trường, hiệu quả cho người sử dụng.

H.Duy
(thực hiện)

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024 đã bế mạc tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi đội nhà thắng trận tranh hạng Ba, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà đã ký quyết định khen thưởng 17 cầu thủ tham gia Giải.
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN

Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập quốc tế, UNESCO và ASEAN cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.
Chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo”

Chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo”

(LĐTĐ) Ngày 25/4, quận Bắc Từ Liêm tổ chức vòng chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm 2024. Tham gia vòng chung khảo có 15 nhà giáo có thời gian công tác ít nhất 3 năm liên tục trở lên.
Đưa hợp tác Hà Nội - Điện Biên ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả

Đưa hợp tác Hà Nội - Điện Biên ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tiếp tục chuỗi hoạt động tại tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố dẫn đầu đã có cuộc làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên.
Quân và dân Nghệ An đã đóng góp to lớn cho chiến thắng Điện Biên Phủ

Quân và dân Nghệ An đã đóng góp to lớn cho chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân - dân Nghệ An”; cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.

Tin khác

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

(LĐTĐ) Ngày mai (8/3) là ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày cả thế giới dành để tôn vinh một nửa nhân loại của mình; ngày để mỗi chúng ta tôn vinh những người mẹ, người chị, người em và trên bình diện xã hội là để tôn vinh những lao động nữ, họ đang hiện diện trong tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Họ là những chính trị gia, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nhân, người lao động bình dị… nói ngắn gọn họ chính là những “bông hồng” làm nên những mùa xuân đất nước và Thủ đô Hà Nội dấu yêu.
Câu chuyện về khởi nghiệp

Câu chuyện về khởi nghiệp

(LĐTĐ) Mong ước lớn nhất của anh Nguyễn Lê Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Sông Hương Foods là làm sao có thể đưa đặc sản đạt chuẩn OCOP của 63 tỉnh, thành xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là nước Mỹ - nơi có đông người Việt Nam đang sinh sống, làm việc.
Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

(LĐTĐ) Ngày 3/11, Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

(LĐTĐ) Với những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

(LĐTĐ) Sau ngày đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (2/9/1945), mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quan tâm đến giới doanh nhân, Công Thương Việt Nam.
Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

(LĐTĐ) Nhạy bén trong việc tiếp cận thông tin, anh Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1994, ở thôn Trung Tâm, xã Ngọc Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) nhận thấy nhu cầu tiêu thụ gà sạch trên thị trường rất lớn, trong khi trên địa bàn đang ít trang trại nuôi gà theo quy mô, năm 2018 anh đã quyết định đầu tư con giống, chuồng trại để chăn nuôi gà siêu trứng. Sau hơn 4 năm, anh Hiếu giờ đã là một “triệu phú gà”.
Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

(LĐTĐ) Tối 8/11/2022 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.
“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Phó Chủ tịch Hội Chiếu sáng Việt Nam vừa vinh dự nhận “Giải thưởng đóng góp xuất sắc cho phát triển ngành chiếu sáng rắn toàn cầu”.
Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

(LĐTĐ) “Làm công nghiệp vất vả nhưng là cái lõi của kinh tế, tạo ra sự thay đổi ở các địa phương và đem đến nhiều công ăn việc làm cho xã hội”, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO chia sẻ.
Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức Tọa đàm “Lãnh đạo tạo đột phá dẫn bước thành công”; đồng thời phối hợp với Hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) tổ chức chương trình Gala “Cảm xúc tháng 10: Chạm yêu thương”.
Xem thêm
Phiên bản di động