Rạp chiếu phim: Nơi hẹn hò và giải trí lý tưởng trong dịp Giáng sinh

(LĐTĐ) Dù không phải là một ngày lễ chính thức, nhưng đã từ lâu, Giáng Sinh đã trở thành một ngày đặc biệt đối với giới trẻ Việt. Ngoài những lời chúc tốt đẹp, những món quà thú vị từ Ông già Noel, nhiều người đã chọn rạp chiếu phim là điểm hò hẹn và giải trí lý tưởng.
giang sinh nay den rap xem gi Cơ hội xem phim Nga miễn phí cho khán giả Thủ đô
giang sinh nay den rap xem gi Văn hóa gia đình từ góc nhìn điện ảnh
giang sinh nay den rap xem gi Cặp đôi ấn tượng của điện ảnh Anh quốc tái hợp trong cuộc chiến sinh tử trên không

Sau khi ra mắt chớp nhoáng với các suất chiếu sớm đặc biệt ngày 14 và 15, "Chị chị em em" đã thắng đậm trên mặt trận báo chí và mạng xã hội với cơn mưa lời khen từ khán giả dành cho cốt truyện kịch tính đầy bất ngờ và diễn xuất của bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh.

Chuyện phim xoay quanh nữ phát thanh viên Thiên Kim (Thanh Hằng) của chương trình "Thú tội lúc nửa đêm". Trong các buổi phát sóng, cô nhiều lần trò chuyện với Nhi (Chi Pu) - một cô gái rơi vào hoàn cảnh éo le khi mang thai với người đàn ông đã có gia đình. Thương cảm cho số phận cô gái trẻ, Thiên Kim quyết định đưa Nhi về chăm sóc như em gái. Dần dà, Thiên Kim và Nhi nảy sinh cảm xúc đặc biệt. Nhưng dường như tất cả chỉ là một phần của kế hoạch đen tối nhắm đến khối tài sản kếch xù của gia đình nữ phát thanh viên.

giang sinh nay den rap xem gi
Poster phim "Chị chị em em"

Đi qua những cảm xúc nhẹ nhàng của "Chị chị em em", đêm Giáng sinh sẽ là "món chính" đối với những ai yêu thích các siêu phẩm hành động và bom tấn nhạc kịch. Ngày 24/12, bộ phim "Rambo: Hồi kết đẫm máu" chính thức đến với khán giả Việt Nam. Lần đầu ra mắt vào năm 1982, gần 4 thập kỷ trôi qua, loạt phim Rambo đã tạo nên cơn sốt trên khắp toàn cầu, trở thành tượng đài của dòng phim hành động và gặt hái vô số những thành tích ấn tượng. Đây cũng là bộ phim cuối cùng người xem được tái ngộ huyền thoại điện ảnh Sylvester Stallone với vai diễn John Rambo - một trong những người hùng hành động vĩ đại nhất mọi thời đại.

Tiếp nối hành trình sử thi trước đó, người chiến binh Rambo nay đã giải nghệ, sinh sống tại Bowie, Arizona. Ông quản lý trang trại ngựa cùng người bạn Maria Beltran và cháu gái bà, Gabriela. Một ngày, Gabriela tình cờ nghe được tin tức về người cha đã bỏ rơi cô, bất chấp sự ngăn cản của người thân, một mình lái xe tới Mexico. Bản năng mách bảo Rambo có chuyện chẳng lành và quyết định lên đường đi tìm cô gái trẻ. Khi ông chứng kiến Gabriela bị một băng đảng xã hội đen khét tiếng đánh thuốc mê và lạm dụng, lòng ngập tràn hận thù và căm phẫn, Rambo đã sẵn sàng cho một trận chiến khốc liệt.

giang sinh nay den rap xem gi
Một cảnh trong phim "Cats" do nữ ca sỹ Taylor Swift thể hiện

Cùng ngày, siêu phẩm nhạc kịch "Cats - Những chú mèo" với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao tên tuổi Jennifer Hudson, Ian McKellen, Taylor Swift... cũng là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua, đặc biệt đối với những ai trót phải lòng các bộ phim âm nhạc nổi tiếng như "Những người khốn khổ", "Mama Mia", "Những kẻ khờ mộng mơ".

Hậu Giáng sinh, đầu năm mới - "món tráng miệng" đầy hương vị từ hài hước, hành động cho đến phiêu lưu kịch tính mang tên "Hài đỏ và 7 chú lùn" sẽ ra mắt ngày 27/12. Bộ phim của đạo diễn Hàn Quốc Hong Sung-ho, có sự “góp giọng” lồng tiếng của hai diễn viên nổi tiếng hai thần tượng Hollywood Chloë Grace Moretz và Sam Claflin.

Phim xoay quanh câu chuyện của bảy chàng hoàng tử vì bị phù phép mà biến thành bảy chú lùn da xanh. Muốn hóa giải lời nguyền ác độc này, họ phải có được tình yêu chân thành từ cô gái mang đôi hài đỏ và xinh đẹp nhất trên đời. Đến một ngày, nàng Hài Đỏ đã tìm đến ngôi nhà của bảy chú lùn, nhưng việc hóa giải lời nguyền không đơn giản đến thế.

Bên cạnh đó, ngày 31/12 và ngày đầu tiên của năm mới 01/01/2020, phòng vé Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn với suất chiếu sớm của phần phim điện ảnh đến từ một trong những manga, anime nổi tiếng và được yêu thích nhất toàn cầu mang tên "Lễ hội hải tặc.

giang sinh nay den rap xem gi
"Quái vật nguyên sinh" có sự góp mặt của “Ma tốc độ” Nicolas Cage và “Jane Grey đời đầu” Famke Janssen.

Cũng trong dịp chào năm mới 2020 này, siêu phẩm phần thứ 9 của tượng đài khoa học viễn tưởng "Chiến tranh giữa các vì sao" - bom tấn "Star Wars - Skywalker trỗi dậy" chính thức oanh tạc các phòng chiếu lớn nhỏ tại Việt Nam từ ngày 3/1/2019. Phim là hồi kết của thiên sử thi Skywalker, nơi những huyền thoại mới sẽ được lập ra và cuộc chiến giành tự do vẫn chưa ngã ngũ.

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội bao gồm “Công chúa Leia” Carrie Fisher, ‘Luke Skywalker” Mark Hamill và những cái tên quen thuộc như “Kylo Ren” Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong’o, Kelly Marie Tran, và Billy Dee Williams..

"Hạ cánh" cùng ngày là một bộ phim hành động nghẹt thở mang tên "Quái vật nguyên sinh" xoay quanh cuộc chạm trán và đối đầu của gã thợ săn, kẻ sát nhân và những con quái thú. Phim có sự góp mặt của “Ma tốc độ” Nicolas Cage và “Jane Grey đời đầu” Famke Janssen.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quân và dân Nghệ An đã đóng góp to lớn cho chiến thắng Điện Biên Phủ

Quân và dân Nghệ An đã đóng góp to lớn cho chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân - dân Nghệ An”; cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.
Du lịch Thủ đô triển khai nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5

Du lịch Thủ đô triển khai nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động du lịch trên địa bàn Thành phố nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch, xây dựng các sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu, đáp ứng nhu cầu của du khách.
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú: Tháng Tư trở về An Thổ

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú: Tháng Tư trở về An Thổ

(LĐTĐ) Những ngày cuối tháng Tư, chúng tôi có dịp về làng An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên - nơi đã từng ghi đậm dấu tích minh chứng cho lịch sử của Thành An Thổ trong phong trào Cần Vương chống Pháp và là nơi sinh của đồng chí Trần Phú, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.
Công viên Nước Hồ Tây sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên Nước Hồ Tây sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên Nước Hồ Tây được biết đến như một “Thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Long Biên: Phát động thi đua 95 ngày cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Long Biên: Phát động thi đua 95 ngày cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên phát động đợt thi đua 95 ngày cao điểm trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Long Biên.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Cứu sống bệnh nhân bị sốc nhiễm trùng do hoại tử ruột

Cứu sống bệnh nhân bị sốc nhiễm trùng do hoại tử ruột

(LĐTĐ) Bệnh viện Đa khoa Hà Đông vừa phẫu thuật thành công cho nam bệnh nhân N.V.Đ (74 tuổi, ở Hà Nội) bị sốc nhiễm trùng do hoại tử ruột.

Tin khác

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Sau series thành công của "Lật mặt", Lý Hải đã chính thức tiết lộ tựa đề của phần thứ bảy. Phim "Lật mặt 7: Một điều ước", lấy cảm hứng từ những trải nghiệm hàng ngày và những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình của mình, Lý Hải đã quyết định mang những tình huống này vào kịch bản của phần mới, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống và con người.
“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

(LĐTĐ) Vừa trở lại với mùa 2, chuỗi phim ăn khách “Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh”, phát song song với Hàn Quốc trên K+, đã thu hút sự chú ý của công chúng với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán từ những phút đầu.
Xem thêm
Phiên bản di động