Siêu phẩm hoạt hình "Công viên kỳ diệu":

Quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng toàn ngôi sao

(LĐTĐ) Vào đầu tháng 3 năm nay, "Công viên kỳ diệu" (tựa gốc: Wonder Park) - siêu phẩm hoạt hình đang rất được ngóng chờ của hãng phim đình đám Paramount sẽ chính thức ra mắt khán giả.
gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu Vẻ đẹp đậm chất điện ảnh của con gái đạo diễn Trần Anh Hùng
gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu Cùng khám phá thế giới phép thuật đầy màu sắc với phim "Cô phù thủy nhỏ"
gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu 3 lý do các fan phim Hàn không thể bỏ lỡ "Thám tử gà mơ"
gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu
"Công viên kỳ diệu" (tựa gốc: Wonder Park) – siêu phẩm hoạt hình đang rất được ngóng chờ của hãng phim đình đám Paramount.

Nội dung phim sẽ theo chân June, một cô bé lạc quan, tinh nghịch với trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Cùng với người mẹ và những người bạn hàng xóm của mình, June đã dành hết thời thơ ấu để xây dựng một công viên giải trí đầy phép màu mang tên Wonderland, nơi tâm hồn sáng tạo của em tha hồ bay bổng.

Bên cạnh việc sở hữu những tạo hình nhân vật siêu dễ thương, bối cảnh phim đầy màu sắc và một thông điệp ý nghĩa dành cho các khán giả nhí, ít ai biết "Công viên kỳ diệu" còn sở hữu một dàn diễn viên lồng tiếng tài năng và danh tiếng của nền điện ảnh Hollywood. Hãy cùng điểm qua những gương mặt đình đám sẽ “góp giọng” trong bộ phim hoạt hình đáng yêu này:

Brianna Denski

gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu

Một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến trong quá trình sản xuất của "Công viên kỳ diệu" chính là việc trao trọng trách lồng tiếng nhân vật June - nhân vật quan trọng nhất phim cho một gương mặt hoàn toàn mới tại Hollywood mang tên Brianna Denski.

Ngay từ năm 9 tuổi, với việc sắm cho mình một vai chính trong vở nhạc kịch Annie, Jr., Brianna đã sớm thể hiện rõ tài năng của bản thân trong cả phần hát và nhảy. Khi dự án Công Viên Kỳ Diệu được khởi động vào năm 2014, trong rất nhiều phần ứng tuyển của các diễn viên trẻ, duy nhất chỉ có Brianna sở hữu cho mình một chất giọng khàn độc đáo gây ấn tượng với toàn bộ ekip.

Cuối cùng, các nhà sản xuất đã chứng minh được sự chuẩn xác trong việc lựa chọn nhân tố trẻ tuổi và xinh đẹp này đảm nhận nhân vật June. Bởi chỉ thông qua những đoạn trailer của bộ phim, chúng ta đã có thể thấy được sự thành công của em trong việc thể hiện nét hồn nhiên và tinh nghịch của cô bé June với trí tưởng tượng và sáng tạo không biên giới.

Jennifer Garner

gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu

Lồng tiếng cho vai người mẹ của June chính là nữ minh tinh nổi tiếng Jennifer Garner. Dù đã có gần 25 năm cống hiến cho nền điện ảnh, sự nghiệp của cô dường như ngày càng thăng hoa. Khởi đầu sự nghiệp trên màn ảnh nhỏ, vào năm 2001, Jennifer bắt đầu gây được tiếng vang từ loạt phim truyền hình đình đám Alias. Vai diễn nhân viên CIA Sydney Bristow đã mang lại cho cô giải Quả Cầu Vàng cao quý cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cùng năm đó.

Không ngủ quên trên chiến thắng, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục tạo nên dấu ấn riêng và chinh phục khán giả toàn cầu qua những bộ phim kinh điển như 13 Going on 30, Juno và Valentine’s Day. Đặc biệt, gần đây, cô ghi điểm với bộ phận các khán giả trẻ khi tham gia vào những dự án phim gia đình đáng chú ý như The Odd Life of Timothy Green, Nine Lives và Love, Simon.

Dù "Công viên kỳ diệu" là lần đầu tiên Jennifer Garner tham gia vào một dự án lồng tiếng, nhưng sự linh hoạt và chân thực trong diễn xuất đã được kiểm chứng qua rất nhiều tác phẩm, cũng như việc rất “bén duyên” với các dự án phim gia đình chắc chắn sẽ là lợi thế lớn giúp cô một lần nữa chiếm được tình cảm của khán giả mọi lứa tuổi khi góp giọng trở thành người mẹ tận tụy, tâm lý và yêu thương gia đình hết mực của cô bé June.

Matthew Broderick

gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu

Tài tử huyền thoại của Hollywood Matthew Broderick sẽ vào vai bố của June. Nhắc tới Matthew, khán giả điện ảnh sẽ không thể quên được những vai diễn để đời của anh trong bộ phim học đường Ferris Bueller’s Day Off - vai diễn đã đem lại cho nam diễn viên đề cử Quả Cầu Vàng vào năm 1987. Với gương mặt điển trai và khả năng diễn xuất duyên dáng, anh đã trở thành một trong những thần tượng của giới trẻ những năm 80 - 90, góp mặt trong những dự án nổi bật ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình như Godzilla, Trainwreck, Manchester by the Sea và loạt phim Modern Family.

Trước khi đảm nhận vai bố của cô bé June trong "Công viên kỳ diệu", Matthew đã từng tham gia lồng tiếng cho những dự án phim hoạt hình nổi tiếng như Bee Movie và The Tale of Despereaux. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc lồng tiếng phim hoạt hình, không khó để lý giải vì sao các nhà sản xuất đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” vai diễn ông bố ấm áp cho Matthew Broderick.

Ken Jeong

gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu

Xứ sở diệu kỳ Wonderland được tạo nên dưới bàn tay của cô bé June là nơi sinh sống của những loài động vật đáng yêu biết nói. Và một trong số đó chính là chú hải ly nhiều lời Cooper sẽ được “đo ni đóng giày” cho Ken Jeong - nam diễn viên hài gốc Á nổi tiếng nhất Hollywood hiện nay lồng tiếng.

Từng là một bác sĩ, Ken quyết định từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi ước mơ diễn xuất. Với việc xuất hiện trên khắp màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ, anh bắt đầu nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả với vai diễn gangster Leslie Chow trong loạt phim The Hangover. Thừa thắng xông lên, anh còn góp mặt trong những bom tấn điện ảnh đình đám trong những năm gần đây như Transformers: Dark of the Moon, Zookeeper, Crazy Rich Asians và loạt phim đắt giá thuộc địa hạt truyền hình như Glee, Fresh Off The Boat, Dr.Ken.

Sự duyên dáng trong từng tình huống cũng như khiếu hài hước thiên bẩm của Ken chính xác là những phẩm chất đặc biệt khiến nhà sản xuất của "Công viên kỳ diệu" quyết tâm mời bằng được nam diễn viên gốc Á đắt giá này hóa thân thành chú hải ly Cooper.

Mila Kunis

gap go dan dien vien long tieng quy tu toan ngoi sao cua sieu pham hoat hinh cong vien ky dieu

Bên cạnh Jennifer Garner, dàn diễn viên lồng tiếng của "Công viên kỳ diệu" vẫn còn một nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp và tài năng khác. Đó chính là “Thiên nga đen” Mila Kunis. Người đẹp gốc Ukraine sẽ góp giọng cho cô heo Greta, người bạn đồng hành của June tại Wonderland.

Mila bắt đầu sự nghiệp vào năm 14 tuổi với vai diễn cô nàng đỏng đảnh Jackie trong show truyền hình hài "That ‘70s Show". Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp đúng chuẩn người mẫu, Mila thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua những vai diễn đa dạng trong nhiều thể loại phim khác nhau. Cô được biết đến nhiều nhất với vai Lily/Thiên nga đen của Black Swan - một trong những bộ phim điện ảnh đình đám nhất năm 2010, sánh vai cùng nữ minh tinh nổi tiếng khác là Natalie Portman.

Những bộ phim nổi tiếng khác mà cô từng tham gia bao gồm Forgetting Sarah Marshall, Friends with Benefits, Jupiter Ascending, Ted và Bad Moms. Việc đã từng có kinh nghiệm trong việc góp giọng cho loạt phim truyền hình nhiều tập như Family Guy, cùng với chất giọng trầm ấm nhưng nhẹ nhàng khá tương đồng với tính cách, Mila Kunis được đánh giá là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho vai diễn cô heo tốt bụng dễ thương Greta.

Mất gần 5 năm thai nghén, Công Viên Kỳ Diệu được nhào nặn từ xưởng phim hoạt hình 3D danh tiếng đến từ Tây Ban Nha Ilion Animations Studio chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh 3D của xứ sở Wonderland một cách chân thật và sống động nhất.

Bên cạnh dàn diễn viên lồng tiếng tài hoa của phiên bản gốc, với phiên bản lồng tiếng tại Việt Nam, một trong những ngôi sao được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí vô cùng quan trọng này chính là diễn viên - nhà biên kịch Thái Hòa trong vai chú nhím Steve.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

(LĐTĐ) Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024-2025 đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, để được trúng tuyển vào lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài học chương trình THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc (chứng chỉ A-level), thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi tuyển.
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

(LĐTĐ) Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) công lập không chuyên năm học 2024 - 2025 tại Hà Nội, mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường THPT công lập.
Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài

Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài

(LĐTĐ) Chiều 28/3, điều dưỡng Đặng Thị Hạ, 29 tuổi, người ép tim cứu sống du khách nước ngoài bị ngừng tim trong nhà hàng, được lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai khen thưởng.
Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6

Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6

Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, ngay sau khi kết thúc hai ngày thi vào các trường THPT công lập không chuyên (ngày 8 - 9/6), các thí sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 chuyên thuộc các trường THPT chuyên và có lớp chuyên sẽ làm bài thi các môn chuyên vào ngày 10/6.
Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện hỏa tốc số 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) và Cục QLTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại

TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại

(LĐTĐ) TP.HCM là địa phương duy nhất đạt chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại ở cấp tỉnh (toàn bộ thành phố, với tỷ lệ tiêm phòng bệnh dại đạt trên 90% tổng đàn chó mèo).

Tin khác

Tài tử Will Smith tái xuất

Tài tử Will Smith tái xuất

(LĐTĐ) Will Smith sẽ trở lại màn ảnh với phim “Bad Boys 4”, sau scandal đánh Chris Rock ở Oscar 2022.
Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

(LĐTĐ) Sau thành công của phần phim "Godzilla đại chiến Kong", đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp của ông sẽ trở lại với màn hợp sức của hai siêu quái trong "Godzilla x Kong: Đế chế mới". Với một quy mô đồ sộ hơn, quá trình chế tác bộ phim ẩn giấu nhiều sự thật thú vị cùng những con số cực kỳ ấn tượng.
"Dữ phượng hành": Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

"Dữ phượng hành": Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

(LĐTĐ) Sau hơn 1 tuần lên sóng, "Dữ phượng hành" bội thu kỷ lục khi liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng xứ Trung như Maoyan, Douban, Xunyi. Trên bảng xếp hạng hot search Weibo, phim trở thành chủ đề "nóng bỏng tay" với hơn 1.963 chủ đề, tăng hơn 6.5 tỷ lượt tiếp cận, thu về 30 triệu lượt thảo luận.
Cơn sốt phim "Quật mộ trùng ma” sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam

Cơn sốt phim "Quật mộ trùng ma” sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam

(LĐTĐ) Sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam, phim "Quật mộ trùng ma" đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn điện ảnh và mạng xã hội. Đạo diễn Jang Jae-hyun, với bản lĩnh sáng tạo không giới hạn, đã một lần nữa khiến khán giả phải nín thở theo dõi từng diễn biến của câu chuyện kinh dị, trinh thám đầy bí ẩn.
"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

(LĐTĐ) Sức hút của "Người một nhà" đến từ những tình tiết đời thường, những xung đột gia đình tưởng chừng ai cũng gặp, nhiều tình huống hài hước đến kịch tính, đan xen những cảnh quay hành động. Nhưng trên hết, phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, tình cảm gia đình.
Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

(LĐTĐ) “Quật mộ trùng ma”, bộ phim đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc suốt mấy tuần qua. Dù ngày mai (15/3), phim mới ra rạp chính thức nhưng đã tạo cơn sốt và hứa hẹn sẽ càn quét phòng vé Việt.
"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

(LĐTĐ) "Đi về phía lửa" - Original Series thứ 6 của K+ đang nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao khi mang đến bối cảnh chân thực, hoành tráng và kịch bản giàu cảm xúc về đề tài lính cứu hoả.
Huỳnh Anh vướng "tình tay ba" trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

Huỳnh Anh vướng "tình tay ba" trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

(LĐTĐ) Câu chuyện về mối tình tay ba đầy ngang trái của những người trẻ tuổi, với những bí mật thân phận bị che giấu nhiều năm sẽ có trong 40 tập bộ phim "Lỡ hẹn với ngày xanh" của đạo diễn Trần Hoài Sơn. Bộ phim lên sóng trong khung giờ 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 18/3/2024.
Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Oscar 2024 đã được khai mạc vào sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ.
Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

(LĐTĐ) Truyền hình K+ tiếp tục mang đến khán giả những món ăn tinh thần độc đáo, mãn nhãn như trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96,nphim phát song song với Trung Quốc - "Dữ phượng hành", phim phát song song với Hàn Quốc - "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh".
Xem thêm
Phiên bản di động