Phòng chờ hạng Thương gia đầu tiên của Hãng hàng không tư nhân Việt Nam đi vào hoạt động

(LĐTĐ) Từ ngày 11/3, phòng chờ hạng Thương gia của hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức đi vào hoạt động tại nhà ga T1 – Sân bay Quốc tế Nội Bài.    
phong cho hang thuong gia dau tien cua hang hang khong tu nhan viet nam di vao hoat dong Bamboo Airways sẵn sàng chào đón năm 2020 với đội bay hùng hậu
phong cho hang thuong gia dau tien cua hang hang khong tu nhan viet nam di vao hoat dong Hãng hàng không Bamboo Airways đạt chứng nhận đánh giá an toàn khai thác của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA)
phong cho hang thuong gia dau tien cua hang hang khong tu nhan viet nam di vao hoat dong Phó Chủ tịch Quốc Hội biểu dương Bamboo Airways tại Lễ đón máy bay thân rộng Boeng 787-9 Dreamliner
phong cho hang thuong gia dau tien cua hang hang khong tu nhan viet nam di vao hoat dong
Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways chính thức đi vào hoạt động từ 11/3/2020

Với việc đưa vào khai thác Phòng chờ tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Bamboo Airways chính thức trở thành hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên khai thác Phòng chờ hạng Thương gia.

Nằm ở tầng 3, khu vực phòng chờ nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài, Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways có tổng diện tích tới 400m2, phục vụ hành khách mua vé hạng thương gia và hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond. Bên cạnh đó, các hành khách có nhu cầu trải nghiệm cũng được Bamboo Airways tạo điều kiện để mua vé vào Phòng chờ hạng Thương gia với mức giá ưu đãi.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Bamboo Airways đã xác định mang tới các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, đồng bộ ngay từ các dịch vụ mặt đất cho đến trên không để hành khách có được trải nghiệm hài lòng đồng nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Hãng.

phong cho hang thuong gia dau tien cua hang hang khong tu nhan viet nam di vao hoat dong
Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên khai thác Phòng chờ hạng Thương gia

Trên tiêu chí đó, Bamboo Airways đã không ngừng hoàn thiện các điểm chạm dịch vụ, từ phòng vé mô phỏng khoang thương gia, các dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp đến dàn tiếp viên thân thiện, hiếu khách phục vụ trên khoang, khoang thương gia sang trọng, đẳng cấp liên tục được nâng cấp về chất lượng nhờ sự góp mặt của các máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner trong đội bay. Và Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways tại sân bay quốc tế Nội Bài chính là điểm chạm mới nhất, hoàn thiện cho chuỗi trải nghiệm định hướng 5 sao của Hãng.

Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với công suất phục vụ tối đa 100 người một lúc, Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways có tông màu trắng chủ đạo, nổi bật trên đó là màu nâu của gỗ ốp tường, màu xanh nước biển, xanh lá trẻ trung trong nhận diện thương hiệu của hãng.

phong cho hang thuong gia dau tien cua hang hang khong tu nhan viet nam di vao hoat dong
Những tông màu chủ đạo trong của Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, trần nhà được thiết kế hệ thống ánh sáng vừa đảm bảo độ sáng ấm, cho không gian vừa tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường một cách tối đa. Đồng thời, các chất liệu chủ đạo được sử dụng như gỗ, da, đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hòa hợp với tự nhiên cho Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways.

Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airwys được chia thành nhiều phân khu chức năng như: khu làm việc, thư giãn, ẩm thực, giải trí, quầy bar,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách. Nếu khu thư giãn cung cấp đa dạng phương tiện giải trí như sách báo, vô tuyến, phòng tắm... mang đến cho hành khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất; thì khu ẩm thực được lắp đặt các thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo toàn hương vị các món ăn khi đến tay thực khách.

Số lượng món ăn phong phú và đa dạng kết hợp phong vị truyền thống với tinh hoa ẩm thực Âu - Á mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn chinh phục những thực khách sành ăn. Theo đó, buffet đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc... Danh sách đồ uống phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu thưởng thức. Khâu chọn nguyên liệu khắt khe, đảm bảo tiêu chí sạch, an toàn, có lợi cho sức khỏe.

phong cho hang thuong gia dau tien cua hang hang khong tu nhan viet nam di vao hoat dong
Các món ăn trong Phòng chờ đều được chọn lựa và chế biến theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe

“Phòng chờ hạng Thương gia được Bamboo Airways đầu tư xây dựng với sự chú tâm vào mọi trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng khi sử dụng phòng chờ. Chính thức đưa vào vận hành Phòng chờ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách, đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, chúng tôi hi vọng Phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways sẽ trở thành cầu nối để khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ định hướng tiêu chuẩn 5 sao của Bamboo Airways”, ông Trương Phương Thành - Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways cho biết.

phong cho hang thuong gia dau tien cua hang hang khong tu nhan viet nam di vao hoat dong
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách của Bamboo Airaways tại Phòng chờ hạng Thương gia hứa hẹn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất

Để chào mừng Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways đi vào hoạt động, Hãng dành tặng cho hành khách nhiều gói sản phẩm hấp dẫn như: Voucher thương gia trên chặng bay Hà Nội – TP. HCM; cơ hội nâng cấp hạng Thương gia cho khách hàng may mắn; chương trình Trải nghiệm Hạng thương gia - Mua chiều đi, tặng chiều về; voucher bay Bamboo Airways không giới hạn số lần; voucher thanh toán vé máy bay và các sản phẩm bổ trợ – tặng vé bay khứ hồi, combo nghỉ dưỡng/đánh golf tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn FLC...

Bamboo Airways đang khai thác trên 40 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 3 triệu lượt hành khách thông qua hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trong tháng 2/2020 với tỷ lệ 94,4%.

Trong năm 2020, Hãng dự kiến mở rộng quy mô mạng bay lên 85 đường bay, trong đó có 60 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế. Dự kiến đội bay của Bamboo Airways đạt 50 máy bay, bao gồm 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

Để biết thêm chi tiết về Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways cũng như các dịch vụ và đường bay của Hãng, độc giả vui lòng truy cập website www.bambooairways.com hoặc liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”

Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”

(LĐTĐ) Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024, tại đường link: https://www.worldairportawards.com/worlds-top-100-airports-2024) xếp thứ 96, tăng 31 bậc so với năm 2023.
Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

(LĐTĐ) Ngày 19/4, ngày thi đấu thứ 2 của Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX tiếp tục diễn ra trên sân vận động quận Tây Hồ. Trong lượt trận thứ 2 này, các đội tiếp tục thi đấu sôi nổi với tinh thần trung thực, giao lưu và học hỏi.
Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

(LĐTĐ) Tối nay (19/4) sẽ diễn ra hai trận đấu bảng B vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Khả năng cao, U23 Nhật Bản sẽ sớm giành vé đi tiếp khi gặp U23 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) vào 22 giờ 30 phút, trong khi U23 Trung Quốc sẽ khó có điểm trước U23 Hàn Quốc ở trận đấu trước đó vào 20 giờ.
VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

(LĐTĐ) Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có chứa hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam.
Nghệ An vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác cai nghiện ma tuý

Nghệ An vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác cai nghiện ma tuý

(LĐTĐ) Nghệ An là một trong những tỉnh trọng điểm về tệ nạn ma tuý của cả nước. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 3.681 người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý, 390 người sử dụng trái phép chất ma túy.
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), sau ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC chạm mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 77,55 triệu đồng/lượng.

Tin khác

Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

(LĐTĐ) Hơn 1.800 học viên và phụ huynh của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã cùng nhau hoà vào không khí của buổi lễ đặc biệt vừa vinh danh cột mốc học tập Anh ngữ, vừa khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước qua chương trình hè 2024.
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

(LĐTĐ) Phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè, Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá hấp dẫn trong khung giờ tối muộn.
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(LĐTĐ) Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4.
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

(LĐTĐ) Sáng ngày 13/4/2024, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016 - 2024) Agribank nhận giải thưởng này.
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

(LĐTĐ) Quý I/2024,Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời, ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam.
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

(LĐTĐ) Từ nay đến hết 5/9/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

(LĐTĐ) Sáng 13/4/2024, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, ứng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà rung nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng, góp ý xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm thời, nhà đột phá trên địa bàn cả nước trong năm 2025.
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng, với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Xem thêm
Phiên bản di động