Những cặp đôi đẹp của năm 2013

LĐTĐ -Những cặp đôi dưới đây là những cặp tình nhân luôn được báo giới quan tâm và người hâm mộ yêu thích trong năm 2013 vừa qua.

Vĩnh Ngọc

Hẹn hò với nhau đã 8 năm và có với nhau ba đứa con đẻ, ba đứa con nuôi nhưng “Ông bà Smith” Brad Pitt - Angelina Jolie vẫn trì hoãn đám cưới vô thời hạn. Tài tử phim Cây đời ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm vào tháng 4/2012 và đám cưới của họ liên tục được đồn đại là sắp diễn ra nhưng tới giờ này thì Jolie và Pitt vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Phải chăng vì cả hai đều quá bận bịu để có thể tổ chức đám cưới hay phải chăng, đã từng qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ nên Angelina Jolie giờ như “con chim sợ cành cong”? Dù sao, năm vừa qua, khi nữ minh tinh nổi tiếng này phải trải qua ca cắt bỏ tuyến vú để phòng ung thư và luôn được Brad ở bên chăm sóc tận tình đã đủ cho thấy tình yêu lớn mà tài tử 50 tuổi dành cho bạn gái của mình. Hôn lễ - với cặp đôi này có lẽ không thực sự còn quan trọng.


Vĩnh Ngọc

Người đàn ông gợi tình nhất thế giới năm 2013 - Ca sỹ Adam Levine bất ngờ ngỏ lời cầu hôn bạn gái Behati Prinsloo vào tháng 7/2013, ngay khi vừa nối lại quan hệ tình cảm sau 4 tháng chia tay nhau. Adam Levine và Behati Prinsloo hiện là cặp đôi đẹp nổi tiếng và được báo giới rất quan tâm khi mà chàng là ca sỹ kiêm huấn luyện viên The Voice Mỹ còn nàng là “thiên thần” của nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret. Behati Prinsloo đang mơ về một đám cưới ấm cúng và hoành tráng với sự tham gia đầy đủ của gia đình và bạn bè còn Adam Levine thì nói anh chưa từng nghĩ tới đám cưới cho tới khi ngỏ lời cầu hôn bạn gái siêu mẫu.

Vĩnh Ngọc

Jay - Z và Beyonce là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới, họ không chỉ là những ngôi sao tài năng của làng nhạc, không chỉ giàu có, thành công trong sự nghiệp mà còn nổi tiếng vì cuộc sống yên bình không scandal. Kết hôn với nhau từ năm 2008 trong một hôn lễ bí mật và có với nhau một con gái 1 tuổi tên là Blue, cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của Beyonce và Jay-Z dường như càng bền vững hơn. Hình ảnh của cặp đôi "quyền lực" này luôn hoàn hảo trong mắt người hâm mộ và cả những đồng nghiệp.


Vĩnh Ngọc

Cặp tài tử - minh tinh Ben Affleck và Jennifer Garner kết hôn với nhau từ tháng 6/2005 và trước khi tới với Jen, Ben nổi tiếng là gã trai đào hoa, đa tình. Nam diễn viên phim Ngày tận thế từng hẹn hò với hàng loạt kiều nữ xinh đẹp, nổi tiếng như Gwyneth Paltrow và Jennifer Lopez nhưng cuộc hôn nhân với nữ diễn viên phim Bí danh đã khiến anh thay đổi tất cả. Sau khi vợ lần lượt sinh cho Ben ba đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn, Ben hoàn toàn thay đổi và hình ảnh của anh giờ là người chồng chỉn chu, người cha mẫu mực. Dù kết hôn đã 8 năm nhưng Ben-Jen luôn xuất hiện với hình ảnh rạng ngời hạnh phúc trước ống kính thợ săn ảnh như một cặp đôi mới yêu nhau và Ben không tiếc lời khen ngợi vợ mình trong mỗi cuộc trả lời phỏng vấn.


Vĩnh Ngọc
Nếu như Brad Pitt đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái Angelina Jolie vào tháng 4/2012 thì vợ cũ của anh - nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng không kém cạnh khi được bạn trai điển trai Justin Theroux ngỏ lời cầu hôn hồi tháng 8/2013 sau hơn 1 năm hẹn hò. Jen từng bị coi là cô nàng kém may mắn trong tình yêu khi mà không tìm được bến đỗ chắc chắn ào sau khi chia tay Brad nhưng giờ đây, cô dường như đã có trong tay một hạnh phúc trọn vẹn. Justin Theroux không phải là một ngôi sao quá nổi tiếng hay giàu có nhưng với một người phụ nữ đã “có tất cả” như Jennifer Aniston thì chỉ cần một người đàn ông trao cho cô tình yêu chân thành đã là quá đủ!

 

Vĩnh Ngọc

Nữ diễn viên Jessica Biel bắt đầu hẹn hò với ca sỹ điển trai Justin Timberlake từ tháng 1/2007. Trước khi cặp đôi này tổ chức đám cưới xa hoa vào tháng 10/2012 thì mối quan hệ của họ đã từng trải qua nhiều sóng gió nhưng tình yêu đã giúp cặp đôi này vượt qua tất cả để ở bên nhau. Sau đám cưới, Justin Timberlake và Jessica Biel càng giữ bí mật mối quan hệ tình cảm của mình và họ chọn cuộc sống kín đáo, bình yên nhưng mỗi lần xuất hiện, nụ cười rạng rỡ của cả hai đủ để người hâm mộ hiểu rằng thần tượng của họ đang hạnh phúc.


Vĩnh Ngọc

Rapper đình đám từng giành hàng chục giải Grammy Kanye West đã "bí mật" mê mẩn cô bạn Kim Kardashian trong nhiều năm nhưng Kim Kardashian mải mê với những mối quan hệ tình cảm khác và chẳng quan tâm gì tới tình cảm của bạn mình. Sau khi cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ vào tháng 10/2011 (với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries), Kim mới "giật mình" và hiểu ra, cô không cần tìm đâu xa một tình yêu đích thực khi mà Kanye luôn ở bên và dành cho cô những tình cảm chân thành nhất. Ngay khi chưa hoàn tất thủ tục ly dị chồng cũ thì người đẹp siêu vòng ba đã mang thai với bạn trai mới. Giờ đây con gái đầu lòng của Kim và Kanye đã hơn 6 tháng tuổi và cô bé càng giúp mối quan hệ của bố mẹ mình thêm khăng khít hơn. Mới đây Kanye West đã không ngại chi ra hàng triệu đô la mua nhẫn đính hôn cho cô bạn gái nổi tiếng của mình. Kanye nói đơn giản: "Kim đã mang tới cho tôi một tổ ấm thực sự."

Vĩnh Ngọc

Khi Katy Perry kết hôn với nam diễn viên Russell Brand vào tháng 10/2010, không ai nghĩ rằng mối quan hệ của họ lại kết thúc nhanh chóng tới vậy. Chỉ sau đám cưới hơn 1 năm, tháng 12/2011, Katy Perry và Russell Brand tuyên bố “đường ai nấy đi” và mãi sau này ca sỹ xinh đẹp người Mỹ mới tiết lộ, chồng cô là người đề nghị ly dị. Giờ đây, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, trái tim của Katy Perry đã được hồi sinh nhờ mối quan hệ tình cảm với chàng lãng tử John Mayer. John Mayer và Katy Perry hiện là một trong những cặp đôi được báo giới quan tâm nhất tại Mỹ. Katy thổ lộ cô ngưỡng mộ bạn trai mình từ khi hai người còn chưa quen nhau. Mới đây cặp đôi này đã song ca với nhau một bản tình ca rất lãng mạn mang tên Who you love.

Vĩnh Ngọc

Mila Kunis và nam diễn viên Ashton Kutcher hẹn hò với nhau từ tháng 4/2012, chỉ 5 tháng sau khi tài tử phim “Yêu là cưới” chia tay vợ già Demi Moore. Mila Kunis và Ashton Kutcher đã là bạn bè của nhau từ vài năm nay và giờ đây, sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi này được fans “giục giã” nhiều về một đám cưới nhưng ngay cả khi Mila Kunis và Ashton Kutcher kết hôn thì họ cũng sẽ không tiết lộ về hôn lễ bởi cả hai đều là những người có thói quen giữ bí mật về đời tư.

 

Những cặp đôi đẹp của năm 2013

Nữ ca sỹ thành viên nhóm No Doubt Gwen Stefani và đồng nghiệp Gavin Rossdale kết hôn cách đây đã 11 năm và họ luôn được nhắc tới như một trong những “biểu tượng” của gia đình hạnh phúc tại Hollywood. Sau hơn 11 năm chung sống, Gwen và Gavin đã có với nhau hai con trai - Kingston, 7 tuổi và Zuma, 5 tuổi. Cặp đôi này hiện đang chờ đón đứa con thứ ba sẽ chào đời trong nửa đầu năm 2014 này.
 

Vĩnh Ngọc

Cặp đôi đẹp của dòng nhạc đồng quê Miranda Lambert và Blake Shelton kết hôn hồi tháng 3/2011 trong một lễ cưới hoành tráng gồm 500 khách mời và cho tới giờ họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau và cùng vượt qua sóng gió, tin đồn rạn nứt hôn nhân. Như cặp đôi này chia sẻ thì họ đã kết hôn với người bạn thân nhất của mình và hôn nhân của họ bền vững dựa trên nền tảng là sự tin tưởng lẫn nhau. “Như mọi mối quan hệ, chúng tôi cũng có lúc sóng gió, giận hờn nhưng đó là điều bình thường,” giám khảo The Voice Mỹ Blake Shelton chia sẻ.

 

Theo Dân trí

Nên xem

Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương còn được gọi là Lễ hội Đền Hùng hoặc Quốc giỗ, là ngày để người dân Việt Nam tưởng nhớ đến công lao dựng nước của các vị Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.
Người nổi tiếng tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý

Người nổi tiếng tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Trong những năm gần đây, không ít người nổi tiếng, nghệ sĩ đã tham gia giới thiệu, mời chào hoặc quảng cáo cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không đảm bảo chất lượng đã làm ảnh hưởng tới quyền lợi cũng như gây bức xúc trong nhân dân. Nhiều sản phẩm được quảng cáo có tác dụng điều trị bệnh dù chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.
Kiên quyết xử lý xe tự chế khi tham gia giao thông để phố xá văn minh

Kiên quyết xử lý xe tự chế khi tham gia giao thông để phố xá văn minh

(LĐTĐ) Tình trạng xe ba bánh, xe tự chế... không đảm bảo về kết cấu, hệ thống phanh, đèn chiếu sáng thường chở hàng hóa cồng kềnh, quá khổ, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn. Việc xử lý những loại xe này là cần thiết để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, đồng thời góp phần tạo hình ảnh văn minh đô thị trên địa bàn Thành phố.
Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Techfest Quảng Nam 2024, từ 14/5 đến 18/5/2024, tỉnh Quảng Nam, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia sẽ phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam tổ chức chuỗi các chương trình trong Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024.
Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội thông tin, thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn biến rất phức tạp, với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi. Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, rồi rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Tin khác

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

(LĐTĐ) Lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2023/2024, Real Madrid thắng Manchester City ở loạt luân lưu “cân não”, còn Bayern Munich đánh bại Arsenal tại Allianz Arena. Như vậy trận bán kết Cúp C1, Real Madrid đấu với Bayern Munich.
Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

(LĐTĐ) Rạng sáng mai (18/4) sẽ diễn ra 2 trận đấu tứ kết lượt về Champions League 2023/24, Man City sẽ gặp Real Madrid và Bayern sẽ gặp Arsenal. Cả hai trận đều được đánh giá là những trận cầu nảy lửa, những “cuộc chiến sống còn”.
HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Chiều nay, tại Qatar, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước Vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.
Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Vòng chung kết U23 châu Á năm 2024

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Vòng chung kết U23 châu Á năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 15/4, Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024.
Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

(LĐTĐ) Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí và đạt được danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng đã bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu.
Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh “biến động” khi Arsenal thua Aston Villa

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh “biến động” khi Arsenal thua Aston Villa

(LĐTĐ) Thất bại của Liverpool trong trận đấu sớm tiếp thêm động lực cho Arsenal. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta và các học trò lại đi vào “vết xe đổ” của chính đối thủ. Arsenal bị Aston Villa đánh bại ngay trên sân nhà. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, top đầu đã thay đổi sau vòng 33.
Xabi Alonso giúp Leverkusen vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu

Xabi Alonso giúp Leverkusen vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu

(LĐTĐ) Bayer Leverkusen đối đầu Werder Bremen tại vòng 29 Bundesliga đêm 14/4 (theo giờ Việt Nam). Với chiến thắng tưng bừng 5-0, huấn luyện viên Xabi Alonso và Leverkusen vô địch Bundesliga 2023 - 2024 sớm 5 vòng đấu.
Arsenal "đừng ngã" đêm nay

Arsenal "đừng ngã" đêm nay

(LĐTĐ) Việc Man City giành chiến thắng đêm qua để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh tạo sức ép quá lớn đối với Arsenal trong trận tiếp Aston Villa đang xếp thứ 4. Nếu muốn lên đỉnh bảng, buộc pháo thủ không chỉ phải thắng mà thắng nhiều bàn.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
Xem thêm
Phiên bản di động