Minh tinh Margot Robbie và mối duyên nợ màn ảnh với loạt "nam thần" Hollywood

(LĐTĐ) Được coi là một trong những nữ diễn viên bốc lửa nhất tại Hollywood hiện nay, Margot Robbie sở hữu gia tài diễn xuất đáng nể khi cô góp mặt trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh đình đám. Không ít lần Margot Robbie được chọn để đóng cặp cùng các tài tử đình đám và tạo nên những màn phối hợp để đời trên màn ảnh.
minh tinh margot robbie va mo i duyen no ma n a nh vo i loat nam tha n hollywood Sylvester Stallone - từ diễn viên phim người lớn tới huyền thoại hành động
minh tinh margot robbie va mo i duyen no ma n a nh vo i loat nam tha n hollywood Diễn viên Yan My xuất hiện rạng rỡ tại họp báo "Ngôi sao Xanh"

Một trong những bom tấn đầu tiên làm nên tên tuổi cho Margot Robbie đến từ đạo diễn Martin Scorsese. Trong phim "The Wolf of Wall Street", DiCaprio vào vai “sói già” môi giới chứng khoán lắm tài nhiều tiền Jordan Belfort. Jordan dấn thân càng sâu vào văn hóa “tiền – tình – thuốc” của giới chứng khoán, mê mệt sắc đẹp của cô nàng tên là Naomi Lapaglia do Margot Robbie thủ vai.

minh tinh margot robbie va mo i duyen no ma n a nh vo i loat nam tha n hollywood
Margot Robbie và Leonardo DiCaprio trong "The Wolf of Wall Street"

6 năm sau, DiCaprio và Margot Robbie có dịp tái ngộ với "Once Upon a Time in Hollywood" (2019) của quái kiệt Quentin Tarantino. Lần này họ vào vai hàng xóm của nhau. Trong khi người đẹp hóa thân thành nữ diễn viên xấu số Sharon Tate thì Leonardo vào vai nhân vật giả tưởng Rick Dalton.

Cả hai không có với nhau nhiều câu thoại, nhưng trong bộ phim viết lại lịch sử của Tarantino, nhờ có Dalton và anh bạn Cliff Booth (Brad Pitt) mà Sharon Tate đã không phải chịu cái kết thê thảm như ngoài đời thực. Cuối phim, Tate của Robbie đã bắt chuyện với Rick khiến giấc mơ hồi sinh sự nghiệp của diễn viên hết thời này lại một lần nữa bùng cháy.

Sánh vai cùng Alexander Skarsgård trong "The Legend of Tarzan" (2016), phiên bản hành động về chàng Tarzan chào đón cặp đôi màn ảnh Margot Robbie và nam thần Thụy Điển Alexander Skarsgård. Trong phim, Robbie vào vai Jane Porter – con gái của một vị giáo sư người đã đem lòng yêu chàng “người rừng” Tarzan. Từ một cô gái thành thị yếu đuối, Jane đã mạnh mẽ chiến đấu lại những gì bản thân tin tưởng để có thể đến bên cạnh người mình yêu và sinh tồn giữa rừng xanh.

Bộ phim ngoài việc đem đến hình tượng “cơ bắp” cuồn cuộn của Tarzan, còn là đất diễn giữa hai diễn viên tài năng mà vẻ đẹp rực rỡ của Margot Robbie vẫn không thể lẫn đi đâu được dù ở giữa bối cảnh rừng rậm tối tăm.

minh tinh margot robbie va mo i duyen no ma n a nh vo i loat nam tha n hollywood
Margot Robbie và Alexander Skarsgård trong "The Legend of Tarzan"

Tạm biệt những vai diễn chính kịch, Margot Robbie thử sức với thể loại siêu anh hùng trong vai Harley Quinn điên loạn. Người tình màn bạc của cô không ai khác chính là “Hoàng tử tội phạm” Joker do Jared Leto thủ vai.

Trong "Suicide Squad", Quinn là bác sĩ đã điều trị cho Joker trước khi bị hắn mê hoặc. Từ vị trí bác sĩ Harleen Quinzel, cô nàng tình nguyện trở thành tòng phạm theo chân Joker đi gây bão khắp nơi. Đó là mối quan hệ độc hại của một bên thao túng, một bên mù quáng. Hai kẻ một chín một mười không ai thua ai về độ điên lẫn độ đẹp đã tạo nên một cặp đôi trời đánh, khuấy đảo cả thành phố Gotham trước khi Harley Quinn bị cuốn vào trận chiến với Enchantress.

Hết dặt dìu với Joker, Margot Robbie lại được cặp với “Chiến binh mùa đông” Sebastian Stan trong phim "Tonya Harding". Tác phẩm được đánh giá là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Robbie chứng minh cô không phải là một bình hoa di động như nhiều người vẫn nghĩ.

Trong phim, Robbie vào vai Tonya còn Sebastian trở thành Jeff Gillooly – người bạn và sau này là chồng của Tonya. Không biết là dại hay là liều, mà Jeff đã thuê người đánh gãy chân đối thủ của vợ tại giải trượt băng quốc gia. Sự việc bại lộ, Jeff bị bắt còn Tonya thì mất quyền thi đấu trượt băng nghệ thuật suốt đời. Sự mạnh mẽ và táo tợn của Tonya Harding, sự dại dột của Jeff Gillooly đã được hai diễn viên tương tác để giải thích phần nào cho một trong những scandal chấn động nhất giới thể thao thời đó. Phim đã mang về cho người đẹp nước Úc đề cử Oscars đầu tiên trong sự nghiệp.

minh tinh margot robbie va mo i duyen no ma n a nh vo i loat nam tha n hollywood
Trong bom tấn siêu anh hùng mới nhất của DC mang tên "Birds of Prey", Margot Robbie đóng cùng tài tử Ewan McGregor

Trong bom tấn siêu anh hùng mới nhất của DC mang tên "Birds of Prey", Margot Robbie sóng đôi với tài tử Ewan McGregor. Lần này câu chuyện đem cô tới với ác nhân xứ Gotham - Roman Sionis do Ewan McGregor thủ vai. Tuy nhiên sẽ chẳng có cuộc tình duyên nào mà lần này là mối thâm cừu đại hận khi trai đẹp vào vai tên tội phạm khét tiếng. Sau mọi rắc rối mà Joker gây ra cho Harley, chắc chắn cô nàng sẽ trút cuộc vui xuống đám tay chân nhà Roman và tìm tới ông trùm để giải quyết.

Sau "Star wars" hay "Doctor Sleep", vai diễn Black Mask lần này sẽ đưa tài tử Ewan McGregor vào thế giới điên loạn của Harley Quinn, trực tiếp “diện kiến” bóng hồng điên nhất vịnh Gotham và cộng tác với một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood.

Bảo Thoa

Ảnh trong phim

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tăng chuyến bay phục vụ khách dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè

Tăng chuyến bay phục vụ khách dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè

(LĐTĐ) Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và cao điểm hè, một số cảng hàng không, hãng bay đồng loạt điều chỉnh tăng slot, chuyến bay.
Chứng khoán lập đỉnh mới

Chứng khoán lập đỉnh mới

(LĐTĐ) Hôm nay (28/3), VN-Index lập mốc cao mới ở vùng 1.290 điểm, TCB hỗ trợ đắc lực cho đà tăng của chỉ số chính sau thông báo chia cổ tức “khủng”. Thanh khoản tiếp tục gia tăng dù thị trường vẫn chưa ghi nhận sự trở lại của các nhà đầu tư tại VNDirect.
Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế

Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế

(LĐTĐ) Sáng 28/3, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Xanh Pôn đã diễn ra hội nghị trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế giữa hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"

Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"

(LĐTĐ) Nhằm cung cấp thêm kiến thức và kỹ năng để cha mẹ có thể thực hành hỗ trợ cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ tại gia đình, ngày 28/3, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ em Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ”.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

(LĐTĐ) Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cảnh báo 7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng Việt Nam.
Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Báo Hànộimới chính thức phát động cuộc thi viết Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào” trên báo điện tử Hànộimới và ấn phẩm Hànộmới Cuối tuần.

Tin khác

"Dữ phượng hành": Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

"Dữ phượng hành": Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

(LĐTĐ) Sau hơn 1 tuần lên sóng, "Dữ phượng hành" bội thu kỷ lục khi liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng xứ Trung như Maoyan, Douban, Xunyi. Trên bảng xếp hạng hot search Weibo, phim trở thành chủ đề "nóng bỏng tay" với hơn 1.963 chủ đề, tăng hơn 6.5 tỷ lượt tiếp cận, thu về 30 triệu lượt thảo luận.
Cơn sốt phim "Quật mộ trùng ma” sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam

Cơn sốt phim "Quật mộ trùng ma” sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam

(LĐTĐ) Sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam, phim "Quật mộ trùng ma" đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn điện ảnh và mạng xã hội. Đạo diễn Jang Jae-hyun, với bản lĩnh sáng tạo không giới hạn, đã một lần nữa khiến khán giả phải nín thở theo dõi từng diễn biến của câu chuyện kinh dị, trinh thám đầy bí ẩn.
"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

(LĐTĐ) Sức hút của "Người một nhà" đến từ những tình tiết đời thường, những xung đột gia đình tưởng chừng ai cũng gặp, nhiều tình huống hài hước đến kịch tính, đan xen những cảnh quay hành động. Nhưng trên hết, phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, tình cảm gia đình.
Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

(LĐTĐ) “Quật mộ trùng ma”, bộ phim đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc suốt mấy tuần qua. Dù ngày mai (15/3), phim mới ra rạp chính thức nhưng đã tạo cơn sốt và hứa hẹn sẽ càn quét phòng vé Việt.
"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

(LĐTĐ) "Đi về phía lửa" - Original Series thứ 6 của K+ đang nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao khi mang đến bối cảnh chân thực, hoành tráng và kịch bản giàu cảm xúc về đề tài lính cứu hoả.
Huỳnh Anh vướng "tình tay ba" trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

Huỳnh Anh vướng "tình tay ba" trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

(LĐTĐ) Câu chuyện về mối tình tay ba đầy ngang trái của những người trẻ tuổi, với những bí mật thân phận bị che giấu nhiều năm sẽ có trong 40 tập bộ phim "Lỡ hẹn với ngày xanh" của đạo diễn Trần Hoài Sơn. Bộ phim lên sóng trong khung giờ 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 18/3/2024.
Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Oscar 2024 đã được khai mạc vào sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ.
Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

(LĐTĐ) Truyền hình K+ tiếp tục mang đến khán giả những món ăn tinh thần độc đáo, mãn nhãn như trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96,nphim phát song song với Trung Quốc - "Dữ phượng hành", phim phát song song với Hàn Quốc - "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh".
Cú hích cho phim Nhà nước đặt hàng

Cú hích cho phim Nhà nước đặt hàng

(LĐTĐ) “Đào, phở và piano” - bộ phim lấy bối cảnh cuộc chiến đấu của những người con quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh giữa lòng Hà Nội kéo dài hơn 60 ngày đêm cuối 1946 đầu 1947 vừa trở thành “hiện tượng” của điện ảnh Việt Nam Tết năm nay. Bộ phim đã cho thấy hướng đi mới của phim Nhà nước đặt hàng trong việc tìm lại chỗ đứng và chinh phục công chúng yêu điện ảnh.
Top 3 phim vừa ra mắt đã gây bão phòng vé Việt

Top 3 phim vừa ra mắt đã gây bão phòng vé Việt

(LĐTĐ) Thống kê từ chuyên trang phòng vé độc lập Box Office Vietnam, top 3 phim vừa mới ra mắt từ 1/3 đã gây bão phòng vé Việt là "Dune: Hành tinh cát", "Quỷ thay đầu" và "Bà thím báo thù".
Xem thêm
Phiên bản di động