MIKGroup phối hợp bàn giao sổ đỏ cho cư dân Imperia Sky Garden

(LĐTĐ) Với vai trò nhà phát triển Dự án Imperia Sky Garden, ngày 15/5/2020, MIKGroup đã phối hợp cùng chủ đầu tư tổ chức lễ bàn giao sổ đỏ chính thức đợt đầu tiên cho cư dân.
mikgroup phoi hop ban giao so do cho cu dan imperia sky garden “Lộ diện” 6 đại lý chính thức phân phối dự án The Matrix One
mikgroup phoi hop ban giao so do cho cu dan imperia sky garden MIKGroup đồng hành cùng F1: “Hồi sinh” du lịch Việt Nam sau đại dịch

Có thể nói đối với dự án nhà ở, bên cạnh việc minh bạch hồ sơ pháp lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ xây dựng theo đúng cam kết thì việc trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho cư dân đúng thời hạn chính là bảo chứng về uy tín của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án đối với khách hàng.

Chính thức bàn giao nhà cho cư dân vào quý III/ 2019 đến nay Imperia Sky Garden tiếp tục mang đến niềm vui cho khách hàng khi bàn giao sổ đỏ sớm cho những cư dân đầu tiên.

mikgroup phoi hop ban giao so do cho cu dan imperia sky garden
Ông Nguyễn Văn Hải (bên phải trong ảnh) – Đại diện đơn vị phát triển dự án MIKGroup trao sổ đỏ cho khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hải, đại diện đơn vị phát triển dự án MIKGroup cho biết: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19 nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để trong thời gian ngắn nhất có thể trao chứng nhận quyền sở hữu nhà cho những cư dân của Imperia Sky Garden. Điều đó cũng minh chứng được cam kết của MIKGroup với khách hàng và xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua”.

Không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi cầm trên tay giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản giá trị nhất, anh Vũ Hoàng Sơn, chủ căn hộ D0917 chia sẻ: “Không chỉ tôi mà tất cả các cư dân Imperia Sky Garden đều vui mừng khi được nhận sổ đỏ đúng cam kết. Sau thời gian sinh sống tại Imperia Sky Garden, gia đình tôi rất hài lòng với chất lượng không gian sống và dịch vụ vận hành quản lý tòa nhà như: kiểm soát an ninh tốt, các tiện ích được điều phối thông minh, nhanh chóng, khuôn viên luôn xanh, sạch, đẹp,.... Đến giờ phút này, tôi cảm thấy thực sự trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp ưng ý, đặc biệt là có sự đồng hành của đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp và giữ chữ tín tuyệt đối với khách hàng”.

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Imperia Sky Garden đã trở thành chốn an cư lý tưởng cho gần 2.000 hộ gia đình. Những “khu vườn chân mây” ngập tràn sắc màu cỏ cây, hoa lá đã mang đến cho cư dân một không gian sống yên bình và trọn vẹn giữa phố thị sầm uất. Bên cạnh đó, cư dân của Imperia Sky Garden còn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn với hệ thống tiện ích đẳng cấp được đầu tư bài bản cùng hệ thống an ninh đa lớp, hầm đỗ xe thông minh.

mikgroup phoi hop ban giao so do cho cu dan imperia sky garden
Chung cư Imperia Sky Garden trở thành nơi an cư, lạc nghiệp lý tưởng cho cư dân

Thành công của Imperia Sky Garden cũng là minh chứng cho sự phát triển lên một tầm cao mới của MIKGroup trong định hướng xây dựng chuỗi dự án BĐS nhà ở cao cấp. Ở mỗi dự án, MIKGroup đều khẳng định được niềm tin và mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng xây dựng, tiến độ đúng cam kết.

Trước Imperia Sky Garden, 2 dự án nhà ở Valencia Garden và Imperia Garden cũng đã tạo được chữ tín với khách hàng bằng tiến độ thi công thần tốc, thời hạn bàn giao nhà và sổ đỏ cho khách hàng nhanh chóng, chuẩn chỉ. Có lẽ, đây cũng chính là lý do MIKGroup tạo dựng được vị thế trên thị trường bất động sản dù mới chỉ tham gia vào lĩnh vực này hơn 5 năm.

Với kinh nghiệm phát triển các dự án BĐS cao cấp và nền tảng vững chắc là sự tín nhiệm của khách hàng qua những sản phẩm thực, MIKGroup vẫn từng ngày “miệt mài” trên con đường phát triển những sản phẩm chất lượng xứng tầm đẳng cấp. Sau những khu “vườn trong phố”, “vườn chân mây” đầy ấn tượng, hiện nay MIKGroup tiếp tục tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản với những siêu dự án tại khu vực phía Tây thủ đô là The Matrix One và Imperia Smart City.

Hai dự án này khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới của khu vực phía Tây Thủ đô, đồng thời cũng là đỉnh cao mới trong phân khúc BĐS nhà ở cao cấp MIKGroup đang theo đuổi.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân

(LĐTĐ) Theo Công an thành phố Hà Nội, đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.
Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số cần có tầm nhìn

Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số cần có tầm nhìn

(LĐTĐ) Chịu tác động của kinh tế thế giới đặt ra câu chuyện ứng xử của kinh tế Việt Nam trong việc tăng cường khả năng chống chịu của nền kinh tế, của doanh nghiệp trước cú sốc, trước những kịch bản dù xấu nhất có thể với thúc đẩy phục hồi trong trước mắt và dài hơn là phát triển bền vững - chuyển đổi xanh.
Triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về công tác An toàn vệ sinh lao động

Triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về công tác An toàn vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Công đoàn Ngân hàng Việt Nam vừa triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu về công tác An toàn, vệ sinh lao động” của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đến các Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

(LĐTĐ) Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành liên quan tăng cường các hoạt động kiểm soát hàng hóa, bình ổn thị trường; tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng.
Thành lập Công đoàn Công ty TNHH AMP Việt Nam - Phong Điền

Thành lập Công đoàn Công ty TNHH AMP Việt Nam - Phong Điền

(LĐTĐ) Chiều ngày 15/4/2024, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức công bố quyết định thành lập Công đoàn Công ty TNHH AMP Việt Nam - Phong Điền.
Dự án “Thả lưới ước mơ”: Góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên các vùng biển đảo

Dự án “Thả lưới ước mơ”: Góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên các vùng biển đảo

(LĐTĐ) Ngày 16/4, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận Dự án “Thả lưới ước mơ” giữa Quỹ BTTEVN và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm giúp đỡ trẻ em có thêm điều kiện học tập, đồng thời động viên, khích lệ, ngư dân yên tâm vươn khơi, bám biển, ổn định cuộc sống; góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên các vùng biển đảo.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động