Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims
Manulife Việt Nam với sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, Vẹn toàn cuộc sống” | |
Gần 700 nhân viên Manulife Việt Nam tham gia chạy bộ từ thiện |
Với eClaims, khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 1 phút. |
Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Phiên bản nâng cấp eClaims được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt như giao diện thân thiện, nội dung rõ ràng nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Cụ thể, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên eClaims được mở rộng đối với các quyền lợi điều trị y tế bao gồm quyền lợi điều trị nội trú, quyền lợi điều trị ngoại trú, quyền lợi điều trị nha khoa và quyền lợi chăm sóc thai sản...
Ông Kevin Kwon - Giám đốc Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ: “Quyết định cải tiến eClaims xuất phát từ sự hiểu thấu nhu cầu của khách hàng, mang đến một giải pháp toàn diện về trải nghiệm yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến. Đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như “thời điểm của sự thật được chứng minh” bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất”.
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết, Manulife phát triển eClaims giúp khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ với 3 bước trong 1 phút và nhanh chóng nhận được phản hồi. Theo đó, giải pháp số hóa eClaims không chỉ giúp Manulife Việt Nam tăng cường hiệu quả hoạt động mà còn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Ông Kevin Kwon cho biết thêm, hành trình chuyển đổi số hóa tại Manulife vẫn đang tiếp diễn với rất nhiều sáng kiến mới mẻ dành cho cả khách hàng và đội ngũ kênh phân phối, bao gồm ePOS – giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng, ManulifeMOVE - chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động và Genie – giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động đại lý…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập
Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài
Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6
Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở
TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại
Tin khác
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2024 09:00
Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2024 08:32
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Thông tin doanh nghiệp 27/03/2024 22:41
Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?
Thông tin doanh nghiệp 27/03/2024 08:00
Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 22:30
Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 18:24
Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 18:07
Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 16:53
Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 16:16
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc”
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 13:41