Vimatcorp:

Luôn mang đến giá trị vượt trội

Từ khi thành lập năm 2002, Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế và Đầu tư Việt Nam (VIMATCORP) luôn khẳng định là Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, phân phối hàng hóa, đào tạo quản lý... Trong những năm qua, VIMATCORP đã thành công rực rỡ trong việc nhập khẩu các phương tiện, trang thiết bị công nghệ cao và vật tư chuyên ngành vào phục vụ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. 
tin nhap 20170119151038 Cách chọn quà Tết sang trọng và ý nghĩa tặng người thân
tin nhap 20170119151038 ROYAL KOREA ưu đãi lớn chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
tin nhap 20170119151038
Ông Nguyễn Ngọc Đỉnh - Tổng giám đốc VimatCorp

Một trong những điểm mạnh nhất của Công ty là nhập khẩu và phân phối các dòng thực phẩm bổ sung vi chất, các loại dược mỹ phẩm cao cấp. Đây cũng được coi là lĩnh vực kinh doanh thành công nhất của VIMATCORP trong nhiều năm qua và luôn khẳng định là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho mọi đối tượng khách hàng.

Với phương châm: “Uy tín là chìa khoá của thành công” và triết lý kinh doanh: "Lấy con người là trung tâm, trong đó sức khỏe, trí tuệ và niềm tin là các nhân tố quyết định". VIMATCORP luôn nỗ lực không ngừng cung cấp những sản phẩm có hàm lượng chất xám cao và các dịch vụ chuyên nghiệp nhất để luôn làm hài lòng khách hàng.

tin nhap 20170119151038
Tổng giám đốc VimatCorp nhận bằng khen “Doanh nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 2015” của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.

Minh chứng cho điều đó, VIMATCORP là Hội viên chính thức của: Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội (HYBA), Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội (HASMEA) và với những thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua, VIMATCORP đã nhiều lần vinh dự được nhận Cup Vàng, giải thưởng và Bằng khen danh giá của nhiều tổ chức trong và ngoài nước…

Gần đây nhất, ngày 28/12/2016 VIMATCORP vinh dự nhận Bằng khen "Doanh nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2015" của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội trao tặng.

Đối với người Việt chúng ta, ngày Tết không chỉ là dịp họp mặt những người thân để thăm hỏi, chúc tụng nhau mà còn trao cho nhau những món quà đầy ý nghĩa. Thông qua những món quà vào dịp đặc biệt này, ngoài việc gửi gắm thông điệp yêu thương, tấm chân tình của người tặng thì nó còn là tình cảm chân thành và tri ân trao gửi đến ông bà, cha mẹ, người thân, bạn bè cũng như đối tác. Món quà cũng như một lời chúc tốt đẹp cho một năm mới an khang, thịnh vượng với ước vọng người nhận luôn có một sức khỏe tràn đầy và hạnh phúc viên mãn. Để đáp ứng điều này, VIMATCORP đã chuẩn bị những món quà biếu là những sản phẩm thiên về chăm sóc sức khỏe, thực phẩm bổ sung vi chất,... Bởi lẽ sức khỏe chính là nền tảng để có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua, VIMATCORP tọa lạc tại số 1 A Yết Kiêu, Hoàn Kiếm (Hà Nội) luôn tự hào vì đã cung cấp những sản phẩm hoàn hảo nhất để nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của mọi đối tượng khách hàng. Trong đó các sản phẩm: HỒNG SÂM - LINH CHI - ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO chính hiệu ROYAL KOREA danh tiếng toàn cầu trên 126 năm nay đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng Việt Nam. Giúp nâng cao sức khỏe và mang lại hạnh phúc cho bao gia đình Việt. Khi đưa đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đều được kiểm định bởi một quy trình hết sức nghiêm ngặt và chặt chẽ từ khâu gieo trồng, chăm sóc đến thu hoạch, chế biến và phân phối sản phẩm. Cùng với các cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ra thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm chính hiệu ROYAL KOREA đều được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm chức năng Hàn Quốc (KFDA) cấp giấy chứng nhận chất lượng khi xuất xưởng, khi nhập khẩu về Việt Nam được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ y tế Việt Nam. Trên tất cả các sản phẩm khi cung cấp ra thị trường đều được dán tem độc quyền chống hàng giả của Viện khoa học hình sự - Bộ công an Việt Nam cấp.

tin nhap 20170119151038

VIMATCORP luôn có một khao khát cháy bỏng là: “Không ngừng mang những sản phẩm hoàn hảo nhất và cống hiến các dịch vụ tận tâm nhất để nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của mọi đối tượng khách hàng”, cam kết mang đến mọi giá trị vượt trội cho tất cả những ai thực sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống của chính mình và những người thân yêu.

Trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017, Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế và Đầu tư Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình một năm
AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VÀ ĐẦU TƯ VIỆT NAM (VIMATCORP)

Địa chỉ: 1A - Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (84-4) 2210-2662 / (84-4) 6655-8686 / (84-4) 6655-9898 /

Tổng đài tư vấn toàn quốc: 1900-558-880

E-mail: [email protected]

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

(LĐTĐ) Để tiện cho lưu giữ giấy tờ, nhiều người đã ghép bằng lái ô tô và xe máy vào một thẻ PET, nhưng trong quá trình sử dụng lại nảy sinh nhiều bất tiện, do đó có nhu cầu tách hai loại giấy tờ này.
Kết quả ngày thi đấu thứ 3: Xác định các đội bóng vào vòng 1/8

Kết quả ngày thi đấu thứ 3: Xác định các đội bóng vào vòng 1/8

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tiếp tục diễn ra loạt trận đấu cuối vòng bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX. Các đội bóng vào vòng 1/8 đã chính thức lộ diện trên sân vận động quận Tây Hồ. Đội bóng thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm toàn thắng 3 trận, thẳng tiến vào vòng sau.
Thanh Oai: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam"

Thanh Oai: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam"

(LĐTĐ) Huyện Thanh Oai đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy giá trị, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; đồng thời, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.
Công đoàn BIDV tập huấn nghiệp vụ cho hơn 200 Chủ tịch Công đoàn cơ sở

Công đoàn BIDV tập huấn nghiệp vụ cho hơn 200 Chủ tịch Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Nhằm trang bị thêm những kỹ năng, kiến thức và phương pháp hoạt động cần thiết để vận dụng vào công tác thực tiễn, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong thời kỳ mới, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lớp bồi dưỡng tập huấn nghiệp vụ cho 227 Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS).

Tin khác

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

(LĐTĐ) Ngày mai (8/3) là ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày cả thế giới dành để tôn vinh một nửa nhân loại của mình; ngày để mỗi chúng ta tôn vinh những người mẹ, người chị, người em và trên bình diện xã hội là để tôn vinh những lao động nữ, họ đang hiện diện trong tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Họ là những chính trị gia, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nhân, người lao động bình dị… nói ngắn gọn họ chính là những “bông hồng” làm nên những mùa xuân đất nước và Thủ đô Hà Nội dấu yêu.
Câu chuyện về khởi nghiệp

Câu chuyện về khởi nghiệp

(LĐTĐ) Mong ước lớn nhất của anh Nguyễn Lê Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Sông Hương Foods là làm sao có thể đưa đặc sản đạt chuẩn OCOP của 63 tỉnh, thành xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là nước Mỹ - nơi có đông người Việt Nam đang sinh sống, làm việc.
Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

(LĐTĐ) Ngày 3/11, Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

(LĐTĐ) Với những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

(LĐTĐ) Sau ngày đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (2/9/1945), mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quan tâm đến giới doanh nhân, Công Thương Việt Nam.
Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

(LĐTĐ) Nhạy bén trong việc tiếp cận thông tin, anh Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1994, ở thôn Trung Tâm, xã Ngọc Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) nhận thấy nhu cầu tiêu thụ gà sạch trên thị trường rất lớn, trong khi trên địa bàn đang ít trang trại nuôi gà theo quy mô, năm 2018 anh đã quyết định đầu tư con giống, chuồng trại để chăn nuôi gà siêu trứng. Sau hơn 4 năm, anh Hiếu giờ đã là một “triệu phú gà”.
Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

(LĐTĐ) Tối 8/11/2022 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.
“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Phó Chủ tịch Hội Chiếu sáng Việt Nam vừa vinh dự nhận “Giải thưởng đóng góp xuất sắc cho phát triển ngành chiếu sáng rắn toàn cầu”.
Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

(LĐTĐ) “Làm công nghiệp vất vả nhưng là cái lõi của kinh tế, tạo ra sự thay đổi ở các địa phương và đem đến nhiều công ăn việc làm cho xã hội”, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO chia sẻ.
Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức Tọa đàm “Lãnh đạo tạo đột phá dẫn bước thành công”; đồng thời phối hợp với Hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) tổ chức chương trình Gala “Cảm xúc tháng 10: Chạm yêu thương”.
Xem thêm
Phiên bản di động