Tham gia thử thách mua sắm không dùng tiền mặt, nhận quà mỗi tuần từ TPBank

Tham gia thử thách mua sắm không dùng tiền mặt, nhận quà mỗi tuần từ TPBank

(LĐTĐ) Tiện lợi, bắt nhịp xu hướng toàn cầu, chi tiêu không dùng tiền mặt còn giúp bạn góp phần vào việc bảo vệ môi trường, đặc biệt hơn nữa, từ nay đến hết 31/7, bạn còn có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng giá trị và ý nghĩa khi tham gia thử thách “7 ngày không tiền mặt” cùng TPBank.
Lần đầu tiên triển lãm quốc tế về thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Lần đầu tiên triển lãm quốc tế về thiết bị làm bánh tại Việt Nam

(LĐTĐ) Triển lãm Quốc tế về thiết bị làm bánh tại Việt Nam sẽ khai mạc vào tháng 10/2019 tại TP Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của 70 đơn vị với 130 gian hàng, được kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường bánh nướng tại Việt Nam cùng nhà vô địch Mondial du Pain.  
Huyện Ứng Hoà: Tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

Huyện Ứng Hoà: Tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

(LĐTĐ) Đây là thông tin Phó Chủ tịch UBND huyện Ứng Hoà Hoàng Thị Vân Anh chia sẻ tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức. Trong đó, quanh công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, đại diện huyện Ứng Hoà cho biết, thời gian qua huyện đã xử lý nhiều cơ sở về vi phạm liên quan.  
Thiệt hại không chỉ thuộc về doanh nghiệp

Thiệt hại không chỉ thuộc về doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thời gian qua, liên tiếp các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam như Khai Silk, Asanzo, Sunhouse… bị phát hiện có hành vi lừa dối người tiêu dùng khi áp dụng phương thức kinh doanh “treo đầu dê bán thịt chó”. Từ những sự vụ trên cho thấy, hiện ở Việt Nam nhiều doanh nghiệp đang tận dụng kẽ hở pháp luật để đưa ra những thông tin mù mờ, đánh lừa người tiêu dùng, khiến thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm “bát nháo” về nguồn gốc, chất lượng…
Hà Nội: Hàng nghìn sản phẩm giả bị thu giữ tại chợ Ninh Hiệp

Hà Nội: Hàng nghìn sản phẩm giả bị thu giữ tại chợ Ninh Hiệp

(LĐTĐ) Thông tin từ Bộ Công Thương, có 2.670 sản phẩm các loại như đồng hồ, kính mắt, quần áo giả các thương hiệu nổi tiếng như Hublot, Dior, Gucci… vừa bị Đội Quản lý thị trường số 14 (QLTT), Cục QLTT Hà Nội thu giữ tại chợ Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.
Viettel Post ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng thương mại điện tử Voso.vn

Viettel Post ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng thương mại điện tử Voso.vn

(LĐTĐ) Sáng nay (1/7), Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng thương mại điện tử Voso.vn nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày thành lập (1/7/1997- 1/7/2019).
Ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ quốc tế SCB Mastercard

Ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ quốc tế SCB Mastercard

(LĐTĐ) Chủ thẻ quốc tế SCB Mastercard có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng qua ứng dụng Samsung Pay bằng thao tác chạm điện thoại lên máy POS, thay vì xuất trình thẻ.
Hà Nội chung tay chống rác thải nhựa trong sản xuất và tiêu dùng

Hà Nội chung tay chống rác thải nhựa trong sản xuất và tiêu dùng

(LĐTĐ) Hưởng ứng “Phong trào chống rác thải nhựa” do Thủ tướng Chính phủ phát động, đồng thời kêu gọi sự tham gia của toàn xã hội, sáng 28/6, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị “Phát động chung tay hành động chống rác thải nhựa trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và phân phối tiêu dùng”.   
Liên quan đến sản phẩm tivi của Công ty Asanzo: Cần xem lại tất cả các quy trình

Liên quan đến sản phẩm tivi của Công ty Asanzo: Cần xem lại tất cả các quy trình

(LĐTĐ) Hết sự việc thương hiệu Khaisilk đình đám một thời, “niềm tự hào” của người Việt bị bóc phốt đội lốt hàng Trung Quốc (TQ) còn chưa kịp lắng xuống, thì mới đây, một thương hiệu nổi tiếng khác của Việt Nam là Asanzo tiếp tục khiến người tiêu dùng dậy sóng, khi báo chí đăng tin là nhập hàng TQ về lắp ráp rồi dán nhãn Made in Việt Nam. Trước sự việc trên nhiều người cho rằng, phải chăng các doanh nghiệp đang cố tình đánh tráo khái niệm để trục lợi trên niềm tin của người tiêu dùng? Và đặc biệt cần xem lại tất cả các quy trình liên quan đến công tác quản lý Nhà nước.
Tạo thói quen cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt

Tạo thói quen cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt

(LĐTĐ) Trong 10 năm qua, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã phối hợp tổ chức 12 Hội chợ hàng Việt, Hội chợ thương mại với quy mô trên 500 lượt gian hàng; tổ chức 212 lượt các điểm bán hàng Việt, bán hàng lưu động và bán hàng bình ổn giá, thu hút hàng chục vạn lượt người tham gia mua sắm.
Hà Nội thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa

(LĐTĐ) UBND Thành phố vừa ban hành văn bản số 2532/UBND-KT chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm để kiểm soát chỉ số CPI, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa trên địa bàn Thành phố cuối năm 2019.  
Tập trung phát triển chuỗi cung ứng nông sản bền vững

Tập trung phát triển chuỗi cung ứng nông sản bền vững

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh công tác kết nối, xúc tiến, tiêu thụ sản phẩm của 135 chuỗi liên kết nông sản đã được xây dựng. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu thụ nông sản cho trên 10 triệu dân đang sinh sống trên địa bàn Thủ đô.  
Khóc mếu vì những trò đùa của người đặt

Khóc mếu vì những trò đùa của người đặt

(LĐTĐ) Thời điểm này, bán hàng online ngày một nở rộ vì sự tiện ích đối với người mua lẫn người bán. Tuy nhiên, một vấn đề đang khá nhức nhối nảy sinh là tình trạng “bom hàng” - người mua đã đặt hàng nhưng không nhận. Chuyện tưởng nhỏ mà không hề nhỏ, khi vấn đề rủi ro lại phụ thuộc chủ yếu vào khách hàng.
Người chăn nuôi thấp thỏm, mong chờ lợn hơi tăng giá

Người chăn nuôi thấp thỏm, mong chờ lợn hơi tăng giá

(LĐTĐ)  “Cơn bão” dịch tả lợn châu Phi thời gian qua giống như một đòn giáng mạnh khiến ngành chăn nuôi lợn điêu đứng. Người chăn nuôi vừa phải gồng mình chống dịch vừa thấp thỏm nỗi lo giá lợn sẽ tăng hay giảm, trong khi tiền lãi vay làm vốn chăn nuôi đang đến kỳ phải trả và họ khó tiếp cận được nguồn vốn mới để duy trì hoặc tái đàn.  
Vấn đề gian lận thương mại: Không nên để xảy ra chuyện “đã rồi”…

Vấn đề gian lận thương mại: Không nên để xảy ra chuyện “đã rồi”…

(LĐTĐ) Một vài năm gần đây nhiều câu chuyện đáng buồn đã xảy ra, phát sinh trong các ngành xây dựng, thương mại, dịch vụ... Đặc biệt, cần lưu ý là những câu chuyện “đã rồi” xảy ra không phải là cá biệt.
Nỗ lực đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

Nỗ lực đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

(LĐTĐ) 10 năm qua, huyện Đông Anh đã triển khai hiệu quả Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, góp phần tạo thói quen cho người tiêu dùng trong toàn huyện sử dụng hàng Việt, đồng thời thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.  
Tiết kiệm năng lượng khi điện tăng giá với các giải pháp chiếu sáng thông minh

Tiết kiệm năng lượng khi điện tăng giá với các giải pháp chiếu sáng thông minh

(LĐTĐ) Việc điều chỉnh giá điện tăng 8,36 % từ ngày 30/3 vừa qua đã làm gia tăng đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng của người dùng đặc biệt là đối với các khách hàng doanh nghiệp. Với mong muốn giúp người dùng quản lý năng lượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã đưa ra các giải pháp chiếu sáng thông minh Apollo với các tính năng tự động tăng giảm độ sáng tùy chỉnh theo ánh sáng tự nhiên, môi trường hoạt động hoặc nhu cầu người dùng, giảm sáng khi không phát hiện chuyển động thân nhiệt hoặc cảm biến chuyển động…
Ngộ nhận về máy lạnh inverter tiết kiệm điện

Ngộ nhận về máy lạnh inverter tiết kiệm điện

Thị trường máy lạnh (máy điều hòa) từ đầu năm đến nay hết sức sôi động do thời tiết nắng nóng kéo dài. Đặc biệt, những dòng máy lạnh inverter (biến tần) bán rất chạy sau đợt tăng giá điện vừa qua. Các siêu thị, trung tâm điện máy tại TP Hồ Chí Minh cho biết máy lạnh mà không có chữ inverter là khó bán.
Đẩy mạnh tuyên tuyền "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Đẩy mạnh tuyên tuyền "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

(LĐTĐ) Sáng ngày 30/5, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Thông tin và Truyền thông.
    Trước         Sau    
Phiên bản di động