Khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn
Không chỉ có sữa nước, sữa bột trẻ em Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường | |
Sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến | |
Đề nghị điều tiết việc nhập khẩu sữa bột |
Từ 24/2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. |
Cụ thể, kể từ ngày 24/2, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết:
Cam kết 100% hàng chính hãng: Cùng với sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu hiện nay, bao gồm: Vinamilk, Friso, Enfa, Ensure, Glucerna, Pediasure, Similac, Grow, Anlene và Glico, các sản phẩm trong chương trình được Lazada đảm bảo về nguồn gốc 100% chính hãng, được sản xuất và vận chuyển theo quy trình nghiêm ngặt. Các sản phẩm này sẽ được Lazada phân loại và bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Cam kết thời hạn sử dụng: Các sản phẩm trong chương trình được Lazada đảm bảo có thời hạn sử dụng dài, ít nhất 10 tháng với sữa bột nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.
Cam kết bán đúng giá niêm yết: Các sản phẩm trong chương trình sẽ được bán theo đúng giá niêm yết trên thị trường hoặc các chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất.
Đặc biệt hơn, Lazada sẵn sàng hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết. Đồng thời, chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” cũng hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho khách hàng và kèm thêm nhiều quà tặng hấp dẫn.
Bà Kaya Qin - Giám đốc Vận hành Lazada Việt Nam cho biết: Nhận thấy những lo lắng, trăn trở của các khách hàng khi chọn các sản phẩm cho trẻ trên các sàn thương mại điện tử, đặc biệt là mặt hàng sữa, Lazada đã tiên phong triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với những cam kết mạnh mẽ để các khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi mua sắm.
"Chúng tôi rất vui khi chương trình nhận được sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu trên thị trường. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực để có thêm nhiều thương hiệu cùng chung tay đưa ra những cam kết chất lượng, không chỉ đối với sữa mà còn có thể với nhiều mặt hàng khác, từ đó, tiếp tục đưa Lazada trở thành nền tảng mua sắm tin cậy cho hàng triệu phụ huynh trên khắp Việt Nam”, bà Kaya Qin khẳng định.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Khẳng định khát vọng và ý chí của dân tộc qua "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt"
Nâng cao hiệu quả công tác chính trị và công tác cán bộ
Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024
Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ
Tin khác
Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024
Tiêu dùng 25/04/2024 22:46
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4
Tiêu dùng 18/04/2024 15:38
Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Tiêu dùng 16/04/2024 14:27
Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?
Kinh tế 12/04/2024 22:05
Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp
Tiêu dùng 10/04/2024 06:32
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng
Tiêu dùng 07/04/2024 11:30
Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng
Tiêu dùng 02/04/2024 21:33
Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024
Tiêu dùng 30/03/2024 22:39
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?
Tiêu dùng 23/03/2024 20:25
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45