M
14:27 | 14/04/2018

Hơn 300 sinh viên tham gia 'sân chơi' marketing chuyên nghiệp

Sân chơi marketing chuyên nghiệp - Marketing Challengers năm 2018 với chủ đề tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (digital marketing) đã thu hút hơn 300 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự.

Start-up: Trào lưu mà bất cứ ai cũng nên thử
Chính thức khởi động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”
Trên 3.000 người tham dự Đại hội Sales và Marketing 2016

Sinh viên đã xuất sắc đưa ra các giải pháp marketing và cũng chính là chủ đề của cuộc thi năm nay: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (digital marketing) để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer, ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại, và trình bày trước hội đồng giám khảo là những CEO và chuyên gia marketing đến từ các công ty như Leo Burnett, DecisionLab, Lion&Lion, Tomorrow Marketers, DMS Academy và S.O.C Institute.

hon 300 sinh vien tham gia san choi marketing chuyen nghiep
Đội ZC trở thành quán quân Marketing Challengers mùa thứ 9

Đại diện Leo Burnett, 00ng Phan Đình Duy, Chuyên viên hoạch định chiến lược, đánh giá, Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing. Nó không chỉ giúp các bạn được va chạm với những kế hoạch marketing sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều doanh nghiệp uy tín. Bản thân tôi khi tham dự với tư cách nhà tài trợ cũng học được rất nhiều điều thú vị từ sự sáng tạo cũng như nghệ thuật tư duy của bạn thí sinh năm nay.”

Sinh viên Nguyễn Anh Phương, Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9, chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi: “Chúng tôi không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên sâu về marketing, tăng cường những mối quan hệ có giá trị và thực hành các kỹ năng marketing như những marketer thực thụ trong ngành, mà còn để thay đổi suy nghĩ về sự thất bại”.

CLB Kinh doanh là một trong những CLB sinh viên năng động nhất tại Đại học RMIT Việt Nam, đã thành công tổ chức nhiều sự kiện về marketing và hội thảo giúp sinh viên tại Việt Nam phát triển những kỹ năng thiết yếu, học hỏi và mở rộng mối quan hệ khi ra trường.

Theo Phạm Lê/vnmedia.vn

Nguồn :