Hoàng Minh Interiors: Uy tín tạo nên thương hiệu
Nhà đẹp đón Tết với 5 ý tưởng thú vị | |
Phong cách nghệ thuật mới lên ngôi | |
Cách bảo quản cửa gỗ tự nhiên được bền lâu |
Nội thất phòng Smart kid Trung tâm VUS - Cơ sở Nguyễn Lương Bằng |
Hoàng Minh Interiors là một công ty chuyên về tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất. Với thông điệp thương hiệu: “Uy tín tạo nên thương hiệu”, Nội thất Hoàng Minh đang ngày càng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực nội thất Việt Nam.
Trong thực tế, Nội thất Hoàng Minh đã tham gia thiết kế và thi công hoàn thiện được nhiều công trình cho các doanh nghiệp, khách hàng. Trong đó, nổi bật là việc hoàn thành thi công các hạng mục nội thất của Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) – một trong những trung tâm tiếng Anh lớn của thành phố Hồ Chí Minh ở 3 cơ sở như: VUS Lê Văn Lương, VUS Nguyễn Lương Bằng và Cơ sở VUS Cầu Giấy chỉ trong vòng 2 tháng. Công trình được nghiệm thu và đã bàn giao đưa vào sử dụng đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thẩm mỹ và thực tiễn, phù hợp với việc giảng dạy cũng như học tập tại các trung tâm và nhận được những đánh giá phản hồi tốt từ nhà đầu tư.
Nội thất căn hộ chung cư NewSkyline Văn Quán (Hà Đông) |
Chia sẻ về công việc của mình, Giám đốc công ty Hoàng Minh Interiors Ths.KTS.Đỗ Huy Hoàng cho biết: “Khi bắt đầu với nghề này tôi chỉ mong muốn được thỏa mãn đam mê, được thể hiện những ý tưởng của mình cho mỗi công trình và được tận mắt chứng kiến quá trình biến sản phẩm từ trang giấy lên thực tế. Càng ngày đam mê càng lớn như thôi thúc tôi phải tạo được thương hiệu riêng của công ty trên lĩnh vực nội thất Việt. Và hơn hết là tôi mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nội thất có chất lượng cao và hoàn mỹ nhất”.
Cũng theo Giám đốc công ty, trong thời gian tới, Nội thất Hoàng Minh sẽ tiếp tục cập nhập xu thế về nội thất mới nhất trên thế giới để ứng dụng thi công hiệu quả và phù hợp tại Việt Nam. Đồng thời, công ty sẽ sử dụng các vật liệu công ngiệp thân thiện với môi trường, rút gọn thời gian thi công, đảm bảo độ bền của sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ và sự tinh tế của sản phẩm. Đặc biệt là việc sử dụng các phụ kiện, thiết bị thông minh trong từng sản phẩm, giúp khách hàng được trải ngiệm sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu với giá thành hợp lý.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ
Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội
Công đoàn Nghệ An sẽ triển khai Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động đổi mới
Giám sát, đánh giá 145 dự án đầu tư công trên địa bàn Đồng Nai
Tin khác
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?
Tiêu dùng 23/03/2024 20:25
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45
Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Tiêu dùng 14/03/2024 18:14
Tháng khuyến mại: Nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 100%
Tiêu dùng 11/03/2024 20:27
Giá xăng giảm nhẹ từ 15h chiều nay 7/3
Tiêu dùng 07/03/2024 16:14
Giá vàng hôm nay (28/2): Vàng nhẫn tiếp tục tăng
Tiêu dùng 28/02/2024 10:57
Cần kiểm soát giá để việc tăng lương thật sự có ý nghĩa
Tiêu dùng 23/02/2024 18:13
Siêu thị tăng khuyến mại để kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng 17/02/2024 22:13
Thị trường hoa ở TP.HCM vắng khách trước ngày lễ Tình nhân 14/2
Tiêu dùng 14/02/2024 09:03
Người bán chọn ngày đẹp nhất để mở hàng - người mua có thực sự được lợi?
Tiêu dùng 13/02/2024 08:52