Hé lộ tiết mục mới của Phương Linh tại đêm chung kết DIFF 2018

Là một trong những nghệ sỹ trình diễn trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2018 vào 30/6 tới, Phương Linh cảm thấy vinh dự và rất háo hức. Cô cũng dành tình cảm của mình cho đội pháo hoa đến từ Mỹ và mong họ sẽ vô địch năm nay.  
he lo tiet muc moi cua phuong linh tai dem chung ket diff 2018 Đây là những nhân tố mới khiến DIFF 2018 hấp dẫn khán giả trẻ
he lo tiet muc moi cua phuong linh tai dem chung ket diff 2018 Đừng phí một chuyến đi Đà Nẵng bởi vì chưa biết điều này
he lo tiet muc moi cua phuong linh tai dem chung ket diff 2018 Đoán xem những ngôi sao nào sẽ xuất hiện trong đêm pháo hoa 26/5 tới?
he lo tiet muc moi cua phuong linh tai dem chung ket diff 2018 Đoan Trang: “Với DIFF, tôi nghĩ Việt Nam đã tạo được dấu ấn”

Được góp mặt biểu diễn trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018, cảm xúc của bạn như thế nào?

Được tham gia lễ hội pháo hoa là niềm vui, vinh dự lớn của Phương Linh. Linh đã từng biểu diễn vài lần trong các Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng rồi nên không có gì lạ lẫm cả. Tuy nhiên, năm nay có vẻ như Lễ hội nhận được nhiều lời khen ngợi hơn những năm trước (về mọi mặt). Ekip sản xuất, biên tập toàn người trẻ, gu thẩm mĩ cao, họ chịu khó học tập, không bị bó buộc trong phạm vi hẹp, nên mặc dù chưa tham gia nhưng khi xem phát lại các đêm thi trước thì Linh thấy mãn nhãn với sân khấu, ánh sáng... Nói chung Linh đang rất rất háo hức được biểu diễn trong đêm chung kết.

he lo tiet muc moi cua phuong linh tai dem chung ket diff 2018
Ca sỹ Phương Linh. Ảnh BTC

Bạn sẽ trình diễn tiết mục nào trong đêm thi này?

Linh sẽ hát bài "Dòng sông tha thứ" của nhạc sỹ Trần Tiến. Đây là một ca khúc ông viết về Đà Nẵng. Ban đầu, khi đạo diễn Cao Trung Hiếu giao bài này cho Linh, Linh khá e ngại vì chưa kịp “cảm” bài hát. Tuy nhiên, chính Cao Trung Hiếu đã hát mẫu và có những chia sẻ về nội dung cũng như ý đồ dàn dựng nên Linh đã đồng ý.

Mặc dù Linh thuộc khá nhiều bài hát về Đà Nẵng nhưng đúng là khi đọc kỹ và tìm hiểu về nội dung ca khúc, thì Linh thấy đây là một bài hát rất sâu sắc và vô cùng ý nghĩa dành cho con người và mảnh đất Đà Nẵng. Cách đây mấy hôm, Linh đã thu âm bài này rất hài lòng vì bản phối khí rất hay. Từ việc cảm thấy bị đạo diễn “dí” cho bài mới bắt hát, Linh lại thấy mình may mắn khi được đạo diễn Cao Trung Hiếu “ưu ái” cho bài hát này.

So với các sự kiện lớn khác, bạn suy nghĩ gì về Lễ hội pháo hoa quốc tế năm nay?

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là một lễ hội văn hoá lớn mà ở đó, không chỉ có những cuộc tranh tài thi bắn pháo hoa của các cường quốc, mà nó còn là nơi giao lưu văn hoá – nghệ thuật đặc sắc của nhiều dân tộc trên thế giới. Các nghệ sỹ Việt Nam mang đến sân khấu các đêm thi những màn biểu diễn đặc sắc, vừa mang đậm nét âm nhạc truyền thống, vừa thể hiện sự trẻ trung, hiện đại, văn minh của một nền nhạc nhẹ Việt Nam đang phát triển.

Bên cạnh đó, Lễ hội còn là hình thức quảng bá du lịch tuyệt vời cho du khách khắp năm châu đến với Đà Nẵng, Việt Nam. Vì thế, Linh rất thích Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Ngoài được biểu diễn trên sân khấu lớn, hoành tráng và tuyệt đẹp, Linh còn được thưởng thức những màn pháo hoa đỉnh cao của thế giới, thay vì cứ phải chờ đến Tết mới được xem, đó cũng là điều khác biệt và thú vị của Lễ hội pháo hoa so với các show diễn khác.

Với 2 đội vào dự tranh chức vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế năm nay là Mỹ và Ý, Phương Linh đánh giá cao đội nào và dự đoán đội nào sẽ vô địch?

Nếu như bóng đá, Mỹ chưa bao giờ là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch cả, nên ở cuộc thi bắn pháo hoa này, Phương Linh hi vọng Mỹ sẽ chiến thắng. Linh thích nước Mỹ, đơn giản là có cảm tình nên ủng hộ và mong đội Mỹ thắng mà thôi.

Kể từ sau Học viện ngôi sao mùa 1, khán giả dường như thấy Phương Linh vắng bóng trong tất cả các show truyền hình thực tế, vì sao Phương Linh lại không “mặn mà” với vị trí là một Ban giám khảo hoặc Huấn luyện viên?

Linh từng tham gia một chương trình mà không được là chính mình cho lắm, lại phải nói vài lời mình không muốn, bên cạnh đó, Linh lại không biết diễn nên diễn không tốt lại thành trò cười… thế nên Linh từ chối các lời mời.

Linh cũng là người “thần kinh kém” nên rất sợ ai đó động chạm đến mình. Trông Linh “lạnh lạnh, bơ bơ”, tỏ ra dửng dưng không quan tâm đến cuộc sống vậy thôi, chứ thực ra, Linh lại rất quan tâm đến cảm xúc của mình và người khác, nên thật khó để làm những điều không phải là chính mình. Thêm nữa, bản thân Linh không phải kiểu người hoạt ngôn hay ứng phó nhanh, trong khi HLV hoặc BGK thì lại rất cần điều đó, nên thôi, Linh cứ từ chối cho lành.

“Người tình” âm nhạc Hà Anh Tuấn đã có cuộc “trở lại” đầy ngoạn mục trong vòng 3 năm trở lại đây. Còn Phương Linh thì sẽ trở lại như thế nào?

Mừng cho Tuấn, Tuấn có động lực để làm như vậy. Linh không thể ngoạn mục được như Tuấn. Tuấn giỏi hơn, thông minh hơn, tử tế hơn. Tuấn đang làm tốt, tính toán tốt, và xứng đáng được như vậy.

Cảm ơn Phương Linh về cuộc trò chuyện!

Nên xem

Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế

Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế

(LĐTĐ) Sáng 28/3, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Xanh Pôn đã diễn ra hội nghị trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế giữa hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"

Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"

(LĐTĐ) Nhằm cung cấp thêm kiến thức và kỹ năng để cha mẹ có thể thực hành hỗ trợ cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ tại gia đình, ngày 28/3, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ em Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ”.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

(LĐTĐ) Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cảnh báo 7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng Việt Nam.
Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Báo Hànộimới chính thức phát động cuộc thi viết Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào” trên báo điện tử Hànộimới và ấn phẩm Hànộmới Cuối tuần.
Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tổ chức lễ công bố Quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân, Đảng Quận ủy và Công đoàn cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) quận, thành lập mới Công đoàn cơ sở trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan hành chính đơn vị sự nghiệp trực thuộc LĐLĐ quận.
Bắt tạm giam Giám đốc MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Bắt tạm giam Giám đốc MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân - liên quan vụ khách hàng mất 58 tỉ đồng trong tài khoản.

Tin khác

Đen Vâu, Double2T lập cú đúp tại Giải Cống hiến lần 18 năm 2024

Đen Vâu, Double2T lập cú đúp tại Giải Cống hiến lần 18 năm 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Cống hiến lần 18 năm 2024 do báo Thể thao và Văn hóa - Thông tấn xã Việt Nam tổ chức diễn ra tối 27/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là mùa giải Cống hiến lần 18 và là mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là Giải Âm nhạc Cống hiến và Giải Thể thao Cống hiến.
Người hâm mộ tiếc nuối khi ban nhạc "Ngọt" thông báo ngừng biểu diễn

Người hâm mộ tiếc nuối khi ban nhạc "Ngọt" thông báo ngừng biểu diễn

(LĐTĐ) Chiều 19/3, thông qua fanpage, ban nhạc Ngọt thông báo về việc sẽ ngừng biểu diễn.
NSND Hoa Đăng: Để xứng với danh hiệu, không có cách nào khác là tận hiến với nghề

NSND Hoa Đăng: Để xứng với danh hiệu, không có cách nào khác là tận hiến với nghề

(LĐTĐ) Tại Lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10 diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội mới đây, điều thú vị là riêng Khoa Âm nhạc Truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cùng lúc đón nhận 3 danh hiệu NSND.
Cặp đôi BigDaddy - Emily tái xuất đúng dịp Valentine

Cặp đôi BigDaddy - Emily tái xuất đúng dịp Valentine

(LĐTĐ) Cặp đôi BigDaddy - Emily chính thức tung ra MV "Yêu nắm" vào đúng dịp Valentine. Trở lại sau đúng 5 năm kể từ sản phẩm âm nhạc ra mắt vào dịp lễ tình nhân - "Mượn rượu tỏ tình", "Yêu nắm" đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ.
Hát giữa trời Âu

Hát giữa trời Âu

(LĐTĐ) Sau mấy ngày không được nghe ai nói tiếng Việt, cảm xúc như vỡ bung khi chứng kiến những người Việt xa xứ đứng sát bên nhau, tay nắm tay hào hùng hát “Tôi nghe giai điệu Tổ quốc tôi…”
"Đi chùa cầu duyên" của Đức Phúc hứa hẹn là "siêu phẩm" mùa Valentine 2024

"Đi chùa cầu duyên" của Đức Phúc hứa hẹn là "siêu phẩm" mùa Valentine 2024

(LĐTĐ) Những ngày cận Tết, Đức Phúc đã trình làng MV mang tên "Đi chùa cầu duyên", mở đầu cho loạt dự án năm 2024 của nam ca sĩ.
Ca sĩ Tân Nhàn kể câu chuyện hồi sinh giọng hát qua album "Người Hà Tĩnh có thương"

Ca sĩ Tân Nhàn kể câu chuyện hồi sinh giọng hát qua album "Người Hà Tĩnh có thương"

(LĐTĐ) NSƯT Tân Nhàn, Phó Trưởng Khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vừa chính thức công bố phát hành album DVD online đầu tiên của mình với tên gọi "Người Hà Tĩnh có thương" với 9 ca khúc mang âm hưởng dân gian miền Trung, ngợi ca vẻ đẹp con người, quê hương miền Trung.
Đức Phúc tái xuất với MV "Đi chùa cầu duyên" dịp đầu năm

Đức Phúc tái xuất với MV "Đi chùa cầu duyên" dịp đầu năm

(LĐTĐ) Đức Phúc vừa tung poster hé lộ sản phẩm âm nhạc mùa Lễ tình nhân 2024 mang tên "Đi chùa cầu duyên" được thực hiện tại chùa Hà - ngôi chùa nổi tiếng ở Hà Nội.
Band 10 đoạt Quán quân Hanoi Harmony Star 2023

Band 10 đoạt Quán quân Hanoi Harmony Star 2023

(LĐTĐ) Với màn trình diễn xuất sắc tiết mục “Về ăn cơm”, Band 10 tới từ Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã trở thành Quán quân Liên hoan các band, nhóm nhạc sinh viên Thủ đô lần thứ I - năm 2023 (Hanoi Harmony Star 2023).
“Bài ca môi trường”- Khúc quân hành dành cho những người yêu môi trường

“Bài ca môi trường”- Khúc quân hành dành cho những người yêu môi trường

(LĐTĐ) “Bài ca môi trường” do nhà thơ, nhạc sĩ, Tiến sĩ Ngọc Lê Ninh sáng tác được xem là khúc quân hành dành cho những người yêu môi trường và bảo vệ cuộc sống hiện đại.
Xem thêm
Phiên bản di động