M
10:53 | 05/12/2019

Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Phục vụ khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình. Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung thu ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn
Hanwha Life Việt Nam ra mắt Dream Plus, hướng tới đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
Hanwha Life tài trợ gần 46.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Được biết, trong quý 4/2019, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng). Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm Phục vụ khách hàng Sài Gòn tại quận Tân Bình

Việc liên tục mở rộng mạng lưới thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh đồng thời hướng tới việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài chính) nhằm đa dạng kênh phân phối. Cuối tháng 11/2019, Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn, một website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, cho phép so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm.

Hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và Thebank.vn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp và quản lý tài chính hiệu quả. Cũng theo thỏa thuận, Thebank.vn còn là một đại lý tổ chức (corporate agency) giúp phân phối trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life đến khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam cũng đã chính thức hợp tác với GoBear Việt Nam, một trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm.

Chia sẻ về hợp tác với các đối tác FinTech, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và các công ty Fintech như Thebank.vn và GoBear sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Hợp tác này sẽ đem đến những sản phẩm bảo hiểm tiên tiến đến tay khách hàng một cách thuận lợi và chuyên nghiệp hơn”.

Được biết, kết thúc 10 tháng đầu năm, Hanwha Life đã đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này có được nhờ vào chiến lược mở rộng mạng lưới, chuyển đổi mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ số và tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018, Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỉ đồng lên 4.891 tỉ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

B.D

Nguồn :