Giá vàng hôm nay 27/11, lạc quan làm ăn, vàng về nằm đáy

Giá vàng hôm nay 27/11 trên thị trường thế giới chịu áp lực lớn và nằm ở đáy 2 tuần do giới đầu tư lạc quan hơn về thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung, trong khi nền kinh tế Mỹ được đánh giá là tươi sáng.
gia vang hom nay 2711 lac quan lam an vang ve nam day Giá vàng hôm nay 21/11, bất ngờ biến động mạnh
gia vang hom nay 2711 lac quan lam an vang ve nam day Giá vàng hôm nay 14/11, Donald Trump sóng gió, vàng chao đảo

Tới 14h30' ngày 27/11, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 41,200 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,360 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,190 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,440 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tính tới 8h30 sáng 27/11, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 41,23 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,38 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 50 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,22 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,47 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 40 ngàn đồng ở chiều mua vào và tăng 140 ngàn đồng chiều bán ra so với cuối giờ ngày 26/11.

Tới 8h30 sáng 27/11 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay ở mức 1.460 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 2 năm 2020 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.467 USD/ounce.

Đêm 26/11 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.454 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 2 năm 2020trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.461 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay cao hơn 13,3% (171 USD/ounce) so với đầu năm 2019. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 40,3 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 1,1 triệu đồng so với vàng trong nước.

Giá vàng thế giới chịu áp lực lớn và nằm ở đáy 2 tuần do giới đầu tư lạc quan hơn về thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung, trong khi nền kinh tế Mỹ được đánh giá là tươi sáng.

Thông tin mới nhất cho biết, hôm 26/11 Phó Thủ tướng Trung Quốc Lưu Hạc và nhiều quan chức cấp cao khác đã tham gia điện đàm với Đại diện Thương mại mỹ Robert Lighthizer và Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin.

gia vang hom nay 2711 lac quan lam an vang ve nam day
Giá vàng hôm nay 26/11, tin tốt dồn dập, vàng xuống đáy.

Theo đó, hai bên đã đạt được đồng thuận về việc giải quyết một cách đúng đắn các vấn đề liên quan và nhất trí duy trì đối thoại về các vấn đề còn vướng mắc trong đàm phán.

Giới đầu tư kỳ vọng, thỏa thuận giai đoạn 1 sẽ hoàn thành trước ngày 15/12, thời điểm mà các mức thuế mới của Mỹ đánh lên hàng hóa Trung Quốc có hiệu lực.

Vàng giảm giá còn do đồng USD đứng ở mức cao sau khi chủ tịch Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell có bài phát biểu ẩn chứa tín hiệu rằng ngân hàng trung ương này sẽ không cắt giảm thêm lãi suất nữa (sau 3 lần cắt giảm trong 2019), trừ khi nền kinh tế bất ngờ suy yếu.

Theo Fed, chính sách tiền tệ của Mỹ đang hướng tới tiếp tục giai đoạn thuận lợi đối với người lao động. Ông Powell cho biết, triển vọng kinh tế Mỹ dường như vẫn “sáng sủa”. Thị trường lao động mạnh mẽ và tăng trưởng lương đang hỗ trợ chi tiêu hộ gia đình và niềm tin của người tiêu dùng, vốn chiếm tới khoảng 70% nền kinh tế Mỹ.

gia vang hom nay 2711 lac quan lam an vang ve nam day

Sự bất ổn ở Hong Kong và sự nghi ngờ về thỏa thuận giai đoạn 2 giữa Mỹ và Trung Quốc cũng giữ người mua vàng.Ở chiều ngược lại, nền kinh tế Mỹ có thể yếu đi nếu cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung không tìm được lối thoát. Bên cạnh đó, tỷ lệ lạm phát của Mỹ đang ở mức thấp đáng lo ngại, làm tăng sự quan ngại về nguy cơ kinh tế nước này rơi vào chu kỳ tăng trưởng thấp giống như Nhật Bản.

Hiện tại, giới đầu tư đang chờ đợi cuộc họp cuối cùng của Fed trong năm 2019 vào 10-11/12/2019 tới.

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 26/11 đa số các cửa hàng vàng giảm nhẹ giá vàng 9999 ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Tính tới cuối phiên giao dịch 26/11, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 41,18 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,33 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 41,17 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo V. Minh/vietnamnet.vn

https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/tai-chinh/gia-vang-hom-nay-27-11-thong-tin-sang-sua-vang-ve-nam-day-592153.html

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Phổ biến kiến thức An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động

Phổ biến kiến thức An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động

(LĐTĐ) Tại buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề: “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động”, các chuyên gia đã giải đáp cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội nhiều câu hỏi liên quan đến các chế độ, chính sách đối với người lao động như: Tiền lương, tiền thưởng, thu nhập, bảo hiểm xã hội, tuổi nghỉ hưu, chế độ thai sản, thời giờ làm việc, chính sách đối với người lao động làm việc trong môi trường nặng nhọc, độc hại, các quy định bảo đảm an toàn vệ sinh lao động...
Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

(LĐTĐ) Câu chuyện về “rác thải cồng kềnh” không phải bây giờ mới được nhắc đến, tuy nhiên, cùng với muôn vẻ đổi thay của đô thị, sự bất cập, lúng túng trong xử lý vấn đề này đang dần trở nên nổi cộm.
Tạo thuận lợi để người dân tiếp cận nhà ở xã hội

Tạo thuận lợi để người dân tiếp cận nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Góp ý vào Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị cân nhắc bỏ quy định “Khách hàng là hộ gia đình, cá nhân khi vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội để mua, thuê mua nhà ở xã hội phải thực hiện việc gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội hàng tháng, với thời gian tối thiểu 12 tháng và mức gửi theo quy định của bên cho vay”...
Đồng hành vì sức khỏe của lao động nữ

Đồng hành vì sức khỏe của lao động nữ

(LĐTĐ) Đồng hành cùng tổ chức Công đoàn Thủ đô, suốt 7 năm qua, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tổ chức nhiều đợt khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) các khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe quý giá cho CNLĐ Thủ đô.
Trưng bày “Khoảng trời mới”: Tái hiện ký ức lịch sử hào hùng

Trưng bày “Khoảng trời mới”: Tái hiện ký ức lịch sử hào hùng

(LĐTĐ) Sắp tới, Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ tổ chức trưng bày chuyên đề “Khoảng trời mới”. Việc tổ chức trưng bày nhằm giúp công chúng hiểu hơn về các chiến dịch lịch sử trên chiến trường Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Pháp (1946 - 1954) với những câu chuyện kể về các chiến sĩ cách mạng đã trải qua những năm tháng bị địch bắt, giam cầm hà khắc trong các nhà tù thực dân. Kháng chiến thành công, họ lại cùng nhau đoàn kết, quyết liệt đấu tranh để được trao trả và trở về với cách mạng, với nhân dân.
Tội phạm công nghệ cao “len lỏi” vào từng gia đình

Tội phạm công nghệ cao “len lỏi” vào từng gia đình

(LĐTĐ) Đã có rất nhiều cảnh báo trên các phương tiện truyền thông cũng như trên các nền tảng mạng xã hội về phương thức thủ đoạn của tội phạm. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tội phạm công nghệ cao dường như đang “len lỏi” vào từng gia đình...

Tin khác

Mở rộng không gian ngành điện

Mở rộng không gian ngành điện

(LĐTĐ) Sau gần một năm có Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch điện VIII), kế hoạch thực hiện quy hoạch quan trọng này cuối cùng đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán nổi sóng

Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán nổi sóng

(LĐTĐ) VN-Index tăng 15 điểm trong phiên đầu tuần. Các mã ngân hàng, chứng khoán dẫn đầu đà tăng trong khi thanh khoản thị trường giảm sâu, dòng tiền thận trọng sau cú rơi hơn 100 điểm vừa qua.
Hủy đấu thầu vàng miếng SJC

Hủy đấu thầu vàng miếng SJC

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa có thông báo hủy phiên đấu thầu vàng miếng SJC sáng nay (22/4) do không đủ số doanh nghiệp đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc.
Đề xuất chuyển ngang giá khí sang giá điện với các dự án sử dụng LNG nhập khẩu

Đề xuất chuyển ngang giá khí sang giá điện với các dự án sử dụng LNG nhập khẩu

(LĐTĐ) Bộ Công Thương hiện đang lấy ý kiến công khai đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế phát triển các dự án điện sử dụng khí thiên nhiên và LNG.
Sáng mai (22/4) sẽ đấu thầu gần 17.000 lượng vàng miếng

Sáng mai (22/4) sẽ đấu thầu gần 17.000 lượng vàng miếng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào 10h sáng ngày 22/4 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

(LĐTĐ) Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”

Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”

(LĐTĐ) Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024, tại đường link: https://www.worldairportawards.com/worlds-top-100-airports-2024) xếp thứ 96, tăng 31 bậc so với năm 2023.
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), sau ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC chạm mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 77,55 triệu đồng/lượng.
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

(LĐTĐ) Phiên chợ Xanh tử tế là phiên chợ do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lần đầu vào năm 2016, đến nay đã là năm hoạt động thứ 8.
Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro

Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro

(LĐTĐ) FTSE đã đưa Việt Nam vào danh sách theo dõi nâng hạng lên Thị trường mới nổi từ năm 2018. Nếu được nâng hạng, dòng vốn đầu tư nước ngoài được kỳ vọng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào thị trường.Tuy nhiên, thị trường có thể đối mặt với nguy cơ sụt giảm mạnh khi các nhà đầu tư nước ngoài rút vốn.
Xem thêm
Phiên bản di động