M
11:30 | 24/03/2018

Gần 500 doanh nghiệp tham dự triển lãm Vietbuil 2018

(LĐTĐ) Thông tin trên được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, tổ chức chiều ngày 23/3.

gan 500 doanh nghiep tham du trien lam vietbuil 2018 Nơi hội tụ những doanh nghiệp hàng đầu về xây dựng
gan 500 doanh nghiep tham du trien lam vietbuil 2018 Gần 300 doanh nghiệp góp mặt tại Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ 2
gan 500 doanh nghiep tham du trien lam vietbuil 2018 Khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm mới của Eurowindow ngay tại Vietbuld HN 2017

Từ ngày 28/3 đến 1/4/2018, hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp (DN), sẽ tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng – vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội – ngoại thất tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ nhất, tại Hà Nội.

gan 500 doanh nghiep tham du trien lam vietbuil 2018
Ông Nguyễn Trần Nam thông tin về triển lãi Vietbuil 2018.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2018, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, trong gần 500 DN tham gia triển lãm, có 252 DN trong nước, 99 DN liên doanh, 145 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam…

Điểm đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm được các DN nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018, với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, nhất là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng… để đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức cũng tổ chức các cuộc hội thảo chuyên ngành, nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối DN để gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Nguồn :