Eurowindow khuyến mãi lớn đón năm mới 2019

(LĐTĐ) Thực tế vào những tháng cuối năm, nhu cầu hoàn thiện nhà luôn tăng cao. Để tri ân các khách hàng nhà riêng, từ ngày 01/12/2018 đến hết ngày 15/01/2019, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi, áp dụng ưu đãi giảm sâu 10% tổng giá trị thanh toán cho mỗi đơn hàng.  
eurowindow khuyen mai lon don nam moi 2019 Eurowindow vững bước tại thị trường Myanmar khi tham gia Triển lãm Myanbuild 2018
eurowindow khuyen mai lon don nam moi 2019 Hơn 500 khách hàng tham dự mở bán căn hộ Eurowindow River Park
eurowindow khuyen mai lon don nam moi 2019 Eurowindow - Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn
eurowindow khuyen mai lon don nam moi 2019 Eurowindow - Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín 2018

Ngày nay, nhiều công trình nhà riêng có xu hướng sử dụng vách nhôm kính lớn, cửa nhôm kính, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ hiện đại thay thế kiểu xây dựng tường gạch truyền thống nhằm tạo độ thông thoáng, an toàn và tăng tính thẩm cho ngôi nhà. Triển khai chương trình khuyến mãi đúng vào dịp cuối năm, Eurowindow mong muốn gửi tới quý khách hàng một lời tri ân, cảm ơn, cùng góp phần tân trang nhà cửa và hoàn thiện những ngôi nhà xây mới kịp mừng giáng sinh, đón năm mới 2019.

eurowindow khuyen mai lon don nam moi 2019

Theo thể lệ chương trình, tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng từ Bình Định trở ra các tỉnh phía Bắc sẽ được giảm tới 10% giá trị hợp đồng thanh toán. Để được hưởng khuyến mãi giảm 10%, khách hàng chỉ cần đặt cọc tối thiểu 50% giá trị hợp đồng trong khoảng thời gian kể từ ngày 01/12/2018 đến hết 20/01/2019.

Mang đến những giá trị khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, Eurowindow hiện đang cung cấp các sản phẩm nhôm kiểu dáng thanh mảnh, có thể uốn theo nhiều hình dạng khác nhau như: hình vòm, hình mái nhà… phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình nhà riêng, từ cổ điển cho đến hiện đại.

Hơn 16 năm qua, dòng sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của Eurowindow đã được nhiều nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế đánh giá cao. Bởi sản phẩm được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp, profile nhôm kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ nên có tính cách âm, cách nhiệt cao. Tính năng này sẽ ngăn chặn hoàn toàn tình trạng ngấm nước mưa qua khe cửa.

Với ưu điểm độ bền cao, khả năng chịu lực va đập tốt, cửa nhôm Eurowindow rất khó cậy phá nên đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm nhôm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa. Hơn nữa, việc kết hợp nhôm có khẩu độ lớn với kính tạo ra các khuôn cửa, vách kính rộng sẽ giúp không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên.

eurowindow khuyen mai lon don nam moi 2019
Cửa và vách nhôm kính lớn, mái kính Eurowindow được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà riêng, đặc biệt là các biệt thự

Đối với những ngôi nhà có thiết kế nhiều cửa sổ và cửa ra vào, mỗi cánh cửa tùy vào từng vị trí đều đòi hỏi thiết kế đẹp mắt, bền và đạt tiêu chuẩn xây dựng an toàn cần thiết thì việc lắp đặt cửa nhựa uPVC Eurowindow lại là giải pháp tối ưu về chi phí cho các chủ đầu tư. Trong khi đó, sản phẩm này đáp ứng tất cả các tiêu chí về: khả năng cách âm, cách nhiệt, có thể đóng mở theo nhiều chế độ khác nhau (mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song), vật liệu uPVC không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời… đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng.

Song song với đó, mang hơi thở hiện đại mà sang trọng, những thiết kế tinh xảo của sản phẩm cửa gỗ Eurowindow cũng ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng phổ biến ở hạng mục cửa đi chính, cửa thông phòng.

Sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ ghép thanh cao cấp Eurowindow được áp dụng công nghệ phun sơn tự động giúp tạo độ phẳng bề mặt, màu sắc đồng đều, vân gỗ đẹp mắt. Vì thế, đây là giải pháp hoàn hảo vừa phát huy lợi thế kết hợp với đồ nội thất, đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, vừa mang đến không gian sống tinh tế cho mỗi gia chủ, toát lên vẻ hiện đại, lịch sự mà tuổi thọ sản phẩm lâu dài.

Hơn thế nữa, để đảm bảo tính an toàn, tránh sự thâm nhập từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà suốt quá trình sử dụng, khả năng cách âm tốt. cửa gỗ cao cấp Eurowindow còn dùng khóa chốt đa điểm. Bản lề 3D giúp cân chỉnh cánh, tránh bị xệ; hệ thống gioăng kép giúp đóng mở êm nhẹ, tạo không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho người dùng.

Có thể nói, với uy tín thương hiệu hơn 16 năm góp phần hiện đại hóa kiến trúc các công trình đô thị, sản phẩm Eurowindow không chỉ đảm bảo tiêu chí chất lượng “tiền nào của nấy” mà còn đem lại cho các gia chủ chính sách bảo hành, hậu mãi tốt, bảo trì lâu dài về sau.

Thông tin chi tiết về CTKM và sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập website http://eurowindow.biz hoặc đến trực tiếp các showroom của Eurowindow trên toàn quốc. Hotline tại miền Bắc: 0909888000 - tại miền Trung: 0906 000 111 - tại miền Nam: 0903 11 8888.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

(LĐTĐ) Vay tiêu dùng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi cần vốn nhưng vay tiêu dùng thế nào để tránh nợ xấu là vấn đề không phải ai cũng biết.
Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

(LĐTĐ) Với mong muốn giữ nghề truyền thống của quê hương, tạo thêm việc làm cho lao động tại địa phương và đưa thương hiệu tương Việt Hùng (Đông Anh) trở thành sản phẩm uy tín, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Việt Hùng đã chủ động thành lập mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế hộ gia đình thông qua việc thành lập Tổ liên kết sản xuất tương.
Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

(LĐTĐ) Hôm nay (29/3), giá vàng SJC nhích nhẹ, đưa giá vàng vượt mức 81 triệu đồng/lượng, vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử hơn 2.200 USD/ounce.
Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.
Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 người.

Tin khác

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

(LĐTĐ) Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.
Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là Thủ đô Hà Nội.
Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?

Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?

(LĐTĐ) Với phiên bản 2024, chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 sẽ gia tăng lợi ích dành riêng cho chủ thẻ VIB Online Plus 2in1, Bill Pay, Cash Back, Family Link, LazCard, Super Card, Travel Élite và Premier Boundless.
Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm

Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm

(LĐTĐ) 15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã có một hành trình dấn thân rực rỡ và đáng nhớ. Những gì mà Bà Nà đã làm được, dường như đã vượt qua những điều mà người ta có thể tưởng tượng khi Sun Group bắt đầu “đánh thức” khu du lịch bị lãng quên trên đỉnh núi Chúa 15 năm trước.
Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media

Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media

(LĐTĐ) Tập đoàn Focus Media (Tập đoàn truyền thông thang máy) triển khai mở rộng thương hiệu trên toàn cầu và lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu ra thế giới.
Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám

Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám

(LĐTĐ) Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại quảng trường ga đi cáp treo núi Bà Đen.
Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

(LĐTĐ) Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024

Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024

(LĐTĐ) Ngay từ những tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi từ hỗ trợ lãi suất cho đến các gói phí thể hiện sự sát cánh đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp SME.
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc”

Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc”

(LĐTĐ) Amway Việt Nam vừa vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng. Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” là sự công nhận dành cho các công ty ưu tiên tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên, đã được cấp cho các công ty, doanh nghiệp tại hơn 60 quốc gia thuộc nhiều lĩnh vực trên thế giới.
Xem thêm
Phiên bản di động