Dulux Professional giới thiếu các giải pháp mới hướng tới phát triển đô thị thông minh

AkzoNobel – công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời cũng là nhà sản xuất thương hiệu sơn Dulux, tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam thêm nhiều giải pháp về sản phẩm và dịch vụ tư vấn thông qua sản phẩm mới Dulux Professional. Danh mục sản phẩm mới của Dulux Professional được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu chuyên môn trong nhiều lĩnh vực đa dạng như: giải trí, y tế, thương mại, giáo dục hay dân dụng.
dulux professional gioi thieu cac giai phap moi huong toi phat trien do thi thong minh Xuất hiện nhiều loại sơn phủ cao cấp tính năng mới trên thị trường
dulux professional gioi thieu cac giai phap moi huong toi phat trien do thi thong minh Giải pháp toàn diện từ Dulux Professional

Bên cạnh danh mục 64 sản phẩm trong năm 2016 và các sản phẩm bổ sung trong năm 2017, năm nay, Dulux Professional tiếp tục mang đến cho khách hàng thuộc kênh dự án tại thị trường Việt Nam những giải pháp toàn diện về sản phẩm và dịch vụ cho nhu cầu sơn phủ thông qua các sản phẩm mới: Sơn ngoại thất siêu cao cấp Weathershield FlexiMemBrane và Weathershield TR E2000, Sơn kẻ đường Exterior Roadline; Sơn nội thất siêu cao cấp Diamond Refresh và sơn dành cho bề mặt gỗ và kim loại Dulux Professional Quick Dry Gloss.

dulux professional gioi thieu cac giai phap moi huong toi phat trien do thi thong minh
Dulux Professional ra mắt danh mục sản phẩm mới

Sơn ngoại thất siêu cao cấp - Weathershield FlexiMemBrane có khả năng ngăn chặn và che phủ vết nứt có chiều rộng lên đến 2mm với màng sơn dày hơn và co giãn tốt hơn. Điều này giúp cho bề mặt công trình giữ được sự sạch sẽ và vẻ đẹp trong thời gian dài, bảo vệ bề mặt sơn chống lại cacbonat hoá, hạn chế sự suy yếu bê tông, chống thấm nước và ngăn chặn nấm mốc tấn công bề mặt sơn.

Sơn ngoại thất siêu cao cấp – Weathershield TR E2000 là dòng sơn ngoại thất siêu bền bỉ nhờ công nghệ TimeResist giúp tăng cường độ bền màu, chống rêu mốc và hạn chế bám bụi. Đây là một sản phẩm giúp đem lại vẻ đẹp bền vững cho các công trình với chu kỳ bảo dưỡng kéo dài lên đến 15 năm.

Sơn kẻ đường Exterior Roadline gốc nước là một giải pháp thân thiện với môi trường, đem lại kết quả bảo vệ bền bỉ và lâu dài, nhanh khô và dễ dàng làm sạch. Sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sơn kẻ đường này có tới 6 màu cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Sơn nội thất siêu cao cấp – Diamond Refresh là sản phẩm mang tính đột phá trong loạt sản phẩm mới của Dulux Professional. Diamond Refresh có khả năng thanh lọc không khí nhờ tính năng trung hòa khí Formaldehyde và giảm lượng khí hữu cơ độc hại (VOCs) mang lại không gian sống trong lành hơn và an toàn hơn cho khách hàng.

Sơn cho bề mặt gỗ và kim loại – Dulux Professional Quick Dry Gloss là dòng sản phẩm sơn gốc nước tiên tiến giúp giảm thiểu lượng khí hữu cơ độc hại, được thiết kế phù hợp với mọi bề kim loại và gỗ nội thất. Với 100% gốc nước, không chứa chì và thủy ngân cùng ưu điểm nhẹ mùi, nhanh khô, và an toàn, Quick Dry Gloss là lựa chọn ưu việt cho mọi nhu cầu sơn phủ trên bề mặt gỗ và kim loại nội thất.

Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các phân khúc dự án đa dạng, Dulux Professional cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện bao gồm Phương án sản phẩm tối ưu (Optimal Product Plan) và Phương án màu sắc (Color Pallet), thích hợp cho các phân khúc đặc thù như giáo dục hoặc y tế. Ngoài ra, khách hàng cũng được hỗ trợ thông tin chi tiết cùng dịch vụ tư vấn hữu ích để lựa chọn giải pháp sản phẩm và màu sắc phù hợp với từng dự án.

Bà Pamela Phua - Tổng giám đốc công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam - cho biết: “Với công nghệ vượt trội, có thể cung cấp các giải pháp tổng thể hiệu quả cho các dự án và công trình, Dulux Professional là thương hiệu sơn được khách hàng thuộc kênh dự án tin dùng trong những năm vừa qua. Tại AkzoNobel, chúng tôi hiểu rằng các đối tác chuyên nghiệp luôn mong muốn những giải pháp toàn diện và tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ cho các công trình của họ.

Chính vì vậy, năm 2018, AkzoNobel tự hào tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm của Dulux Professional tại thị trường Việt Nam. Phát triển bền vững là giá trị cốt lõi của AkzoNobel. Do đó, những sản phẩm mới chuyên nghiệp, và tối ưu của Dulux Professional sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp cho mọi nhu cầu sơn phủ trên mọi bề mặt của các dự án, công trình, hướng tới sự an toàn và những lợi ích cũng như sự phát triển bền vững của cộng đồng”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

(LĐTĐ) Chiều ngày 23/4, tại hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) xã Đường Lâm, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 7 đã tiếp xúc với hơn 100 cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố; lãnh đạo Thị xã.
Tháng Công nhân, nhiều hoạt động hướng về người lao động

Tháng Công nhân, nhiều hoạt động hướng về người lao động

(LĐTĐ) Với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, Tháng Công nhân năm 2024 được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hà Đông triển khai tới các cấp Công đoàn trên địa bàn quận với nhiều hoạt động sôi nổi; trong đó, trọng tâm của các hoạt động là hướng về đoàn viên, người lao động.
Điểm hẹn văn hóa tại Thủ đô

Điểm hẹn văn hóa tại Thủ đô

(LĐTĐ) Sau 7 năm đi vào hoạt động, Phố Sách Hà Nội (phố 19/12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trở thành không gian văn hóa, sinh hoạt giáo dục truyền thống phục vụ công chúng và những người yêu sách Thủ đô, góp phần gìn giữ, phát huy giá trị Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn hiến.
Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước quyết định đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung cho thị trường. Đây cũng được coi là giải pháp nhằm giảm bớt sự mất cân đối cung - cầu. Liệu rằng sắp tới giá vàng sẽ “ngừng nhảy múa” và “giảm nhiệt”?
Để lao động phi chính thức không bị “lọt lưới an sinh”

Để lao động phi chính thức không bị “lọt lưới an sinh”

(LĐTĐ) Sáng 23/4, tại trụ sở Báo Kinh tế Đô thị đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề Giảm nguy cơ “lọt lưới an sinh”. Đây là một trong những hoạt động thuộc Chương trình truyền thông “Những cống hiến thầm lặng” do Báo Kinh tế & Đô thị cùng Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án An sinh Xã hội Việt Nam (AFV) phối hợp triển khai.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh

(LĐTĐ) Sự kiện “Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ” vừa diễn ra tại Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh.

Tin khác

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

(LĐTĐ) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

(LĐTĐ) Nằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

(LĐTĐ) Những ngày qua, các tỉnh Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Giang... xuất hiện những cơn mưa dông, lốc, mưa đá gây thiệt hại về nhà cửa và tài sản của nhân dân.
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

(LĐTĐ) Hyundai Thành Công (HTV) sẽ tổ chức chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 với những hoạt động thú vị, độc đáo tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình đầu tiên sẽ được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 5/5/2024.
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

(LĐTĐ) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

(LĐTĐ) Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(LĐTĐ) Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường - bước tiến mới trên hành trình thực hiện cam kết bền vững.
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

(LĐTĐ) Hơn 1.800 học viên và phụ huynh của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã cùng nhau hoà vào không khí của buổi lễ đặc biệt vừa vinh danh cột mốc học tập Anh ngữ, vừa khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước qua chương trình hè 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động