M
22:38 | 20/03/2020

Coca-Cola Việt Nam tập trung nguồn lực hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

(LĐTĐ) Coca-Cola Việt Nam, ngày 20/3 đã thông báo tạm dừng các hoạt động quảng cáo của công ty, tập trung nguồn lực để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

tam dung cac hoat dong quang cao tap trung nguon luc ho tro phong chong dich covid 19 Coca-ColaViệt Nam hết mình vì người lao động và người tiêu dùng
tam dung cac hoat dong quang cao tap trung nguon luc ho tro phong chong dich covid 19 Coca-Cola bắt tay với Fonterra ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới
tam dung cac hoat dong quang cao tap trung nguon luc ho tro phong chong dich covid 19 Sáng tạo vì một thế giới không rác thải

Theo đó, trong giai đoạn đầu, công ty sẽ hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ để quyên góp các vật phẩm y tế, sản phẩm sát khuẩn và thức uống dinh dưỡng với giá trị hơn 7 tỷ đồng cho đội ngũ y bác sĩ, trung tâm y tế và các khu vực cách ly tập trung. Hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong giai đoạn đầy thử thách hiện tại.

tam dung cac hoat dong quang cao tap trung nguon luc ho tro phong chong dich covid 19
Thông điệp từ Coca-Cola "Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên những thay đổi tích cực"

Cụ thể, Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 200.000 khẩu trang, 98.000 cục xà phòng, 18.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 13.000 bình rửa tay khô và các sản phẩm nước uống chất lượng cao. Các sản phẩm sẽ được phân phát cho đội ngũ phòng chống dịch tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng các khu vực cách ly tập trung và dân cư tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Ông Peeyush Sharma – Giám đốc Điều hành Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Coca-Cola chia sẻ sự lo lắng về ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam. Chúng ta đang trải qua thời gian đầy thử thách, và Coca-Cola Việt Nam cam kết sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ và tạo nên sự khác biệt tích cực cho cộng đồng”.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang lan rộng, Coca-Cola quyết định dừng các hoạt động quảng cáo của công ty tại Việt Nam và toàn Đông Nam Á trong ít nhất là một tháng tới. Ngân sách và nguồn lực quảng cáo sẽ chuyển sang cho công tác phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19, đồng thời hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Ngân sách quảng cáo của công ty sẽ dành để đóng góp cho các tổ chức phi chính phủ và các đối tác khác tại địa phương nhằm hỗ trợ nỗ lực bền bỉ của đội ngũ y bác sĩ, lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 và các cộng đồng bị ảnh hưởng. Tại khu vực Đông Nam Á, Coca-Cola dự kiến sẽ tái phân bổ hơn 5 triệu USD để hỗ trợ các hoạt động cộng đồng trong tháng tới.

Bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của Coca-Cola để hỗ trợ các y bác sỹ và cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Sự giúp đỡ này không chỉ có giá trị hiện vật mà còn cổ vũ tinh thần của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng tham gia công tác kiểm soát và phòng chống dịch Covid-19”.

B.D

Nguồn :