"Bom tấn" Fast & Furious: Hobbs & Shaw với những pha rượt đuổi "điên rồ"

(LĐTĐ) Bom tấn mùa hè Fast & Furious: Hobbs & Shaw tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích tột độ khi tung ra trailer cuối cùng. Trailer lần này là siêu phẩm của màn rượt đuổi gay cấn, nghẹt thở từng giây từ hai gã “đầu trọc” “The Rock” Dwayne Johnson, “người vận chuyển” Jason Statham và tên “ác nhân” Brixton do Idris Elba thủ vai.

Jason Statham tái suất trong ngoại truyện "Fast & Furious: Hobbs & Shaw"

Mới đây, bộ phim ngoại truyện của "Fast & Furious" mang tên "Fast & Furious: Hobbs & Shaw" tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ bằng việc tung ra đoạn trailer tiếp theo với độ dài hơn 2 phút.

Ngay từ phân cảnh đầu tiên, người xem đã được “chiêu đãi” màn truy đuổi tốc độ vô cùng kịch tính khi bộ đôi Hobbs và Shaw đang cố gắng giải cứu em gái của Shaw – Hattie. Với bộ óc thiên tài và sức mạnh siêu chiến binh, kẻ phản diện Brixton chứng minh mình cũng không phải là một tay lái dạng vừa khi bám theo gắt gao khiến anh em nhà Shaw không có nổi một giây thoát thân.

Người xem đã được “chiêu đãi” màn truy đuổi tốc độ vô cùng kịch tính khi bộ đôi Hobbs và Shaw

Đặc biệt chiếc mô tô phân khối lớn của Brixton đã có màn “trình diễn” rùng mình ở các phân cảnh chui lọt qua gầm xe tải container 18 bánh hay “lạng lách” trên hàng chục chiếc ô tô cực ấn tượng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đua xe “lão làng” của Shaw, bộ ba Hobbs, Shaw và em gái Hattie đã có màn đảo ngược tình thế ngoạn mục.

Bằng cú bẻ lái cực “gắt”, chiếc siêu xe của Shaw đã khiến mô tô của Brixton quay vòng trên không và bật tung hàng cây số. Hình ảnh dàn xế khủng “cực nhanh cực nguy hiểm” trên đường phố, một lần nữa, khẳng định sự làm phim “táo bạo” kinh điển của series hành động tốc độ Fast & Furious.

Nghẹt thở từng giây với hai gã “đầu trọc” Dwayne Johnson và Jason Statham

Không chỉ gây “choáng váng” với màn đua xe điên rồ, trailer lần này còn sở hữu phần âm nhạc bắt tai, sôi động và đậm chất phim hành động kịch tính. Sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh và những góc quay cận đã tăng thêm sự hồi hộp và “nghẹt thở” trong suốt cuộc đua tốc độ. Đặc biệt, ở phân cảnh cuối cùng, âm nhạc càng mạnh mẽ và dồn dập hơn, thì cũng là lúc những pha hành động diễn ra nhanh hơn, mạnh mẽ và “thót tim” hơn.

Ngoài là bom tấn ngập tràn kỹ xảo và những màn chiến đấu “máu lửa” hoành tráng, Fast & Furious: Hobbs & Shaw còn ẩn chứa câu chuyện sâu sắc: “không gì có mạnh hơn tình cảm gia đình”. Có thể nói, gia đình vẫn là yếu tố xương sống của loạt phim Fast & Furious. Nó được lặp đi lặp lại qua các phần, qua nhiều nhân vật và ở cả phần phim ngoại truyện lần này.

Siêu phẩm Fast & Furious: Hobbs & Shaw hứa hẹn sẽ làm bùng cháy mùa hè năm nay.

Đỉnh điểm là khoảnh khắc Shaw bất chấp tất cả, lao vào hiểm nguy để giải cứu em gái Hattie hay hình ảnh vừa hài hước vừa ấm áp khi “người khổng lồ” Hobbs trở về “buôn làng” của mình, cùng mẹ và những người anh em “xung trận” chiến đấu với binh đoàn của siêu nhân đen “Black Superman” Brixton.

Bộ phim được chỉ đạo bởi David Leitch (Atomic Blonde, Deadpool 2) và phần kịch bản được chắp bút bởi Chris Morgan và Gary Scott Thompson – hai tên tuổi đã xây dựng nên loạt phim đua xe đắt giá nhất hành tinh.

Ngoài sự tham gia của các siêu sao đình đám nhất Hollywood như Dwayne Johnson, Jason Statham và Idris Elba, bộ phim còn có sự góp mặt của hai bóng hồng quyến rũ và tài năng là Vanessa Kirby (series The Crown, Mission: Impossible – Fallout, About Time) và Eiza Gonzalez (Baby Driver, Alita: Battle Angel).

Với những yếu tố trên, siêu phẩm Fast & Furious: Hobbs & Shaw hứa hẹn sẽ làm bùng cháy mùa hè năm nay.

Diệp Anh

Ảnh trailer

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tại trường THPT Trương Định (quận Hoàng Mai), Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết trao giải Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2023.
Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng chuyến bay phục vụ Lễ 30/4

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng chuyến bay phục vụ Lễ 30/4

(LĐTĐ) Trong đợt cao điểm Lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 26/4 - 1/5), sẽ có 4.280 chuyến bay khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất, trong đó có 1.602 chuyến bay quốc tế và 2.678 chuyến bay quốc nội.
TP.HCM: Phòng tránh ùn tắc tại các trung tâm đăng kiểm

TP.HCM: Phòng tránh ùn tắc tại các trung tâm đăng kiểm

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đề nghị các trung tâm đăng kiểm (TTĐK) hoạt động trên địa bàn tăng cường công tác kiểm định xe cơ giới, tránh tình trạng ùn tắc.
Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.
Đối thoại “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

Đối thoại “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Ngayf 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động". Chương trình nhằm cung cấp những kiến thức mới liên quan đến chế độ, chính sách và pháp luật lao động; đồng thời giải đáp những điều đang còn băn khoăn, vướng mắc cho đoàn viên, người lao động và bạn đọc.
Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?

Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, lượng hành khách vào các bến xe có xu hướng giảm mạnh, cùng với đó là hàng loạt đơn vị vận tải tuyến cố định thông báo cắt lốt, ngừng hoạt động. Thực trạng này khiến các bến xe ngày càng vắng vẻ, thưa thớt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động bến bãi, điều này đòi hỏi các ngành chức năng cần có giải pháp tháo gỡ.
Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông

Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 25/4, khu vực Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông, nhiệt độ cao nhất là 34 độ C.

Tin khác

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
Xem thêm
Phiên bản di động