Biệt thự lâu đài The Lotus Center (Tây Hồ): Tái hiện lại phong cách sống hoàng gia

(LĐTĐ) Vimefulland (thương hiệu bất động sản của Tập đoàn dược phẩm Vimedimex) và các kiến trúc sư đến từ nước Pháp đã đưa đến một biệt thự lâu đài đẹp, vừa tạo sự gần gũi chuyên nghiệp với khách hàng, lại rất sang trọng riêng tư cho gia chủ, một điều mà tưởng như đơn giản, nhưng không phải kiến trúc sư nào cũng làm được.  
biet thu lau dai the lotus center tay ho tai hien lai phong cach song hoang gia Vimefulland sử dụng nguồn nước đảm bảo cho dự án The Emerald
biet thu lau dai the lotus center tay ho tai hien lai phong cach song hoang gia Giải pháp nào cho các vật thể bay tại tòa nhà chung cư cao tầng mang thương hiệu Vimefulland
biet thu lau dai the lotus center tay ho tai hien lai phong cach song hoang gia Tòa nhà CT4 dự án Iris Garden về đích ngoạn mục

Trong những năm gần đây, một phần lớn nguồn vốn được rót vào loại hình căn hộ Officetel, bởi những lợi thế đặc biệt của nó, Officetel là mô hình căn hộ đa năng 2 trong 1, với diện tích từ 45m2 - 65m2 vừa có thể làm văn phòng, vừa có thể để ở.

Căn hộ Offictel với đầy đủ các tiện ích về công năng như bàn làm việc, phía trên tường tận dụng làm các tủ gỗ treo tường để tài liệu, cùng với bộ ghế salon mềm mại, bàn trà kết hợp với thảm trang trí họa tiết, tạo nên không gian tiếp khách và họp nhóm ấm cúng và thân thiện.

biet thu lau dai the lotus center tay ho tai hien lai phong cach song hoang gia
Hình ảnh Tòa nhà Officetel The Lotus Center

Nội thất phòng bếp được thiết kế tiện nghi và gọn gàng cùng tông màu với không gian tiếp khách và không gian làm việc cùng phòng ngủ được thiết kế tối giản, nhưng không kém phần sang trọng tiện nghi như một phòng khách sạn cho phép lưu trú qua đêm. Với nhiều ưu điểm là vậy, tuy nhiên Officetel lại thích hợp là một kênh đầu tư sinh lời, hơn là một nơi để ở thể hiện quyền lực, giá trị của các đại gia Việt.

Trong khi đó, số khác lại lựa chọn các căn biệt thự liền kề, biệt thự song lập mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp trên các khu nhà phố thương mại sầm uất. Biệt thự liền kề được thiết kế kiến trúc đăng đối, nối tiếp nhau với diện tích 140 - 207m2, chiều cao 3 tầng, 1 tầng hầm và 1 tầng áp mái, trong đó, tầng hầm để xe, làm nhà kho, tầng 1 dùng để buôn bán, mở cửa hàng, còn các tầng trên dùng làm nơi ở cho gia chủ.

Đây là hình thức bất động sản không mới trên thế giới, nhưng mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam những năm gần đây, nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ, được khách hàng đánh giá cao về công năng sử dụng, về khả năng đầu tư sinh lợi nhuận và đã trở thành sự lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư khi họ đổ vốn vào đầu tư bất động sản khu đô thị.

biet thu lau dai the lotus center tay ho tai hien lai phong cach song hoang gia
Hình ảnh biệt thự liền kề, biệt thự song lập trên các dãy phố thương mại của dự án The Lotus Center

Còn biệt thự song lập dễ nhận biết hơn nhờ đặc điểm hai phần của ngôi biệt thự đối xứng nhau qua một trục cố định, tạo nên bởi hai căn biệt thự dựa vào nhau. Vì là đối xứng nhau nên thiết kế kiến trúc, màu sắc… của hai phần biệt thự cũng có sự tương đồng và được xây dựng trên diện tích đất nhỏ hơn biệt thự đơn lập nhưng vẫn dư ra khoảng không gian đi lại, sinh hoạt xung quanh với diện tích 305m2 có chiều cao 5 tầng, 1 tầng hầm, 3 tầng nổi và 1 tầng áp mái phù hợp cho gia đình hai đến ba thế hệ cùng chung sống và tận hưởng cuộc sống riêng tư.

Trở về với thực tại, tạm quên đi những lo âu thường ngày, ai trong chúng ta cũng mong muốn được sống trong những ngôi biệt thự vương giả, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, được tận hưởng phong cách sống của một nhà quý tộc bên trong những căn biệt thự lâu đài nguy nga, tráng lệ và đó cũng chính là lý do khiến Vimefulland kiến tạo nên những căn biệt thự lâu đài được hòa quyện giữa lối kiến trúc Hy Lạp Cổ đại và kiến trúc Tân cổ điển Pháp.

biet thu lau dai the lotus center tay ho tai hien lai phong cach song hoang gia
Hình ảnh biệt thự lâu đài dự án The Lotus Center

Biệt thự lâu đài The Lotus Center (nằm trong khu đô thị Ciputra Tây Hồ) được thiết kế quy hoạch trên các trục đường 13,5m.17,5m, 21m, 30m có mặt trước 12mx26,5m, trên diện tích 318m2, khoảng lùi mặt trước 3m, mặt sau 2,2m, khoảng lùi hai bên từ 1m đến 2,5m.

Diện tích xây dựng 162m2 thuận lợi không chỉ cho gia chủ sở hữu một nơi an cư sang trọng với kiến trúc “lâu đài” độc đáo, sân vườn riêng, mà còn rất thuận lợi cho gia chủ muốn “sinh lời” khi có thể là chức năng cho thuê thương mại, kinh doanh như mở nhà hàng, café vườn, siêu thị tiện ích, văn phòng công ty…

Các họa tiết phù điêu, hoa văn đăng đối cùng hệ mái vòm chóp nhọn bề thế không những đảm bảo giá trị về thẩm mĩ, lịch sử mà còn có tác dụng trong việc chống nóng, chống ồn, chống tia cực tím, mà vẫn đảm bảo được ánh sáng và gió tự nhiên của ngôi biệt thự lâu đài.

Các thức cột trụ cổ điển được trang trí bằng gờ phào đăng đối, cùng những đường nét chạm khắc hoa văn thủ công tinh xảo, đã góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bền vững, kiêu sa cho công trình, khẳng định đẳng cấp sống của giới thượng lưu Việt ngày nay.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại các dự án bất động sản mang thương hiệu Vimefulland xuất hiện những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, ngỡ chỉ có trong thế giới cổ tích thần tiên.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2024

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2024

(LĐTĐ) Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), vừa công bố thông tin tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (KHTN) cho năm học 2024.
Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

(LĐTĐ) Vay tiêu dùng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi cần vốn nhưng vay tiêu dùng thế nào để tránh nợ xấu là vấn đề không phải ai cũng biết.
Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

(LĐTĐ) Với mong muốn giữ nghề truyền thống của quê hương, tạo thêm việc làm cho lao động tại địa phương và đưa thương hiệu tương Việt Hùng (Đông Anh) trở thành sản phẩm uy tín, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Việt Hùng đã chủ động thành lập mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế hộ gia đình thông qua việc thành lập Tổ liên kết sản xuất tương.
Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

(LĐTĐ) Hôm nay (29/3), giá vàng SJC nhích nhẹ, đưa giá vàng vượt mức 81 triệu đồng/lượng, vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử hơn 2.200 USD/ounce.
Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.

Tin khác

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

(LĐTĐ) Không như nhiều phân khúc bất động sản khác, thị trường đất nền không tồn tại mẫu số chung. Sản phẩm đất nền có thể chững lại, hạ giá ở nơi này nhưng lại duy trì sự ổn định, thậm chí tăng trưởng ở nơi khác. Điều làm nên sự khác biệt đó là vị trí của dự án.
Xem thêm
Phiên bản di động