400 xe ô tô, 800 khách hàng hào hứng tham gia Car Care Day 2015

Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015 đã chính thức khởi động tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, đánh dấu nỗ lực của Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện nhất cho khách hàng sử dụng ô tô Việt Nam trong suốt ba năm qua. 6 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô là dầu nhớt Shell, ắc quy GS, hãng xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, chăm sóc nội ngoại thất 3M và bảo hiểm Liberty đã cùng chung tay đem đến dịch vụ chuyên sâu cho khách hàng.

Khai màn Ngày hội chăm sóc xe ​- Car Care Day 2015
400 xe ô tô, 800 khách hàng hào hứng tham gia Car Care Day 2015

Sự kiện cũng kêu gọi cộng đồng hưởng ứng thông điệp toàn cầu của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe” nhằm xây dựng môi trường giao thông tại Việt Nam an toàn và văn minh hơn.

Dịch vụ chuyên sâu, phong thái chuyên nghiệp

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, một trong những mục đích chính của Car Care Day thuộc chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” là hướng đến các hoạt động cộng đồng. Liên tục trong ba năm qua, sự kiện vẫn giữ nguyên sức hút với khách hàng: chỉ trong hai ngày đã thu hút trên 400 xe ô tô với hơn 800 chủ xe.

“Thị trường ô tô Việt Nam dự kiến sẽ đạt mức tiêu thụ 200.000 chiếc trong năm 2015, tăng 38% so với năm 2014, kéo theo nhu cầu được trang bị kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng, chăm sóc xe cũng tăng nhanh. Vì vậy, Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô đã mở rộng quy mô chương trình Car Day Care 2015 với nhiều dịch vụ và chuyên nghiệp hơn”, ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết.

400 xe ô tô, 800 khách hàng hào hứng tham gia Car Care Day 2015

Ngoài hai nhà đồng tổ chức là Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô, Car Care Day 2015 còn thu hút 6 thương hiệu uy tín khác trong ngành ô tô tham gia như dầu nhớt Shell, ắc quy GS, hãng xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, chăm sóc nội ngoại thất 3M và bảo hiểm Liberty. Đây là năm có nhiều hãng tham gia nhất. Đặc biệt, thời gian chăm sóc cũng tăng lên thành 65 phút với 8 bước cho mỗi xe, được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng.

65 phút với 8 bước cho mỗi xe

Bước 1: Bệnh Viện Ô Tô rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.

Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe (hông lốp, van lốp, hoa lốp, áp suất và bề mặt lốp…), tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp an toàn .

Bước 3: Ắc quy GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy (vỏ bình, nắp bình, đầu cực & các kết nối, mực dung dịch, kiểm tra bằng máy Tester, vệ sinh ắc quy…) và tư vấn chăm sóc ắc quy.

Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…)

Bước 5: Bệnh Viện Ô Tô cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.

Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành. Shell cũng giúp khách hàng tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường nhờ áp dụng công nghệ mới PurePlus duy nhất từ Shell; đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng.

Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng (lọc gió, còi, cần gạt nước, điều hòa, đèn trước và sau, đèn tín hiệu trên táp lô…).

Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm

Tại sự kiện, ban tổ chức đã thống kê hơn 55% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 81% khách hàng không biết khi nào và bằng cách nào để đảo lốp, 26% số xe cần được thay nhớt (tăng 6%), 54% xe cần chăm sóc về sơn (tăng 11%), 81% ắc quy cần vệ sinh làm sạch (tăng 4%), 37% xe bị lỗi điện tử (tăng 7%)...

Lý giải những con số trên, ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc Bệnh Viện Ô Tô chia sẻ: “Sở dĩ tỉ lệ xe gặp các vấn đề về kỹ thuật và nội ngoại thất tăng so với năm ngoái là do số lượng xe tham gia đã gia tăng đáng kể so với năm ngoái (từ 350 lên 400 xe) với sự tham gia của rất nhiều khách hàng mới. Điều này thể hiện mức độ lan tỏa của Car Care Day cũng như cộng đồng sử dụng ô tô ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc phương tiện. Đây là một dấu hiệu tích cực cho Car Care Day 2015 nói riêng và giao thông tại Việt Nam nói chung.”

Vì cộng đồng, cùng cam kết “Không nhắn tin khi lái xe”

Bên cạnh tư vấn, chăm sóc và bảo dưỡng xe, Car Care Day 2015 còn mang lại hai hoạt động lớn: nâng cao ý thức lái xe an toàn cho khách hàng và đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện.

400 xe ô tô, 800 khách hàng hào hứng tham gia Car Care Day 2015

Nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn cho người tham gia, chương trình đã phổ biến và nhân rộng thông điệp toàn cầu của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe” lần đầu tiên tại Việt Nam.

Theo khảo sát của Car Care Day trong những năm trước, có đến 1/3 khách hàng thừa nhận thường xuyên vừa nhắn tin vừa lái xe, trong khi đó gần 90% đã ít nhất một lần thực hiện việc này. Những con số trên cho thấy, việc truyền tải và nhân rộng thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” là một vấn đề cấp bách của toàn xã hội.

Nếu trước đây rượu bia được xem là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông thì trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các thiết bị điện tử cầm tay, đặc biệt vừa nhắn tin vừa lái xe chính là “thủ phạm” gây ra tai nạn nhiều nhất.

Theo Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia Mỹ, việc nhắn tin khi lái xe làm tăng khả năng gây tai nạn gấp 23 lần so với bình thường và 6 lần so với sử dụng bia rượu. Ngay tại sự kiện, hơn 800 khách hàng đã cam kết và lăn dấu tay hưởng ứng chiến dịch không nhắn tin khi lái xe và phổ biến cho người thân và bạn bè để dần bỏ thói quen này.

Là một trong những khách hàng tham gia sự kiện, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: “Từng vào vai Táo Giao Thông trong các chương trình cuối năm, tôi hiểu rõ ngoài cơ sở hạ tầng, ý thức tham gia giao thông góp phần rất lớn vào lái xe an toàn. Lần đầu tiên tham gia Car Care Day, tôi vô cùng hào hứng khi góp sức kêu gọi người tham gia giao thông cam kết ‘Không nhắn tin khi lái xe’, giúp lái xe trên đường an toàn hơn.”

Bên cạnh đó, Car Care Day cũng dành toàn bộ tiền ủng hộ từ khách hàng cho chương trình để hỗ trợ năm trường hợp nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa của chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong hơn ba năm qua.

“Đây là năm thứ ba chương trình diễn ra, cũng là lần thứ ba tôi tham gia chương trình. Car Care Day năm nay thực sự cho tôi nhiều bất ngờ vì chất lượng dịch vụ chuyên sâu hơn với thời gian và các bước chăm sóc nhiều hơn. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với chương trình vì đây không chỉ là một ngày hội chăm sóc xe mà còn là cơ hội để người tham gia chung tay đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng. Đến ngày hội, tôi còn gặp gỡ những chủ xe yêu thích xe cộ, từ đó tăng thêm các mối quan hệ trong cuộc sống và kinh doanh", anh Trần Quang Sơn, một khách hàng đã gắn bó cùng Car Care Day suốt ba năm qua chia sẻ.

Như toàn bộ các hoạt động trong chuỗi Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt, Car Care Day cũng nhận được sự bảo trợ thông tin từ các đơn vị truyền thông: Trong thế giới xe - Autotv, báo Giao Thông, Tinh Tế, Tạp chí Ô Tô Xe Máy, Xe và Đời Sống, Autovina, Autopro, Xedoisong, Autonet, Autodaily, Autopress, Xehay, Xecongnghe.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào hai ngày 19-20/12/2015 tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Theo ghi nhận, giá vàng SJC bán ra trong chiều 25/4 đã giảm so với phiên giao dịch buổi sáng, tuy nhiên vẫn trụ vững quanh mốc 84 triệu đồng/lượng.
Lãnh đạo thành phố Hà Nội tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên

Lãnh đạo thành phố Hà Nội tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên

(LĐTĐ) Trong 2 ngày 24 và 25/4, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn làm Trưởng đoàn đã đến thành phố Điện Biên Phủ bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Nắng nóng trên diện rộng và kéo dài nhiều ngày dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Nắng nóng trên diện rộng và kéo dài nhiều ngày dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết từ 26/4-1/5, cơ quan khí tượng cho biết, Tây Bắc Bộ khả năng nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Đông Bắc Bộ nắng nóng cục bộ, khu đồng bằng từ 27-30/4 khả năng nắng nóng diện rộng.
Hà Nội kéo dài hoạt động phố đi bộ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5

Hà Nội kéo dài hoạt động phố đi bộ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm vừa thông báo sẽ kéo dài các hoạt động giải trí ở không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Thời gian là 6 ngày, từ ngày 26/4 đến hết ngày 1/5.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

(LĐTĐ) Chỉ trong vài ngày, Ngân hàng Nhà nước đã hai lần hủy đấu thầu vàng miếng.
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển kinh tế số

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển kinh tế số

(LĐTĐ) Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) sẽ triển khai 4 mô hình gồm: Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt; chợ thanh toán không dùng tiền mặt; cơ sở kinh doanh thanh toán không dùng tiền mặt; trường học thanh toán không dùng tiền mặt.
“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

(LĐTĐ) Sẵn sàng cho một mùa mới đầy cảm hứng, "Giờ thứ 9" mùa 3 chính thức quay trở lại, mang theo hơi thở mới của niềm vui và sự nỗ lực không ngừng. Chương trình “Giờ thứ 9” mùa 3 với phiên bản mới được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tiếp tục phối hợp thực hiện, sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ ngày 28/4 trên kênh VTV3.

Tin khác

Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

(LĐTĐ) Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak là hai phiên bản tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng Ford thế hệ mới từ những cải tiến về thiết kế, nâng cấp trong trang bị tiện nghi, tới việc ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm mua sắm của chủ sở hữu.
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

(LĐTĐ) Tháng 2/2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của xe ô tô Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

(LĐTĐ) Hôm nay (4/3), Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Hyundai Creta lên tới 41 triệu đồng, giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 599 triệu đồng (đã gồm VAT).
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

(LĐTĐ) Hyundai Custin chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc, một mẫu MPV - xe gia đình đáng tin cậy để bạn tận hưởng mọi hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè.
Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

(LĐTĐ) Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, thị trường ô tô được kỳ vọng sẽ ổn định trở lại, doanh số sẽ tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

(LĐTĐ) Trong năm 2023, tỉnh Nghệ An lọt tốp 3 địa phương mua xe cao nhất cả nước, chỉ xếp sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

(LĐTĐ) Cảm giác thót tim khi ngập nước sâu nhưng cả người và xe đều bình an vô sự, khoảnh khắc ngọt ngào khi…tỏ tình với trợ lý ảo thông minh và được đáp lại, hay những chuyến xe "không sợ say" cùng gia đình nhỏ…là những trải nghiệm lần đầu đầy cảm xúc được các thành viên cộng đồng VinFast chia sẻ trong cuộc thi "Lái xe xanh - Rinh rồng vàng".
Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

(LĐTĐ) Hyundai Custin gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, cùng nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại. Đặc biệt hơn, xe tạo được ấn tượng với giá bán chỉ 999 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất.
VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người

VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người

(LĐTĐ) Las Vegas, Nevada - ngày 9/1/2024 (tức ngày 10/01/2024 giờ Việt Nam) - Tại CES 2024, VinFast (Nasdaq: VFS) công bố ra mắt toàn cầu mẫu xe điện mới nhất - VF 3. Mẫu mini-eSUV năng động và đầy cá tính chính thức gia nhập dải sản phẩm xe điện đa dạng của VinFast, mang tới giải pháp di chuyển nội đô xanh và thông minh ở phân khúc giá dễ tiếp cận dành cho mọi người.
Xem thêm
Phiên bản di động