15 điều giúp phụ nữ luôn đạt được thứ họ muốn

Những phụ nữ này, họ không chỉ đơn thuần là típ phụ nữ yểu điệu, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn nơi bước chân mình đi qua mà còn hơn cả thế...   
15 dieu giup phu nu luon dat duoc thu ho muon Hãy sống thế này để luôn thấy yêu đời
15 dieu giup phu nu luon dat duoc thu ho muon Chuyện lão nông 76 tuổi kiên cường và yêu đời qua góc máy bạn trẻ
15 dieu giup phu nu luon dat duoc thu ho muon Chị cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc

Những người này biết mình muốn gì, làm cách nào để có được chúng và không để ai ngăn cản mình. Dù thích hay ghét họ hoặc đơn thuần là cảnh giác với họ, bạn hẳn vẫn muốn biết bí mật của sự quyến rũ này.

Quyến rũ không phải là trở thành hình mẫu nào đó để làm hài lòng mọi người. Bí mật lớn nhất của sự quyến rũ là khả năng thay đổi theo ý muốn của đối phương. Bạn phải là một tắc kè hoa thì mới đủ sức làm điều đó.

Cho nên hẳn nhiên đây không phải việc dễ dàng. Một số phụ nữ bẩm sinh có khả năng nhận thức và làm điều này không cần cố gắng, trong khi nhiều người khác phải học hỏi trong thời gian dài.

Tuy nhiên, những phụ nữ quyền năng nhất lại là những người luôn có vẻ tự nhiên nhất, không hề tỏ ra mình đang cố gắng. Sự thật là họ làm rất nhiều việc để đạt được bất cứ thứ gì mình muốn, trong đó có cả các chiêu trò quyến rũ. Tuy nhiên, bỏ qua một bên sự thu hút tâm sinh lý đơn thuần, có rất nhiều lý do khiến họ lợi dụng biến sức hút của mình thành vũ khí.

15 dieu giup phu nu luon dat duoc thu ho muon
Những người phụ nữ này biết mình muốn gì, làm cách nào để có được chúng và không để ai ngăn cản mình. (Ảnh minh họa)

1. Sự hiểu biết

Muốn đạt được điều gì, bạn cần phải hiểu biết rõ về nó, đúng không? Phụ nữ quyến rũ hiểu rõ "mục tiêu” của mình, việc biết càng nhiều thông tin càng giúp họ điều chỉnh hành vi và cách thức biến mình trở nên quyến rũ trong mắt đối phương. Đừng bao giờ đánh đồng sự quyến rũ và khờ khạo vì muốn quyến rũ, ít nhất họ đã đánh đúng điều đối phương muốn.

2. Tự tin

Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận thấy sự tự tin sẽ đem lại cho mình những gì. Khi bạn bước đến một môi trường, hiểu rõ những gì mình muốn ở đó, người xung quanh sẽ cho bạn đúng thứ bạn cần.

3. Không từ bỏ

Người phụ nữ quyến rũ không bi quan yếm thế. Họ sẽ cố gắng cho đến khi thực sự có được thứ mình muốn. Họ thực sự để tâm, dành hết sức lực và tình cảm trong việc giành lấy điều đó, dù người xung quanh có nói gì.

4. Khiến cho mọi bên đều cảm thấy hài lòng

Đây là bí mật lớn nhất của sự quyến rũ. Những phụ nữ này có khả năng biến hóa mọi thứ trở nên tuyệt vời khi vào tai người khác. Mọi người đều cảm thấy hài lòng, có lợi và do đó cho phép họ đạt được thứ họ cần.

5. Tối ưu hóa điểm mạnh

Mọi người đều có điểm mạnh và điểm yếu. Tuy nhiên, những người quyến rũ biết đích xác cách sử dụng ưu điểm, che giấu khuyết điểm tốt hơn bất cứ ai. Nếu có khả năng hài hước, cô ấy sẽ pha trò. Nếu thông minh, cô ấy nói về những điều gây ấn tượng. Cô ấy quyến rũ theo cách độc đáo của chính mình.

15 dieu giup phu nu luon dat duoc thu ho muon
Phụ nữ quyến rũ luôn biết cách để trở thành tâm điểm ở nơi họ xuất hiện. (Ảnh minh họa)

6. Tấn công vào nhược điểm của người khác

Phụ nữ quyến rũ cũng rất giỏi nhận biết và tấn công vào điểm yếu của người khác. Họ có trực giác mạnh mẽ để nhận ra sự bất an của ai đó và sử dụng nó theo cách mà bạn cảm thấy mình vô thức trở nên tự ti, rồi sẵn sàng làm theo ý họ để lấy lại lòng tự tin trước đó.

7. Chắc chắn về chính mình

Bạn sẽ không bao giờ thấy một phụ nữ quyến rũ nào cho rằng mình nhút nhát và hay dao động. Những phụ nữ này luôn tỏ ra tự tin về bản thân, ngay cả khi họ đang lo lắng. Bởi vì chỉ khi tỏ ra chắc chắn về điều gì đó, bạn mới khiến người khác tin tưởng và lấy được đúng thứ mình cần.

8. Thách thức

Những phụ nữ quyến rũ cũng thích ít thách thức nhỏ và phá vỡ những quy tắc. Điều này rất hấp dẫn với người xung quanh, khiến họ trở thành hình mẫu bí ẩn và đôi chút hiểm nguy. Ai cũng có lòng tò mò, thích mạo hiểm, do đó họ tìm thấy trong hình mẫu phụ nữ này sự kích thích mà không người bình thường nào đem lại.

9. Không quan tâm sự chối từ

Với họ, sự từ chối là một phần của trò chơi. Khó khăn càng kích thích họ mở cánh cửa tới mục tiêu bằng được.

10. Bỏ qua quá khứ

Những phụ nữ này không bao giờ để quá khứ cản đường hay làm mình cảm thấy yếu thế. Nếu đã phải trải qua những điều tồi tệ, họ chỉ đơn giản là rũ bỏ và bước đi.

11. Chọn đúng thời điểm

Thời điểm là lý do lớn nhất để những phụ nữ này thành công. Họ biết cách xác lập thời gian theo ý mình và không bao giờ làm những việc sai thời điểm.

12. Độc lập

Không phải những phụ nữ này không cần sự giúp đỡ của người khác nhưng vẻ ngoài độc lập sẽ khiến lời xin giúp đỡ của họ trở nên đặc biệt, khiến đối phương cảm thấy mình ở một vị trí dường như duy nhất với họ.

13. Có chính kiến

Phụ nữ quyến rũ cũng muốn được lắng nghe. Nhưng thay vì bày tỏ gay gắt theo hướng tiêu cực, những phụ nữ này sử dụng chính kiến của mình thành vũ khí trong những chủ đề đúng đắn. Do đó, họ tỏ ra thông minh mà không gây hấn với đàn ông hay bất cứ ai.

14. Biết cách khiến mọi người cười

Nụ cười gắn kết con người với nhau, khiến mọi người ưa thích bạn. Khi đã thích bạn, họ sẽ trợ giúp bạn, làm theo điều bạn muốn.

15. Biết cách kết hợp công việc và tình cảm

Đây là một giới hạn nguy hiểm nhưng phụ nữ quyến rũ biết cách sử dụng. Họ khiến công việc bớt nhàm chán, nặng nề với đối phương, do đó đối phương sẽ làm theo ý họ.

Theo Thảo My/Pháp luật Tp.HCM

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

(LĐTĐ) Chiều ngày 23/4, tại hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) xã Đường Lâm, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 7 đã tiếp xúc với hơn 100 cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố; lãnh đạo Thị xã.
Tháng Công nhân, nhiều hoạt động hướng về người lao động

Tháng Công nhân, nhiều hoạt động hướng về người lao động

(LĐTĐ) Với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, Tháng Công nhân năm 2024 được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hà Đông triển khai tới các cấp Công đoàn trên địa bàn quận với nhiều hoạt động sôi nổi; trong đó, trọng tâm của các hoạt động là hướng về đoàn viên, người lao động.
Điểm hẹn văn hóa tại Thủ đô

Điểm hẹn văn hóa tại Thủ đô

(LĐTĐ) Sau 7 năm đi vào hoạt động, Phố Sách Hà Nội (phố 19/12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trở thành không gian văn hóa, sinh hoạt giáo dục truyền thống phục vụ công chúng và những người yêu sách Thủ đô, góp phần gìn giữ, phát huy giá trị Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn hiến.
Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước quyết định đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung cho thị trường. Đây cũng được coi là giải pháp nhằm giảm bớt sự mất cân đối cung - cầu. Liệu rằng sắp tới giá vàng sẽ “ngừng nhảy múa” và “giảm nhiệt”?
Để lao động phi chính thức không bị “lọt lưới an sinh”

Để lao động phi chính thức không bị “lọt lưới an sinh”

(LĐTĐ) Sáng 23/4, tại trụ sở Báo Kinh tế Đô thị đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề Giảm nguy cơ “lọt lưới an sinh”. Đây là một trong những hoạt động thuộc Chương trình truyền thông “Những cống hiến thầm lặng” do Báo Kinh tế & Đô thị cùng Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án An sinh Xã hội Việt Nam (AFV) phối hợp triển khai.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh

(LĐTĐ) Sự kiện “Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ” vừa diễn ra tại Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh.

Tin khác

Hội Nông dân Hà Nội và Lai Châu phối hợp quảng bá, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Hội Nông dân Hà Nội và Lai Châu phối hợp quảng bá, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Hội Nông dân Hà Nội và Lai Châu hợp tác, ký kết chương trình phối hợp tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP, và phát triển nông thôn mới từ 2024 - 2028, sau khi thăm quan làng gốm Bát Tràng và mô hình trồng hoa.
Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình

Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình

(LĐTĐ) Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) có văn bản cảnh báo gửi tới các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Ngày Trái đất 2024: Hành tinh chống lại nhựa

Ngày Trái đất 2024: Hành tinh chống lại nhựa

(LĐTĐ) Năm nay, chủ đề của Ngày Trái đất trên toàn cầu có tên "Planet vs Plastic" (Hành tinh chống lại Nhựa), đặt mục tiêu giảm 60% sản lượng tất cả các loại nhựa vào năm 2040.
Mưa tháng Tư

Mưa tháng Tư

(LĐTĐ) Mưa tháng Tư, những giọt nước tinh khiết đánh thức cảm xúc, gợi nhớ ký ức và nuôi dưỡng tâm hồn phơi phới hy vọng.
Nghệ An vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác cai nghiện ma tuý

Nghệ An vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác cai nghiện ma tuý

(LĐTĐ) Nghệ An là một trong những tỉnh trọng điểm về tệ nạn ma tuý của cả nước. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 3.681 người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý, 390 người sử dụng trái phép chất ma túy.
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

(LĐTĐ) Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Nơi làm việc ấm áp tình thân

Nơi làm việc ấm áp tình thân

(LĐTĐ) 8 năm qua, Công ty Cổ phần (CP) Lương thực vật tư nông nghiệp Nghệ An thực hiện chính sách cho người lao động vay tiền để trang trải cuộc sống, để rồi người lao động nơi đây luôn cảm thấy may mắn khi có thêm một ngôi nhà ấm áp, đó là công ty.
Người nổi tiếng tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý

Người nổi tiếng tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Trong những năm gần đây, không ít người nổi tiếng, nghệ sĩ đã tham gia giới thiệu, mời chào hoặc quảng cáo cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không đảm bảo chất lượng đã làm ảnh hưởng tới quyền lợi cũng như gây bức xúc trong nhân dân. Nhiều sản phẩm được quảng cáo có tác dụng điều trị bệnh dù chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.
Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Techfest Quảng Nam 2024, từ 14/5 đến 18/5/2024, tỉnh Quảng Nam, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia sẽ phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam tổ chức chuỗi các chương trình trong Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024.
Chuẩn bị mâm cỗ cúng Giỗ Tổ Hùng Vương, giữ gìn bản sắc dân tộc

Chuẩn bị mâm cỗ cúng Giỗ Tổ Hùng Vương, giữ gìn bản sắc dân tộc

(LĐTĐ) Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch. Đây không chỉ là dịp để tưởng nhớ công ơn to lớn của các Vua Hùng đã có công dựng nước và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, mà còn là cơ hội để mỗi gia đình thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với tổ tiên.
Xem thêm
Phiên bản di động